แฟชั่นใหม่! ชุดชานมไข่มุก มาแรงในฟิลิปปินส์

กำลังเป็นแฟชั่นที่มาแรงในประเทศฟิลิปปินส์ มีคนกดไลค์และแชร์ภาพส่งต่อในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีแฟนพันธุ์แท้ชานมไข่มุก Em Zuñiga

หลังจากที่เธอจบการศึกษาจากวิทยาลัย SAINT PEDRO POVEDA ประเทศฟิลิปปินส์ เธอก็อยากให้ให้ชานมไข่มุกเข้ามาร่วมเฟรมในวันจบการศึกษาด้วย www.ThaiSMEsCenter.com จะพาไปดูพร้อมกัน

ชุดชานมไข่มุก

โดยเธอได้ดีไซน์ตัวชุดออกมาในรูปแบบ เป็นเดรสสีชานม ปลายกระโปรงมีลายกลมๆ สีดำเหมือนเม็ดไข่มุก อีกทั้งยังมีพร็อพประดับบนศีรษะเป็นรูปหลอดดูดชานมสีม่วงด้วย ทันทีที่เธอโพสต์ภาพลงบนเฟสบุ๊คก็ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ของเธอกันค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ๅ

เธอและครอบครัวก็ไม่คิดว่า จะได้เกิดเป็นกระแสและได้รับความสนใจในโลกออนไลน์มากขนาดนี้ โดยเฉพาะมีคนกดไลค์มากกว่า 10,000 ครั้ง และชุดที่เธอใช้ถ่ายรูปหลังเรียนจบนั้น ในมือเธอก็ได้ถือแก้วชานมไข่มุก ซึ่งเธอเรียกว่า “ชุดชานมไข่มุก” ที่เธอดีไซน์ขึ้นมาสนุกๆ ไม่ได้มีสปอนเซอร์จ้างเธอแต่อย่างใด

4

นี่ถือเป็นไอเดียความคิดที่สร้างสรรค์สำหรับคนที่ชื่นชอบชานมไข่มุกจริงๆ และอาจจะเป็นการจุดประกายให้กับบรรดาผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ รวมถึงพนักงานในร้านอาหาร หรือเครื่องดื่มต่างๆ นำไอเดียการแต่งกายเหมือนอาหารและเครื่องดื่ม ไปปรับใช้ในร้านของตัวเองเพื่อสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไป


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://bit.ly/2FMrZOq
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน https://bit.ly/2Jatqq2

อ้างอิงข้อมูล https://bit.ly/2IopuFf

ภาพจาก facebook.com/emzunigaa

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3jjwjdy

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช