แฟรนไชส์ชิลล์ สเต็ก บริการจัดส่งวัตถุดิบสำหรับคนอยากเปิดร้านร้านสเต็ก

แฟรนไชส์ชิลล์ สเต็ก บริการจัดส่งวัตถุดิบสำหรับคนอยากเปิดร้านร้านสเต็ก ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มุ่งหารายได้เสริมเพิ่มรายรับให้กับตัวเองมากขึ้น แต่ปัญหาอีกเช่นกันคือคนส่วนใหญ่มีทุนน้อยการต่อยอดความสำเร็จจึงเป็นไปได้ยาก

ด้วยเหตุนี้ ชิลล์ สเต็กจึงเป็นรูปแบบการลงทุนที่พร้อมมอบโอกาสให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของร้านสเต็กได้ง่ายขึ้น ชนิดที่ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ในการเริ่มต้น

แฟรนไชส์ชิลล์ สเต็ก

ภาพจาก https://goo.gl/X3y214

โดยชิลล์สเต็กพร้อมที่จะจำหน่ายวัตถุดิบสเต็ก แช่แข็งพร้อมปรุงหลากหลายเมนู ทั้งสเต็กหมู สเต็กไก่ สเต็กปลา สเต็กเนื้อโคขุน เมนูทานเล่น น้ำสลัด น้ำซอสต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการสอนและแชร์ประสบการณ์ในการทำร้านสเต็กให้ผู้ลงทุนได้ทราบอย่างละเอียดทุกขั้นตอน และพร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ทำสเต็กในราคาขายส่ง โดยชิลล์ สเต็กมีบริการส่งวัตถุดิและอุปกรณ์ทุกอย่างถึงครัวของผู้ลงทุน ที่สำคัญคือไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อใดๆ ทั้งสิ้น เพิ่มโอกาสให้คนที่สนใจสามารถมีร้านสเต็กเป็นของตัวเองได้โดยง่าย ซึ่งวัตถุดิบของชิลล์ สเต็กนั้นล้วนแต่คัดสรรมาจากแหล่งผลิตชั้นดีพร้อมคำแนะนำในการทำเมนูต่างๆ ที่ดีงานนี้ผู้ลงทุนมีโอกาสคืนทุนได้ไวทำกำไรได้เร็วภายใน 3-6 เดือนเท่านั้น


ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ชิลล์ สเต็ก

รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/r52ugW
โทร. : 098-2852553
E-Mail : chillsteak123@gmail.com
Website : www.chillsteak.com
Facebook : www.facebook.com/chillsteak123/

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด