แนะนำรายการเด่นช่อง Smart SME วันที่ 27-28 ส.ค.59

ช่อง Smart SME ทรูวิชั่นส์ 49, 570  วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 8.00-9.00 น. – รายการ The Great Seminar เสาร์นี้พบสุดยอดสัมมนาชวนติดตามกับเรื่อง สร้างระบบแฟรนไชส์อย่างไรให้ดีและดัง

โดยแฟรนไชส์ซอร์คนเก่งทั้ง 3 ท่าน คุณ สวาสดิ์ มิตรอารี กรรมการผู้จัดการบริษัทสมาร์ทเบรน คุณหนึ่งฤทัย ตวงโชคดี กรรมการผู้จัดการบริษัทยากินิกึไจแอนท์ส และสุดท้าย คุณไชยะ สุริยาพรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทที.อาร์.โปรดักส์&มาร์เก็ตติ้งจำกัด ที่จะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับระบบแฟนไชส์ การวางระบบ รวมไปถึงการคัดเลือกแฟรนไชส์ซี

Smart SME

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 เวลา 09.30-10.00 น. –We Love Thailand สัปดาห์นี้เน้นแหล่งช็อปของฝากเสน่ห์แห่งเมืองเชียงใหม่ แต่ก่อนช็อปต้องไปไหว้พระของพรที่วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร กันก่อน และไม่ลืมพาชมและช็อปของฝากเอกลักษณ์ชาวเชียงใหม่บนดอยสุเทพ

จากนั้นพาขึ้นดอยปุยเรียนรู้วิถีชีวิตชาวม้ง ที่นี่มีของฝากที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมากมาย และปิดท้ายเข้าเมืองเชียงใหม่ ที่ถนนราชดำเนิน ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและผู้คนคึกคักมากมาย ผู้ที่ชื่นชอบงานแฮนด์เมดหรือ DIY เป็นต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน อย่าพลาดติดตามชมรายการได้ทาง ทรูวิชั่นส์ SD 49, HD 570 www.smartsme.tv หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Smart SME

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Kanya Jakpera <jakpira@gmail.com>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต