เออร์เบิน สแควร์ สุดยอดทำเลแห่งปี 2020 เปิดร้านที่นี่ รวย! และขายดี!

เข้าสู่ปี 2020 หลายคนวางแผนอยากเปิดร้านขายของ หลายคนบอกเบื่องานประจำอยากลงทุนทำอะไรสักอย่าง แต่จะขายดีหรือไม่ร้านค้าต้องมี “ทำเล” เป็นสิ่งสำคัญ

แต่คำว่าทำเลที่ดีไม่ใช่แค่สถานที่คนพลุกพล่าน แต่ต้องมีคนเยอะและมีกำลังซื้อด้วย ไม่นับรวมการสนับสนุนของโครงการที่จะต้องส่งเสริมร้านค้าในทุกรูปแบบเพื่อกระตุ้นให้สร้างยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งใจไว้

www.ThaiSMEsCenter.com ทำหน้าที่ในการสรรหาทำเลเด่นๆ โดนใจมานำเสนอพ่อค้าแม่ค้าหรือคนอยากเปิดร้านค้า ในปี 2020 ไม่มีทำเลไหนจะแจ่มและดีไปกว่า “เออร์เบิน สแควร์” ซึ่งเป็นโครงการอยู่ติดถนนถึงสามด้าน ใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่เต็มไปด้วยนักศึกษาไม่ต่ำกว่า 10,000 คน แถมยังเป็นย่านชุมชน มีทั้งหอพัก อพาร์ทเม้น คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร สำนักงานออฟฟิศ ต่างๆ “เออร์เบิน สแควร์” จึงไม่ต่างจากจุดศูนย์กลางที่ลูกค้าพร้อมใจเข้ามาใช้บริการจำนวนมากทุกวัน

เปิดพื้นที่เช่าเอาใจพ่อค้าแม่ค้าทั้งแบบ Shop และ โซนตลาดนัดกลางคืน

เออร์เบิน สแควร์ ต้อนรับปี 2020 ด้วยสุดยอดทำเลที่ทั้งเด่นและดี และมีให้เลือกทั้งแบบ Shop และ โซนตลาดนัดกลางคืน โดยมีรายละเอียดของพื้นที่เช่าดังนี้

1. พื้นที่ให้เช่า รูปแบบ Shop

6

เป็นพื้นที่เช่าสำหรับธุรกิจประเภทร้านอาหารหรือบริการต่างๆ ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 30 ตร.ม. ค่าเช่าเริ่มต้นที่ 400 บาท/ตรม. เหมาะสำหรับร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, ร้านอาหารไทย, ร้านอาหารอีสาน, ร้านอาหารเวียดนาม, ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ, ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ,ร้านไอศกรีม หรือ บิงซู และร้านขนมหวาน

2. พื้นที่เช่าตลาดนัดกลางคืน

5

เปิดรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจขายอาหารทานเล่น สินค้าแฟชั่น และอื่นๆ โดยตลาดกลางคืนแห่งนี้เปิดบริการทุกวัน 16.00 – 22.00 น. ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 2×2 m. ขึ้นไป (พื้นที่เปล่า มีเต็นท์ผ้าใบ) ราคาค่าเช่าเบาๆสบายๆ ดังนี้

  • โซนอาหาร ค่าเช่า เริ่มต้น 3,000 บาท / เดือน (รายวัน ค่าเช่า100 บาท / ล็อค)
  • โซนแฟชั่น ค่าเช่า เริ่มต้น 1,500 บาท / เดือน (รายวัน ค่าเช่า 70 บาท / ล็อค)

4

โดยทีมงานของ เออร์เบิน สแควร์ จะคอยให้คำแนะนำแก่ผู้สนใจในการเปิดร้านทั้งแบบ Shop และตลาดนัดกลางคืน โดยจะดูพื้นที่ที่เหมาะสมของแต่ละธุรกิจว่าควรอยู่จุดไหน ตรงไหน อย่างไรเพื่อให้มีโอกาสเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ที่มากขึ้น

หรือในส่วนของตลาดนัดก็จะมีการเปิดรับข้อมูลเบื้องต้นของแต่ละร้านค้าเพื่อให้ร้านค้าที่เปิดในตลาดไม่มีความซ้ำซ้อนเป็นพ่อค้าแม่ค้าเจ้าเดียวภายในตลาดที่จะช่วยสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น

3

และจากจุดเด่นของพื้นที่ปัจจุบันจึงมีพ่อค้าแม่ค้าสนใจเข้ามาเปิดร้านใน เออร์เบิน สแควร์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปี 2020 ทางเออร์เบิน สแควร์ ก็ยังพร้อมที่จะพัฒนาพื้นที่ค้าขายและพัฒนาโครงการให้มีความทันสมัย ดึงดูดใจลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ

ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ และอีเว้นท์ต่างๆ ตามแต่ละเทศกาล ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับพ่อค้าแม้ค้าและร้านค้าในพื้นที่ เพื่อสมกับเป็นครอบครัว เออร์เบิน สแควร์ ที่จะเติบโตไปพร้อมกันอย่างมั่นคงแข็งแรง

ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายในเออร์เบิน สแควร์
โทร. 02-5892121, 086-3407752, 081-1008868
LINE : urbansquare
Facebook : www.facebook.com/urban.sq
Youtube : www.youtube.com/watch?v=YBjW3DzPsH4


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือคนสนใจหาพื้นที่เช่าทำเลเด่นๆโดนใจ ติดตามได้ที่ bit.ly/2QvYRSr

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2QUK96f

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต