เออร์เบิน สแควร์ “ทำเลค้าขายที่ดีที่สุด” แจ่มกว่านี้ไม่มีแล้ว

ทำเลดีคืออะไร? 1.อยู่ในย่านชุมชน 2.การเดินทางสะดวก 3.มีความต้องการสินค้าในปริมาณสูง แม้รู้ทั้งรู้ว่าทำเลที่ดีต้องมี 3 ปัจจัยนี้ แต่จนแล้วจนรอดพ่อค้าแม่ค้าก็ยังหาทำเลแบบนี้ไม่ได้

www.ThaiSMEsCenter.com ที่นอกจากจะหากลเม็ดเคล็ดลับในการทำธุรกิจมาบอกต่อกันแล้ว ก็ยังไม่ลืมหา “ทำเล” มาคอยนำเสนอ สำหรับ เออร์เบิน สแควร์ ที่เราจะนำเสนอแง่มุมอันน่าสนใจให้รับทราบนี้ ไม่ได้มีดีแบบเราคิดเอง เพราะถ้าดูภาพรวมของไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งนี้ อาจจะมีดีกว่าที่เราคิดไว้ด้วยซ้ำ

จัดไป 3 สุดยอดที่บอกว่าเป็นทำเลสุดแจ่ม

เออร์เบิน สแควร์

เออร์เบิน สแควร์เปิดตัวมานานกว่า 7 ปี ประสบการณ์ในด้านการบริหารพื้นที่เขาขั้นมืออาชีพ แต่เรื่องนี้เอาไว้ก่อนดีกว่า พ่อค้าแม่ค้าน่าจะอยากรู้มากกว่าว่า ที่บอกว่าดีแล้วตกลงมันดีอย่างไร

1.ติดถนน 3 ด้านสุดยอดทำเลค้าขาย

k7

พื้นที่ค้าขายส่วนใหญ่ติดถนนหลักด้านเดียวยังเรียกว่าสุดยอดทำเลได้แต่นี่ติดถนนหลักถึง 3 ด้านได้แก่ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น แถมออร์เบิน สแควร์ยังเป็นทำเลที่อยู่ในระหว่างเส้นทางลัดออกไปยังถนนวิภาวดีรังสิต เรียกได้ว่า “เปิดหน้าเรียกแขก” ทุกทิศทาง และรู้กันทั้งบางว่าถนนสามเส้นนี้พลุกพล่านไม่ใช่น้อย

2.อยู่ติดมหาวิทยาลัยและย่านที่พักอาศัย สำนักงานต่าง ๆ

k8

แค่ลำพังการอยู่ในใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตแค่ 200 เมตรเรียกว่ารั้วแทบจะติดกัน นักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่มีไม่ต่ำกว่า 20,000 ต้องรู้สึกว่า ออร์เบิน สแควร์ เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว อย่าแปลกใจที่ลูกค้าส่วนมากจะเป็นนักศึกษาที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา ยังไม่นับรวมหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น สำนักงาน สถานที่ราชการ ทำเลที่ลูกค้ารายล้อมมากขนาดนี้จะไม่ดีที่สุดได้อย่างไร

3.อยากขายอะไรก็จัดโซนให้ค้าขายได้ง่ายขึ้น

k5

พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องกังวลไปเลยว่ามาตั้งร้านค้าในออร์เบิน สแควร์แล้วลูกค้าจะหาเราไม่เจอ ที่นี่เขาจัดโซนให้สะดวกต่อการซื้อสินค้าไม่ว่าจะโซนเสื้อผ้า แฟชั่น , โซนอาหารเครื่องดื่ม , โซนอินดี้ , โซนตลาดนัด , โซนของแต่งบ้าน เป็นต้น

ยังไม่จบแค่นี้ออร์เบิน สแควร์ยังบริการที่จอดรถแสนสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าแบบไม่ต้องห่วงรถตัวเอง แถมมีห้องน้ำส่วนกลางไว้คอยบริการ เรียกว่ามาเดินที่ออร์เบิน สแควร์คิดเรื่องช็อปปิ้งได้เพลินไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น

ดีขนาดนี้แถมค่าเช่าไม่แพงด้วยนะ

k10

พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่เคยมาค้าขายกับออร์เบิน สแควร์ คิดในใจแน่ๆ ว่าทำเลดีขนาดนี้ราคาค่าเช่าสู้ไม่ไหวแน่! ช้าก่อน! อย่าเพิ่งคิดไกลหัวใจว้าวุ่น ลองมาดูข้อมูลพื้นที่เช่าซึ่งจะแบ่งเป็นโซนหลักๆดังนี้

1.พื้นที่สำหรับเช่าเปิดร้านระยะยาว

k3

เหมาะสำหรับร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หรือร้านอาหารไทย-จีน และร้านอาหารอื่นๆ โดยมีสัญญาเช่า 3 ปี มี 2 โซนในกลุ่มนี้ให้เลือกคือ

  • ชั้น 1 โซน A พื้นที่ขนาด 60 ตร.ม. ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของโครงการ รถยนต์และคนสัญจรไปมามองเห็นร้านเราชัดเจน
  • ชั้น 2 พื้นที่ขนาด 90 ตร.ม. เป็นพื้นที่โล่งสไตล์ Outdoor ทำเลเห็นได้ชัดเจนเช่นกัน

2.พื้นที่เช่าแบบคีออส

k4

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่คิดเปิดร้านใหญ่แต่อยากได้คีออสเล็กๆ ที่นี่เขาก็จัดให้ เป็นพื้นที่โล่งขนาดขนาด 1.80×1.80 เมตร ราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 3,000 บาทเท่านั้น

3.พื้นที่โซนแฟชั่น

k9

ได้แก่ร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือของสวยๆงามๆ ที่น่าสนใจ พื้นที่ตรงนี้ขนาด 2×2 เมตร เป็นล็อคๆมีเต้นท์ผ้าใบ ที่พ่อค้าแม่ค้าสามารถเก็บของไว้ภายในล็อคได้ ราคาเริ่มต้นเบาๆ แค่ 1,500 บาท/ล็อค/เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจเช่าพื้นที่ของเออร์เบิน สแควร์ไม่ว่าจะโซนไหนก็ตาม สำคัญคือต้องแจ้งรายละเอียดสินค้าที่จะขายให้ได้ทราบก่อน เพื่อสินค้าที่ขายได้ไม่ซ้ำกับร้านที่เช่าพื้นที่อยู่เดิม เพื่อประโยชน์แก่พ่อค้าแม่ค้าเองจะได้มีการจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น

k2

นอกจากนี้การบริหารจัดการที่นี่เขามืออาชีพมาก ไม่ใช่แค่จัดพื้นที่ให้พ่อค้าแม่ค้ามาขายของกันเองตามอัตภาพ เขายังช่วยส่งเสริมการขายด้วยการจัดกิจกรรมดีๆ กระตุ้นคนให้อยากเข้ามาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นการจ้าง MC สาวสวยที่มากความสามารถ มาพร้อมกับเกมส์ สันทนาการต่างๆ จะคอยเชิญชวนลูกค้าที่มาเดินในศูนย์การค้าร่วมเล่นเกมส์สนุกสนาน

หรือจะเป็นดนตรีสด Folk Song ที่ทางตลาด ได้รวมนักดนตรีระดับมืออาชีพเอาไว้ที่นี่ เพื่อสร้างบรรยากาศในแบบสไตล์ชิว สบายๆ โดยดนตรีโฟล์คซองนั้นจะมีทุกวัน จันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์

เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป จนถึง สองทุ่มครึ่ง

i1

ทั้งนี้ ออร์เบิน สแควร์ ไม่ได้เป็นแค่แหล่งช็อปปิ้งธรรมดาแต่ที่นี่คือจุดศูนย์รวมของคนในพื้นที่ซึ่งภายในออร์เบิน สแควร์ ณ ปัจจุบันอัดแน่นไปด้วยร้านค้าและร้านบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ซุปเปอร์มาเก็ต
  • Mini Big C
  • ร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์
  • ร้านอาหารสไตล์เกาหลี
  • ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น
  • ร้านอาหารฟิวส์ชั่นต่างๆ
  • ร้านบอร์ดเกมคาเฟให้ฝึกสมองผ่อนคลายความเครียด
  • ร้านเครื่องดื่มและขนมหวานสไตล์คาเฟ่ต่างๆ
  • ร้านบริการนวดหน้า ทำผม สปา เสริมสวย นวดแผนไทย
  • มีศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กให้พ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกมาเพิ่มพูนความรู้ได้ด้วย

ถือได้ว่าที่ออร์เบิน สแควร์คือสุดยอดทำเลที่หาได้ยาก และทางเจ้าของโครงการก็ได้จัดสรรพื้นที่เหล่านี้มาให้พ่อค้าแม่ค้าทุกคนได้มีทำเลดีๆ เอาไว้ค้าขาย ซึ่งเราเชื่อว่าใครได้ค้าขายที่นี่แฮปปี้กันทุกคน

k6

ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายในเออร์เบิน สแควร์
โทร. 02-5892121, 086-3407752, 081-1008868
LINE : urbansquare
Facebook : www.facebook.com/urban.sq
Youtube : www.youtube.com/watch?v=YBjW3DzPsH4

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือคนสนใจหาพื้นที่เช่าทำเลเด่นๆโดนใจ ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S

ข้อมูลทำเลค้าขาย เออร์เบิน สแควร์ 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด