แฟรนไชส์จัดให้! รวมโปรโมชั่นวัคซีน COVID แจกฟรี! อะไร! ที่ไหนบ้าง

ตัวเลขผู้ได้รับวัคซีน (ข้อมูลเดือนพฤษภาคม) ระบุจำนวนการได้รับวัคซีนสะสม รวม 2,540,116 โดส ใน 77 จังหวัดและมีจำนวนผู้ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 จำนวน 1,647,871 ราย จำนวนผู้ได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 จำนวน 892,245 ราย

ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ “การฉีดวัคซีน COVID” กลายเป็นวาระแห่งชาติ ขนาดที่หน่วยงานราชการและภาคธุรกิจต่างร่วมกันจัดแคมเปญและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นให้คนออกมาฉีดวัคซีนมากขึ้น และบรรดาธุรกิจแฟรนไชส์เองก็ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมรณรงค์ให้คนไทยออกมาฉีดวัคซีนให้มากที่สุด

www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบแฟรนไชส์จัดให้! ไปดูว่ามีแฟรนไชส์ไหน แจกฟรี อะไรบ้าง?

3 แฟรนไชส์จัดให้! โปรโมชั่นวัคซีน COVID

COVID

แน่นอนว่าคนทำธุรกิจแฟรนไชส์ก็อยากเห็นประเทศไทยเดินหน้าและกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในเร็ววัน งานนี้จึงได้ร่วมจัดแคมเปญน่าสนใจ ใครที่ไปฉีดวัคซีน COVID มาแล้วเพียงโชว์หลักฐานการฉีดวัคซีนสามารถรับสิทธิ์พิเศษจากแฟรนไชส์เหล่านี้ได้

1.กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี แจกฟรี “เซ็ทปิ้งย่างชุดครอบครัว 1 ชุด”

48

ภาพจาก กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

แฟรนไชส์กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เชื่อว่าการฉีดวัคซีนคือทางเลือกทางรอดที่ดีและจะพาประเทศก้าวพ้นการแพร่ระบาดได้เร็วที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงได้จัดโปรโมชั่นเอาใจคนฉีดวัคซีนด้วย “เซ็ทปิ้งย่างชุดครอบครัว 1 ชุด”
เพียงแค่แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ก็สามารถได้รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่นนี้ได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลีสาขาใกล้บ้าน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์กองจูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี คลิก https://bit.ly/3c4IqXl
โทร. 092-9616192


2.ก๋วยเตี๋ยวกะลาเย็นตาโฟตีลังกา รับส่วนลด 20%

47

ภาพจาก www.facebook.com/galanoodle/

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ญวกะลาเย็นตาโฟตีลังกา ที่มีสาขาหลายแห่งทั่วประเทศงานนี้ก็ไม่พลาด ออกมาร่วมจัดโปรโมชั่นเอาใจคนฉีดวัคซีน ด้วยการมอบส่วนลด 20% ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในร้าน โดยเพียงแค่แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ก็สามารถได้รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่นนี้ได้

3. Mezzo Coffee

46

ภาพจาก www.facebook.com/MezzoCoffee/

แฟรนไชส์ร้านกาแฟชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน เป็นแฟรนไชส์พื้นที่น้อยลงทุนง่าย และมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา งานนี้จัดโปรโมชั่นเอาใจคนฉีดวัคซีน ด้วยการมอบสิทธิ์ รับฟรี Drip Coffee D.I.Y 18 gm. 1 ซอง หรือรับส่วนลด 50 % สำหรับเครื่องดื่มแก้วที่ 2 สำหรับการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน Mezzo Coffee วิธีการก็ง่ายเพียงแค่แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ก็สามารถได้รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่นนี้ได้

แน่นอนว่านอกจากแฟรนไชส์เหล่านี้ยังคงมีอีกหลายแฟรนไชส์ที่พร้อมร่วมใจจัดโปรโมชั่นดีๆเพื่อกระตุ้นให้คนไทยฉีดวัคซีนกันให้มากขึ้นเพื่อก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

สำหรับคนทำธุรกิจแฟรนไชส์ที่ต้องการร่วมรณรงค์ให้คนไทยได้ฉีดวัคซีน COVID และต้องการจัดโปรโมชั่นหรือแคมเปญสามารถกรอกรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2ToCuSN


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3pfzQL4

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด