เลือกเลย! 9 แฟรนไชส์ลงทุนต่ำ (ไม่ถึง 5,000 บาท)

ท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางการประกอบธุรกิจ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทำธุรกิจอะไรดี ลองหันมาพิจารณาธุรกิจแฟรนไชส์ดูครับ เพราะเขาได้วางระบบธุรกิจที่มีแบบแผน และประสบความสำเร็จมาให้แล้ว ซึ่งอาจจะทำให้คุณทำธุรกิจได้ง่าย และประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอ 9 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ ลงทุนน้อย ราคาไม่ถึง 5,000 บาท แต่คืนทุนได้เร็ว ให้กับท่านที่สนใจอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ได้พิจารณาครับ

TFC2022

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

fvgbfff

รวมร้านแฟรนไชส์ลูกชิ้นทอด https://bit.ly/2YriOdT

1.ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก (Sumo Fishball)

9

ภาพจาก facebook.com/Sumofishball

เป็นแฟรนไชส์ที่ตอบสนองความต้องการของท่านที่ต้องการขายลูกชิ้นปลาระเบิดเกรด A ลูกละ 1 บาท ซึ่งจะทำขายง่ายและซื้อง่าย จะขายหรือซื้อกี่ลูกก็ได้ ไม่ว่าจะ 5 ลูก 10 ลูก หรือ 20 ลูกก็ขายได้ ทำให้ท่านสามารถขายได้ทุกกลุ่มของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ มีเงินมาก เงินน้อยก็สามารถชิมความอร่อย ของลูกชิ้นปลาระเบิดซูโม่ได้

ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดบาทเดียว เป็นลูกชิ้นปลาทอดเกรด A ผลิตจากปลาทะเลสด ไม่มีสารกันบูด สารบอแรกซ์ โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นซูโม่ได้รับมาตรฐาน GMP, อย., และฮาลาล

อีกทั้งได้รับการรับรองความอร่อยจาก เชลล์ชวนชิม ได้รับรางวัลมาตรฐาน และรางวัลมากมาย ทำให้มีผู้สนใจลงทุนกับเราแล้วมากกว่า 800 สาขา เพราะฉะนั้น แฟรนไชส์ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตกจึงเหมาะสำหรับผู้มีรายได้น้อยแต่ต้องการมีอาชีพเสริม ด้วยเงินลงทุนต่ำ กำไรดี จัดการง่าย คืนทุนเร็ว

ค่าแฟรนไชส์ 1,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล เฉลี่ยไม่เกิน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก


2.ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ (Kaitodsamunprai Chiangkham)

8

ภาพจาก bit.ly/2AkcGgQ

เป็นร้านขายไก่ทอดสมุนไพร ที่แตกต่างจากไก่ทอดทั่วไป กรอบนอก นุ่มใน หอมสมุนไพรเข้าเนื้อใน ลงทุนต่ำ ทำง่าย ขายดี ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ที่ต้องจ่ายรายเดือน เสียค่าสูตรเพียงครั้งเดียว เรียนได้ด้วยตัวเองจนประกอบอาชีพได้จริง

เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ ใช้เงินลงทุนต่ำ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เป็นเจ้าของสูตรด้วยตัวเอง กำหนดราคาขายด้วยตัวเอง ผลตอบแทนไม่ต้องแบ่งให้เจ้าของแฟรนไชส์

ไม่ต้องชื้อวัตถุดิบใดๆ หาชื้อได้เองตามท้องตลาดใกล้บ้าน ด้วยรสชาติอร่อยกว่าไก่ทอดทั่วไป กลิ่นหอม สีสวย ไม่อมน้ำมัน เนื้อนุ่มร่อนไม่ติดกระดูก มีทั้งสูตรสมุนไพรจีน และสมุนไพรไทย

ค่าแฟรนไชส์ (ค่าสูตร) 2,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ

dfvgbgfdfvb

รวมร้านแฟรนไชส์ขายไก่ทอด https://bit.ly/2mqaL3F


3.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง (Giant Lookchin)

7

ภาพจาก bit.ly/2M7x2N2

เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐานจากกระทรวงพาณิชย์ (DBD) รางวัลแฟรนไชส์คุณภาพ และเป็นแฟรนไชส์ที่มีการเติบโตสูงสุดประจำปี 2555 (TFBO)

เพราะเจ้าของแฟรนไชส์ได้มีการพัฒนาสินค้าและทำการตลาดตลอดเวลา เพื่อตอบสนองท่านที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ให้สามารถประกอบอาชีพ และมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างมีความสุข

การันตีความอร่อยโดยเชลล์ชวนชิม, ถนัดศรีชวนชิม, รายการ SME ชี้ช่องรวย (ช่อง 11), มติชนรายสัปดาห์ และนิตยสารสร้างอาชีพทุกฉบับ ที่สำคัญโรงงานผลิตลูกชิ้น ได้รับมาตรฐาน GMP อย. และฮาลาล

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นธุรกิจแฟรนไชส์จำหน่ายลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช มีสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวั

ค่าแฟรนไชส์ 2,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง


4.อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ (U-FO Fishball Franchise)

6

ภาพจาก bit.ly/2XFNFF9

แฟรนไชส์อู้ฟู่ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับวงการลูกชิ้นปลา ที่ควบรวมระหว่างลูกชิ้นปลาทอดกับลูกชิ้นปลานึ่งมารวมอยู่ในคีออส หรือรถเข็นเดียวกัน

เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกลิ้มรสความอร่อยจากลูกชิ้นปลาทอด หรือเลือกลิ้มรสความนุ่มเพื่อสุขภาพจากลูกชิ้นปลานึ่ง และเป็นการจับมือระหว่างเจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาจากมหาชัยที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 1,000 สาขา กับเจ้าของสูตรลูกชิ้นปลาเยาวราช หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าลูกชิ้นปลากราย

ซึ่งจะทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าแฟรนไชส์อู้ฟู่ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ ผลิตจากโรงงานจากมหาชัย ที่ได้รับรองมาตรฐานอย. และฮาลาล ร่วมกับสูตรความอร่อยระดับภัตตาคารตั้งใจอยู่เยาวราช

และได้รับการการันตีความอร่อยจาก มรว.ถนัดศรี ชวนชิม, รายการคัมภีร์วิถีรวย, รายการ SME ชี้ช่องรวย จนทำให้ลูกค้าประทับใจในรสชาติ และมีการบอกต่ออย่างกว้างขวาง

ค่าแฟรนไชส์ 2,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ


5. เลคิเซ่ (LeKise)

5

ภาพจาก bit.ly/2Xyfv66

ถือเป็นแฟรนไชส์กลุ่มค้าปลีก และเป็นแบรนด์สินค้าประเภทหลอดไฟรายแรกในเมืองไทย ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เป็นเจ้าของกิจการในระบบแฟรนไชส์ โดยใช้เงินทุนไม่สูงจนเกินไป เพราะเป็นการขายสินค้าประเภทหลอดไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า สินค้าได้รับมาตรฐานสากล มีอายุการใช้งานยาวนาน

โดยมี Shelf วางสินค้าและอุปกรณ์การขายฟรีสำหรับลูกค้า และมีการอบรมเรื่องสินค้า การขาย และการตลาด มีบริการส่งสินค้าถึงลูกค้าถึงที่ โดยไม่มีค่าบริการใดๆทั้งสิ้น

ความน่าสนใจลงทุนอยู่ที่ บริษัทฯ จะแนะนำ และหาโปรโมชั่นที่เหมาะสม และหลังจาก 6 เดือน หากสินค้าจำหน่ายไม่ได้ ทางบริษัทฯ พร้อมเปลี่ยนสินค้าที่เป็นที่นิยมในตลาดมาจำหน่ายแทน

อีกทั้งมีการจัดการฝึกอบรมและสนับสนุนด้านการจัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกๆปี เพื่อทำความเข้าใจและสามารถขายสินค้าได้โดยสะดวก

ค่าแฟรนไชส์ 3,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนแล้วแต่ทำเล ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ เลคิเซ่


6. หม่ำ-ไส้กรอกอีสานแซ่บจี๊ด (ZaabJeed Mum-Isan Sausage)

4

ภาพจาก  facebook.com/mumzaabjeed

แฟรนไชส์หม่ำ-ไส้กรอกอีสานแซ่บจี๊ด เป็นแฟรนไชส์ที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว ขายง่าย กำไรดี สินค้าทุกชนิดได้รับ อย. และ GMP ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ

อีกทั้งหม่ำเป็นอาหารอีสานชนิดหนึ่งมีลักษณะคล้ายไส้กรอกอีสาน แตกต่างกันตรงที่หม่ำใช้เนื้อหมู หรือเนื้อวัวไร้มัน ผสมกับข้าวคั่วแทนข้าวสวย และใส่เครื่องปรุงที่แตกต่างกัน รสชาติกลมกล่อม เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสำหรับคนอีสาน

ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบันคนไทยใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น หม่ำจึงเป็นอาหารที่รู้จัก และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

แฟรนไชส์หม่ำ-ไส้กรอกอีสานแซ่บจี๊ด เป็นธุรกิจที่ลงทุนต่ำ ผลตอบแทนสูง มีความเสี่ยงน้อย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง อีกทั้งเรายังมีการให้การปรึกษาด้านทำเลในการเปิดร้านให้อีกด้วย ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี หรือเปอร์เซ็นต์จากยอดการขาย

ค่าแฟรนไชส์ 3,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ หม่ำ-ไส้กรอกอีสานแซ่บจี๊ด


7.ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ (Hongteh Duck High Society)

3

ภาพจาก bit.ly/2X7TADF

ฮ่องเต้เป็ดย่างไฮโซ เป็นแฟรนไชส์เป็ดย่าง,หมูแดง,หมูกรอบ สูตรฮ่องกงโดดเด่นเรื่องรสชาติ และคุณภาพ ควบคุมมาตรฐานโดยเชฟฮ่องกง ปัจจุบันมีแฟรนไชส์มากกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ ใช้เงินลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนเร็ว มีการพัฒนาคุณภาพและเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปี

จากประสบการณ์ของเจ้าของแฟรนไชส์กว่า 7 ปีที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์ฮ่องเต้เป็ดย่างไฮโซ ปัจจุบันยังคงพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมกับทีมงานที่ให้คำปรึกษาและแนะนำการจัดเตรียมสินค้าที่สะดวกและง่าย เหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีใจรักอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบการค้าขาย

ค่าแฟรนไชส์ 4,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือนแล้วแต่ทำเลที่ตั้ง ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ฮ่องเต้ เป็ดย่างไฮโซ


8.หมูปิ้งไทยไทย (Mooping ThaiThai)

2

ภาพจาก bit.ly/3gvuPcj

เป็นแฟรนไชส์หมูปิ้งแบบไทยไทย ที่มีกระบวนการหมักหมูด้วยเครื่องเทศหมูปิ้งไทยไทย ทำจากสันคอหมูอย่างดี สด ใหม่ มีคุณภาพจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานทุกวัน รสชาติโดดเด่นด้วยสูตรที่แตกต่างจากหมูปิ้งทั่วไปผสมผสานด้วยเครื่องเทศไทยๆ กระเทียม พริกไทยดำ รสชาติที่ลงตัว อร่อยจนติดลิ้น ขายดี กำไรงาม

หมูปิ้งไทยไทย เป็นสูตรหมูปิ้งในสมัยอดีต โดยทดลองผลิตและชิมเพื่อทำ Product Test มาร่วมกว่า 2 ปี จนได้รสชาติดั้งเดิม ที่ปรุงรสแบบถึงเครื่องเทศไทย

อาทิ กระเทียม พริกไทย รากผักชี ส่วนเนื้อหมูก็ใช้เนื้อสันคอซึ่งสั่งตรงจากฟาร์มที่สดใหม่ได้มาตรฐาน เนื้อหมูล้วนๆ นำมาหมักตามสูตรทุกขั้นตอนตลอดจนผ่านกรรมวิธีผลิตที่สะอาด ถูกหลักอนามัยไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส จนได้มาเป็นหมูปิ้งสูตรเด็ด คืนทุนได้ภายใน 7 วัน ขายส่งเพียงไม้ละ 7 บาท แพคละ 350 บาท เท่านั้น

ค่าแฟรนไชส์ 4,990 บาท ระยะเวลาคืนทุน 7 วัน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ หมูปิ้งไทยไทย


9.ชิกกี้ชิก (Chicky Chic)

1

ภาพจาก bit.ly/3c9O9sb

แฟรนไชส์ชิกกี้ชิก ดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ บริษัท เอ็มดี 79 เทรดดิ้ง จำกัด คัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ สะอาดปลอดภัยส่งตรงจาก บริษัท พนัสโพลทรี่ จำกัด

ซึ่งเป็นบริษัทแม่ดำเนินกิจการผลิตไก่อย่างครบวงจร ไก่ทุกตัวปลอดภัยปราศจากสารเร่งการเจริญเติบโต ผ่านการคัดสรรและได้รับมาตรฐานสากล ISO 9002, HACCP, GMP ทุกขั้นตอนก่อนนำมาแปรรูป

แฟรนไชส์ชิกกี้ชิก “ไก่ทอด สไตล์ใหม่” จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ด้วยราคาที่เหมาะสม ช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์มีความสะดวกและง่ายต่อการดำเนินธุรกิจ ลงทุนน้อย มีคุณภาพ รสชาติถูกปากคนไทย ปัจจุบันมีมากกว่า 8 เมนู

ได้แก่ ไก่ป๊อบ ป๊อบ, สไปซี่ ป๊อบ, ชิก อบูริ, ชิก นักเก็ต, ชิก คาราเกะ, ชิก โกกอน, ชิก คัสซุ, คริสปี้ วิงส์ และเฟรนซ์ฟราย นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวไก่ทอดจานเดียวที่น่าลิ้มลองอีกหลายรายการ

ค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลการขาย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ชิกกี้ชิก


เห็นได้ว่าทั้ง 9 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมารีวิวให้ดู ล้วนแต่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีความน่าสนใจลงทุน เป็นแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนไม่ถึง 5,000 บาท ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรเร็ว

จึงเหมาะสำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมารีวิวนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนของท่านไม่มากก็น้อย

TFC2022-1

TFC2022-2

323100212

0256322221555

00125411110

addfriends_en

 

อ้างอิงจาก  https://bit.ly/2J8pms3

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช