แฟรนไชส์ควิกเซอร์วิส ร่วมเป็นพันธมิตรกับ DHL ยกระดับธุรกิจบริการส่งพัสดุในประเทศ

จากการเติบโตของกระแสสินค้าออนไลน์ทำให้ตลาด E-Commerce มีทิศทางการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากข้อมูลในปัจจุบันพบว่า 8 ใน 10 ของคนไทยมีโทรศัพท์มือถืออย่างน้อย 1 เครื่องและมีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เนตเพื่อใช้งานในรูปแบบต่างๆรวมถึงการสั่งสินค้าออนไลน์ที่มีความง่าย สะดวกรวดเร็ว ได้สินค้าที่ถูกใจ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

แฟรนไชส์ควิกเซอร์วิส

ธุรกิจร้านสารพัดบริการจึงเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่เติบโตคู่กับกระแส E-Commerce เฟื่องฟูนี้ พร้อมกันนี้การยกระดับธุรกิจให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นจึงเป็นสิ่งจำเป็น ด้วยเหตุนี้แฟรนไชส์ควิกเซอร์วิสที่ได้ชื่อว่า เป็นอีกหนึ่งธุรกิจร้านสารพัดบริการที่คนไทยรู้จักกันดีและมีสาขาทั่วประเทศกว่า 250 แห่งได้บรรลุข้อตกลง (MOU) ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท Logistics อันดับ 1 ของโลก อย่าง DHL เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วและมีคุณภาพมากขึ้น

โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ทาง แฟรนไชส์ควิกเซอร์วิส ได้ทำการจัดฝึกอบรมเพิ่มเติมความรู้ให้กับพนักงานทั้ง 250 แห่งได้เข้าใจถึงแนวทางการทำงานที่พัฒนามากขึ้นในครั้งนี้ โดยดีเดย์สินค้าล็อตแรกที่จะจัดส่งด้วยระบบของ DHL จะเริ่มต้นในวันที่ 2 เมษายน 2560 นี้

00233295655656

ถือเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาและการยกระดับแฟรนไชส์ที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่พร้อมจะขยายสาขาได้เพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้วย

ในโอกาสอันดีไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ต้องการลงทุน แฟรนไชส์ควิกเซอร์วิส
รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/r52ugW

โทร. : 063-965-6965(คุณชาตรี) , 086-091-6872 (คุณชัยนนท์)
E-Mail : quickserviceshop@gmail.com
Line : @quickservice
Website : www.ควิกเซอร์วิส.com
Facebook : www.facebook.com/quickserviceshops

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต