แจกฟรี! ช่องทางนำเสนอพื้นที่ให้เช่า ซูเปอร์มาร์เก็ต

สำหรับเจ้าของพื้นที่ เจ้าของตึก เจ้าของอาคาร เจ้าของที่ดินเปล่าต้องการนำ เสนอพื้นที่ให้เช่า เปิดร้านซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในย่านชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน ย่านคนสัญจรผ่าน ย่านเศรษฐกิจ ตลาดนัด และอื่นๆ ต้องไม่พลาด!!

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมช่องทางและเบอร์โทรติดต่อซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ สำหรับให้เจ้าของพื้นที่ทุกท่านได้นำเสนอทำเลของท่านให้บรรดาซูเปอร์มาร์เก็ต ได้พิจารณาเช่าเปิดกิจการทำธุรกิจในย่านชุมชนของท่าน

1.CJ Supermarket

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3pkiQVJ

CJ Supermarket (ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต) ประกอบกิจการค้าปลีกในรูปแบบใหม่ โดยการจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่ครบครันในราคาประหยัด ภายใต้การบริหารงานของ “บริษัท พีเอสดี รักษ์ไทย จำกัด” ซึ่งจัดตั้งเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2548 และต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด” เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จนในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการแล้วกว่า 600 สาขา ในพื้นที่ 29 จังหวัด โดยมีโครงการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดในประเทศไทย

สำหรับใครสนใจนำเสนอเสนอพื้นที่เช่าให้ CJ Supermarket ต้องมีพื้นที่ 200 ตารางวาขึ้นไป และอยู่ใกล้แหล่งชุมชน / ตลาดสด / ตลาดนัด สามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลพื้นที่และพิจารณาเบื้องต้น โดยจะติดต่อกลับภายใน 15 วัน หรือ โทร.03-291-0430, 02-235-3146

กรอกแบบฟอร์ม https://bit.ly/3n90O69


2. เทสโก้ โลตัส

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3n6hIlV

โลตัส เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าประเภทไฮเปอร์มาร์เก็ต, ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อสัญชาติไทย ดำเนินกิจการค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ประกาศปรับโฉมเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ภายใต้แนวคิด ‘สด ง่าย และตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน’ โดยที่ผ่านมาได้ทดลองเปิดร้านเอ็กซ์เพรสรูปโฉมใหม่ไปแล้วมากกว่า 40 สาขา จากจำนวนทั้งหมดมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ

โดยชูจุดแข็งคือการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมกับอาหารสดและอาหารพร้อมรับประทานราว 200-300 รายการ พร้อมทั้งเมนูกาแฟเพื่อเพิ่มช่องทางการทำรายได้จากคอกาแฟอีกด้วย

สำหรับใครสนใจนำเสนอเสนอพื้นที่เช่าให้ เทสโก้ โลตัส ติดต่อ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด 629/1 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 โทร. 1712

สนใจเช่าพื้นที่โลตัส กรอกข้อมูลแบบฟอร์ม คลิก https://bit.ly/3wSY0QE

#ผู้สนใจเช่าพื้นที่โลตัส Hypermarket, Super Go-Fresh, Go-Fresh โทร.02-1019187


3. มินิ บิ๊กซี

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3vpy8ty

“มินิ บิ๊กซี (Mini Big C) อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้สโลแกน “สะดวก ใกล้บ้านคุณ” เพื่อเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งของชุมชนและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ครอบครัวและกลุ่มวัยรุ่น นอกจากนี้ยังได้ปรับการบริการให้ทันสมัยเพิ่มขึ้น ปัจจุบันมีจำนวน 1,157 สาขา

โดยธุรกิจของบิ๊กซี ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, มินิบิ๊กซี, ร้านขายยาเพรียว, บิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์, ธุรกิจร้านค้าเช่า

สำหรับใครสนใจนำเสนอเสนอพื้นที่เช่าให้ บิ๊กซี ติดต่อ สำนักงานใหญ่ : 97/11 ชั้น 6 ถนนราชดำริห์ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หรือ โทร. 0-2655-0666

กรอกแบบฟอร์ม https://bit.ly/3aNaVbg


4. แม็คโคร

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3vsivS4

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนจัดตั้งในเดือนพฤษภาคม 2531 ด้วยทุนจดทะเบียน 750 ล้านบาท เพื่อประกอบธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าแบบขายส่งในระบบสมาชิก ภายใต้ชื่อ “แม็คโคร”

บริษัทฯ ได้ดำเนินการขยายจำนวนสาขาเพื่อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคให้แก่ลูกค้าสมาชิกและผู้ประกอบการ ทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้ค้าปลีกรายย่อย กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจบริการ ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐ หรือสถาบันการศึกษาและธุรกิจอื่นๆ

ปัจจุบันสยามแม็คโคร มีรูปแบบกิจการทั้งขนาดใหญ่และเล็กย่านชุมชน อาทิ แม็คโคร รูปแบบเพื่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย, แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส รูปแบบใหม่เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และธุรกิจจัดเลี้ยง (โฮเรก้า), สยามโฟรเซ่นศูนย์รวมอาหารแช่แข็ง และ สยามฟูด เซอร์วิส นำเข้าและจำหน่ายอาหารระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้ประกอบการ

สำหรับใครสนใจนำเสนอเสนอพื้นที่เช่าให้ แม็คโคร ติดต่อ สำนักงานใหญ่ 1468 ถนนพัฒนาการ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทร. 0-2067-8999

กรอกแบบฟอร์ม https://bit.ly/3FZVrPv


5.ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต

เสนอพื้นที่ให้เช่า

ภาพจาก https://bit.ly/3aVfLTH

ที่ผ่านมา บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้เปิดตัว มินิ ซูเปอร์มาร์เก็ต “ท็อปส์ เดลี่” ภายใต้พื้นที่ให้บริการประมาณ 100 – 200 ตารางเมตร ในย่านชุมคนพลุกพล่าน ปัจจุบันมีมากกว่า 75 สาขาทั่วประเทศ ให้บริการสินค้าคุณภาพ คุ้มราคา โดยเฉพาะอาหารพร้อมรับประทาน ขนม เครื่องดื่มนานาชนิด สินค้าเพื่อสุขภาพ และความงาม

รวมถึงสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ครบครัน ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้เรายังมีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส และสะดวกกว่าเพราะสามารถเลือกชำระได้ทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต พร้อมรับประกันความพอใจ 100% ในสินค้าและบริการ และพนักงานของเรายังยินดีให้บริการทุกท่านด้วยรอยยิ้ม

สำหรับใครสนใจนำเสนอเสนอพื้นที่เช่าให้ “ท็อปส์ เดลี่” โทร. 02-8317300
หรือส่งแผนที่และภาพถ่ายทำเล ไปที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th

กรอกแบบฟอร์มติดต่อ https://www.tops.co.th/th/contact , https://bit.ly/3ph1N7e

ทั้งหมดคือช่องทางในการติดต่อและนำเสนอพื้นที่ให้เช่าสำหรับเปิดร้านค้าปลีก “ซูเปอร์มาร์เก็ต” ซึ่งเป็นร้านค้าที่มีขนาดเล็กและใช้พื้นที่น้อยลง ย่านชุมชนแหล่งคนพลุกพล่าน ใครที่มีพื้นที่ว่างอยากมีรายได้ ลองกรอกแบบฟอร์มนำเสนอหรือติดต่อสอบถามโดยตรง แต่ก็ไม่ได้การันตี 100% ว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตเหล่านี้ครับ

11

เสนอพื้นที่ให้ CJ Supermarket เช่า คลิก https://bit.ly/3G2LosX

10

เสนอพื้นที่ให้ Tesco Lotus Express เช่า คลิก https://bit.ly/3nbZY8Y

9

เสนอพื้นที่ให้ Mini Big C เช่า คลิก https://bit.ly/3nbZYG0


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3jiGiPx

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต