แจกฟรี! ช่องทางนำเสนอพื้นที่ให้เช่า ร้านสะดวกซื้อ

สำหรับเจ้าของพื้นที่ เจ้าของตึก เจ้าของอาคาร เจ้าของที่ดินเปล่า ต้องการนำเสนอพื้นที่ให้เช่าเปิดร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ในย่านชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน ย่านคนสัญจรผ่าน ย่านเศรษฐกิจ ตลาดนัด และอื่นๆ ต้องไม่พลาด!!

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมช่องทางและเบอร์โทรติดต่อร้านสะดวกซื้อต่างๆ สำหรับให้เจ้าของพื้นที่ทุกท่านได้นำเสนอทำเลของท่านให้แบรนด์ร้านสะดวกซื้อเช่าเปิดกิจการร้านค้า

1. 7-Eleven

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3G0Ae7X

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออันดับ 1 ของเมืองไทย อยู่ภายใต้การบริหารของ ซีพี ออลล์ ในเครือซีพี โดยในแต่ละวันมีลูกค้าเข้าร้านประมาณ 10 ล้านคนต่อวัน ทำให้มีผู้สนใจลงทุนเปิดร้าน 7-Eleven จำนวนมาก และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน 7-Eleven มีจำนวนกว่า 12,432 สาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้าหมายขยายกิจการ 13,000 สาขา ภายในปี 2564

จุดแข็งส่วนหนึ่งมากจากการเติบโตของ Store Business Partner (SBP) ที่มีระบบที่แข็งแกร่ง รวมถึงการเลือกทำเลเปิดร้านก็เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ที่ทำให้ร้าน 7 – Eleven อยู่เคียงคู่คนไทยในทุกชนมากกว่า 30 ปี

สำหรับใครมีพื้นที่ อาคารหรือทำเล ที่น่าสนใจเพื่อเปิดร้าน 7 – Eleven นำเสนอได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-826-7800

กรอกแบบฟอร์ม https://bit.ly/3nd9KHE


2. แฟมิลี่มาร์ท

6

ภาพจาก facebook.com/FamilyMartThailand/

แฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท เป็นกิจการร้านสะดวกซื้อ ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง อำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าทั้งในด้านเวลา สถานที่ และสินค้าที่มีให้เลือกอย่างครบครัน โดยในปัจจุบันในประเทศไทยมีอยู่ทั้งหมด 1,040 สาขา แฟมิลี่มาร์ทได้ถูกก่อตั้งครั้งแรกในไทยเมื่อปีพ.ศ. 2535 และมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันถือหุ้นในนาม บริษัท ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล คอรร์ปอเรชั่น จำกัด สำหรับแฟมิลี่มาร์ทในประเทศไทย

สำหรับใครมีพื้นที่ อาคารหรือทำเล ที่น่าสนใจเปิดร้าน แฟมิลี่มาร์ท นำเสนอได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-836-5999 ต่อ 804-807

กรอกแบบฟอร์ม https://bit.ly/3DWgKjc


3. LAWSON 108

5

ภาพจาก facebook.com/LAWSON108/

“LAWSON 108” ร้านสะดวกซื้อสายเลือดญี่ปุ่น แม้ว่ารูปแบบของธุรกิจอาจจะแตกต่างไปจากร้านค้าราคาเดียวอย่าง MNISO, MUJI, Daiso และอิโระอิโระ แต่แนวทางการทำธุรกิจมีลักษณะคล้ายๆ กัน สร้างธุรกิจเติบโตในญี่ปุ่นแล้วขยายอาณาจักรเข้าสู่เอเชีย รวมถึงประเทศไทยพร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบ “แฟรนไชส์”

โดยวางเป้าเหมายเติบโตก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ในตลาดค้าปลีกร้านสะดวกซื้อในเมืองไทย สำหรับในไทยหลังจากเปิดตัวร้านค้า 3 แห่งพร้อมกันภายใต้ชื่อ “LAWSON108” ในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2556 ดำเนินงานโดย SAHA Lawson CO., LTD. ซึ่งเป็นบริษัทร่วมค้าที่ก่อตั้งโดย “บริษัทสหกรุ๊ป” อันเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ชื่อ “LAWSON 108” มาจากแบรนด์ “108 SHOP” โดยปัจจุบันมีจำนวน 142 สาขา

สำหรับใครมีพื้นที่ อาคารหรือทำเล ที่น่าสนใจเปิดร้าน LAWSON 108 สามารถส่งรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้

  1. แผนที่ ละติจูด ลองติจูด
  2. ภาพถ่ายสถานที่เช่า
  3. ขนาดพื้นที่กว้าง × ยาว
  4. ราคาค่าเช่า
  5. ชื่อ และเบอร์ติดต่อ

หรือ โทร. 062 469 8433

ส่งเป็นอีเมล์รายละเอียดพื้นที่ location@sahalawson.co.th , info@sahalawson.co.th


4. เฟรชมาร์ท – FRESHMART

4

ภาพจาก www.freshmart.co.th/

FRESHMART เป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน และบริหารงานอย่างมืออาชีพโดยผู้บริหารคนไทยเพื่อผู้บริโภคคนไทย รูปแบบร้านที่ดูทันสมัย สะอาด สดใส และการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้ธุรกิจของ FRESHMART เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 700 สาขาในปัจจุบัน

ระบบแฟรนไชส์ของ FRESHMART เป็นระบบที่จัดตั้งขึ้นมา เพื่อผู้ที่มีความสนใจจะลงทุนทําธุรกิจค้าปลีกเป็นของตัวเอง โดยบริษัทฯ ได้วางแผนการฝึกอบรมเกี่ยวกับระบบต่างๆ ของร้านให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ทั้งหมด

สำหรับใครมีพื้นที่ อาคารหรือทำเล ที่น่าสนใจเปิดร้าน เฟรชมาร์ท – FRESHMART ติดต่อ บริษัท เฟรชมาร์ท เอ็กซ์เพรส จำกัด เลขที่ 470,472 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาวกรุงเทพฯ 10230

หรือ โทร : 02-948-7261-3, 08-7495-9966

ส่งรายละเอียดและกรอกแบบฟอร์ม freshmart.sale@gmail.com , https://bit.ly/3BXiRT6

ทั้งหมดคือช่องทางในการติดต่อและนำเสนอพื้นที่ให้เช่าสำหรับเปิดร้านค้า “สะดวกซื้อ” ซึ่งเป็นร้านค้าบริการ 24 ชั่วโมง ส่วนใหญ่ทำเลจะตั้งอยู่ย่านชุมชนแหล่งคนพลุกพล่าน ใครที่มีพื้นที่ว่างอยากมีรายได้ ลองกรอกแบบฟอร์มนำเสนอหรือติดต่อสอบถามโดยตรง แต่ก็ไม่ได้การันตี 100% ว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากแบรนด์ร้านสะดวกซื้อเหล่านี้หรือไม่ครับ

3

เสนอพื้นที่ให้ 7-11 เช่า คลิก https://bit.ly/3jltacn

2

เสนอพื้นที่ให้ FamilyMart เช่า คลิก https://bit.ly/2Z8hFO4

1
เสนอพื้นที่ให้ Lawson108 เช่า คลิก https://bit.ly/2Xws99O


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3E0FrL4

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช