เอ็มมิลค์ นมสดแท้ ลงทุนกับเทรนด์สุขภาพ งานนี้กำไรดีแน่นอน!

การลงทุนยุคใหม่นี้สิ่งสำคัญที่นอกเหนือจากมีเงินมีเวลาก็ต้องรู้จักเลือกรูปแบบการลงทุนที่มีอนาคตสดใส ซึ่งก็ต้องมาวิเคราะห์เจาะลึกกันว่า เทรนด์ไหนที่กำลังมาแรงและน่าจะเป็นเทรนด์การลงทุนที่หวังผลต่อเนื่องได้ในระยะยาว

ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยนั้นไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการลงทุนในธุรกิจเครื่องดื่มยิ่งจับเอาเทรนด์สุขภาพมาผสมกันด้วยแล้ว ใครที่ได้เริ่มต้นทำในธุรกินแนวนี้ยิ่งเริ่มก่อนยิ่งได้เปรียบเป็นอย่างมาก

www.ThaiSMEsCenter.com เองก็มองเห็นทิศทางที่เติบโตมากขึ้นกับธุรกิจเครื่องดื่มนมสดที่ปัจจุบันแม้จะมีหลากหลายแบรนด์ในตลาดรวมถึงตัวเลขทางเศรษฐกิจที่บอกได้ชัดเจนว่ามีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นในทุกปี

ด้วยเหตุนี้การมองหาแฟรนไชส์ที่น่าลงทุนในธุรกิจประเภทนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เอกลักษณ์ที่โดดเด่น วิธีบริหารจัดการ แนวทางการสนับสนุนการตลาด รวมถึงเมนูใหม่ที่ต้องมีการพัฒนาต่อเนื่อง

ล้วนแต่เป็นโจทย์สำคัญที่ผู้ลงทุนซื้อแฟรนไชส์จะใช้เป็นบรรทัดฐานในการตัดสินใจ และแฟรนไชส์เอ็มมิลค์นมสดแท้ ก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ดีและดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่คนในยุคใหม่ให้ความสนใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ

จับเทรนด์สุขภาพสร้างแบรนด์สินค้าได้อย่างดี

เอ็มมิลค์

คุณศิริประภา เทียนกระจ่าง(คุณแมว) เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์เอ็มมิลค์นมสดแท้ แม้จะไม่ได้เริ่มต้นในสายอาชีพนี้โดยตรง ก่อนหน้านี้คุณแมว ก็เหมือนกับใครอีกหลายคนนั้นคือเป็นมนุษย์เงินเดือนทำงานประจำ แต่ต้องการหารายได้พิเศษให้ตัวเอง ประกอบกับเป็นคนที่มองเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอยู่แล้ว

การจับธุรกิจสร้างรายได้พิเศษจึงเอาสิ่งที่ใจรักมาเป็นต้นทุนในการเริ่มต้นอาชีพ แรกเริ่มคือการเปิดร้านเครื่องดื่มนมสด ควบคู่กับงานประจำและเริ่มมองเห็นว่าตลาดสุขภาพนี้สร้างรายได้ตอบแทนที่ดี และเมื่อมองถึงภาพรวมของวงการพบว่าคนไทยส่วนใหญ่ยังไม่ให้ความสนใจในการบริโภคนมมากนัก

จึงเป็นช่องทางธุรกิจที่หากคิดและพัฒนาเมนูเกี่ยวกับนมให้ดูมีความน่าสนใจและดึงดูดใจให้คนสนใจมาดื่มได้ตัวเลขของคนจำนวนมากก็จะกลายมาเป็นรายได้ที่ดี ด้วยแนวคิดนี้จึงเป็นการตั้งต้นเริ่มการทำธุรกิจ M MILK DAILY FRESH ที่เปิดตัวในปี 2551 กับการเริ่มต้นที่ไม่ได้เน้นว่าต้องมีกี่สาขาแต่เมื่อธุรกิจเดินหน้าได้ดีมีคนสนใจมากขึ้นทำให้ปัจจุบันแฟรนไชส์เอ็มมิลค์มีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 แห่งเลยทีเดียว

p22

5 จุดเด่นสำคัญของเอ็มมิลค์นมสดแท้

แม้ในความเป็นจริงนั้นเราต้องยอมรับว่าผู้บริโภคเองมีตัวเลือกในตลาดกับสินค้าลักษณะนี้อยู่เป็นจำนวนมาก แต่ทว่าความน่าสนใจคือแฟรนไชส์ที่มีจุดเด่นสำคัญก็สามารถสร้างฐานลูกค้าของตัวเองได้จำนวนมากเรียกว่าถ้านึกถึงสินค้านมสดเมื่อไหร่ต้องนึกถึงร้านนี้และนี่คือ 5 จุดเด่นที่เอ็มมิลค์นมสดแท้ทำให้ทุกคนจดจำแบรนด์นี้ไว้ในความรู้สึกได้อย่างดี

p24

1.ชูจุดเด่นเรื่องนมสดแท้ 100 % เท่านั้น

สินค้าหลักๆ ของ เอ็มมิลค์นมสดนั้น คือ นมสดแท้ 100% และสังขยา ซึ่งใช้เวลาเก็บข้อมูลและคิดสูตรเฉพาะนี้ขึ้นมา รวมถึงลองผิดลองถูกจนได้สูตรที่ลงตัวเฉพาะของ เอ็มมิลค์นมสดเท่านั้น

ซึ่งจะเน้นการใช้นมสดเป็นหลักและนมสดที่ดีต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้นมสดจากฟาร์มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนมโคมากว่า 40 ปี จึงถือได้ว่ามีแหล่งวัตถุดิบชั้นดีที่ทำให้แบรนด์นี้แตกต่างจากที่อื่นชัดเจนมาก

p25

2.วัตถุดิบอื่นๆก็ต้องคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

และไม่ใช่แค่เรื่องของนมสดแท้ 100% เท่านั้นเพราะคุณแมว กล่าวว่า นมสดแท้เมื่อเอาไปทำเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มก็จะหอมสด อร่อย แต่ทั้งนี้แต่ละเมนูก็ยังมีวัตถุดิบอื่นที่ต้องผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีเช่นกัน

เช่นสังขยาก็ต้องมีส่วนผสมของมะพร้าวและใบเตยชั้นดีเพื่อให้มีรสชาติที่เข้มข้นหอมถูกใจผู้บริโภค หรือแม้กระทั่งช็อคโกแลตก็ต้องเป็นการนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้เป็นช็อคโกแลตแท้ที่รสชาติไม่ขมไม่ฝาด เวลารับประทานผู้บริโภคจะรู้สึกถึงความตั้งใจของเอ็มมิลค์นมสดแท้ได้ดียิ่งขึ้น

p27

3.เริ่มต้นการลงทุนแบบสบายๆ

ในฐานะที่คุณแมวเคยผ่านจุดที่เป็นลูกจ้างประจำเคยเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนใครหลายคนการตั้งโจทย์การลงทุนจึงเน้นที่ให้ทุกคนลงทุนได้ง่ายๆสามารถสร้างเป็นอาชีพเสริมในเบื้องต้นได้อย่างดี

กับแพคเกจการลงทุนที่มีให้เลือก 3 รูปแบบเริ่มต้นง่ายสุดเพียง 15,000 บาท ที่จะได้อุปกรณ์พร้อมขายครบวงจรพร้อมวัตถุดิบอย่างดี ที่สำคัญคือไม่มีการจัดเก็บรายปี ไม่มีส่วนแบ่งการตลาด ทำให้ควบคุมต้นทุนได้ง่ายเข้าใกล้จุดคุ้มทุนได้เร็วขึ้น

p26

4.มีความหลากหลายของเมนูจำนวนมาก

ไฮไลท์ของเอ็มมิลค์นมสดนั้นไม่ได้มีเพียงแค่นมสดแท้ 100% เท่านั้นแต่เพื่อให้เข้ากับกระแสการบริโภคของทุกคนจึงคิดค้นเมนูที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น นมสด ชาไทย ชาเย็น ชาเขียว โกโก้ สังขยา ฯลฯ ทุกเมนูมีทั้งแบบร้อนและเย็นให้เลือกซื้อรับประทานตามความเหมาะสมราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 25 บาทเท่านั้น

p28

5.คนเดียวก็ทำธุรกิจได้

งานนี้ลูกน้องไม่จำเป็นกับธุรกิจเพราะนี่คือแฟรนไชส์ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียวซึ่งในเบื้องต้นทางแฟรนไชส์มีการอบรมสอนเทคนิคการขาย การบริหารจัดการร้าน เรียกได้ว่าขั้นตอนสำคัญๆนั้นไม่ยุ่งยากตัวคนเดียวก็สามารถบริหารจัดการได้และเมื่อกิจการเริ่มขยายตัวได้ดีก็อาจค่อยมาคิดเรื่องจ้างคนงานเพิ่มเติมในภายหลังก็ได้

3 รูปแบบการลงทุน ชอบแบบไหน เลือกได้เลย!

p21

1.ชุดลงทุน 15,000 บาท (เมนูเครื่องดื่ม ร้อน – เย็น – ปั่น )

สิ่งที่ได้รับในแพคเกจนี้คือชุดโต๊ะขายแบบถอดประกอบ (ตลาดนัด) , อุปกรณ์ เครื่องมือในการชงเครื่องดื่มกว่า 30 รายการ รวมถึงวัตถุดิบชุดแรกที่สามารชงจำหน่ายได้ 135 แก้ว

2.ชุดลงทุน 24,000 บาท (เมนูเครื่องดื่มร้อน – เย็น/ ปั่น/ ขนมปังปิ้ง/ ขนมปัง-สังขยา)

สิ่งที่ได้รับในแพคเกจนี้คือชุดเคาน์เตอร์อลูมิเนียม ไม่มีหลังคา , อุปกรณ์ เครื่องมือในการชงเครื่องดื่มกว่า 65 รายการ และ
วัตถุดิบชุดแรก สามารถชงได้ 135 แก้วเช่นกัน

3.ชุดลงทุน 35,000 บาท (เมนูเครื่องดื่มร้อน – เย็น/ ปั่น/ ขนมปังปิ้ง/ ขนมปัง-สังขยา)

เป็นชุดใหญ่สุดของการลงทุนโดยจะได้ชุดเคาน์เตอร์ไม้แบบสวยงามที่ทำให้ร้านดูน่าสนใจมากขึ้นกับอุปกรณ์และเครื่องมือในการชงเครื่องดื่มแบบจัดเต็มกว่า 65 รายการพร้อมวัตถุดิบชุดแรกที่พร้อมให้คุณทำกำไรจากการขายได้ในเวลารวดเร็ว

กำไรจากแฟรนไชส์เอ็มมิลค์นมสดนี้กำไรต่อแก้วไม่ต่ำกว่า 50% ถ้าผู้ลงทุนมีการเลือกทำเลที่เหมาะสม มีการบริหารจัดการร้านที่ดี และเอาใจใส่ทุ่มเทกับการทำธุรกิจอย่างจริงจัง ก็ยิ่งทำให้มียอดขายที่ดีขึ้นโดยเฉลี่ยแล้วเวลาในการคืนทุนนั้นไม่เกิน 3 เดือน

เพราะเป็นการลงทุนที่ไม่สูงมากและสินค้าก็เป็นที่ต้องการของตลาด ยิ่งผู้ลงทุนรายใดรู้จักการประชาสัมพันธ์ร้านผ่านช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ ก็จะยิ่งเพิ่มยอดขายได้อย่างดีและธุรกิจนี้ก็สามารถเติบโตเพิ่มมากขึ้นได้เป็นอย่างดีในอนาคตด้วย

p23

คุณแมวได้ฝากข้อคิดถึงคนที่สนใจในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ว่าระบบแฟรนไชส์นั้นเป็นการลงทุนที่ดีเป็นเหมือนทางลัดให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จได้ง่ายขึ้นแต่ก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจของผู้ลงทุนเองไม่มีธุรกิจไหนที่ได้เงินหรือสำเร็จแบบสบายๆ

ทุกอย่างต้องแลกกับการทำงาน ขอเพียงตั้งใจอยากทำและเดินหน้ากับการทำแบบเต็มที่แฟรนไชส์เอ็มมิลค์นมสดเองก็พร้อมเป็นอีกหนึ่งแนวทางการลงทุนที่พร้อมสร้างรายได้ที่ดีให้กับคนที่สนใจในการทำธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อ คุณศิริประภา เทียนกระจ่าง (คุณแมว)

  • โทร : 081-9377633 คุณจอย, 085-1911170 คุณแมว
  • ที่อยู่ : 89/10 ซอยสุขาภิบาล 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130
  • E-Mail : mail.m.milk@gmail.com
  • Website : www.m-milk.net
  • Youtube : www.youtube.com/watch?v=NbBbjHDPLoA

คลิกดูข้อมูลแฟรนไชส์ ได้ที่ goo.gl/Wd8CJd

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/33erARJ

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด