เลือกเลย! 25 ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีม ยอดนิยม กำไรงาม

ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ ที่กำลังมาแรงทีเดียวครับ โดยเฉพาะเครื่องดื่มชา กาแฟ และเครื่องดื่มผลไม้เพื่อสุขภาพ โดยแนวโน้มของชานมไข่มุก ชาเย็น กาแฟ นม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กำลังไปได้เรื่อยๆ มีชะลอตัวบ้างบางช่วงจังหวะ ขณะที่เส้นกราฟของไอศกรีม น้ำแข็งเกล็ดหิมะ ต้องบอกว่า มาแรงจริงๆ 

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ไม่รอช้าขอนำเสนอ 25 แฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีม ยอดนิยม กำไรงาม ใช้เงินลงทุนไม่สูงมากนัก ใช้ระยะเวลาคืนทุนเร็ว แต่ละแบรนด์ล้วนเป็นแฟรนไชส์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในท้องตลาด และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย มาดูกันเลยว่า มีแฟรนไชส์ไหนบ้างที่เหมาะกับตัวคุณ

1.เปิ่น กาแฟโบราณ (PERN COFFEE)

ยอดนิยม

ก่อตั้งเมื่อปี 2555 มีจำนวนสาขามากกว่า 801 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟ แฟรนไชส์เปิ่น กาแฟโบราณ เป็นแฟรนไชส์ถุงกระดาษที่มีสาขาทั่วประเทศ ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี พร้อมมีโปรโมชั่น สอนสูตรฟรี ทั่วประเทศ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 14,900 บาท ถ้าหากมีทำเลที่ดีอยู่แล้ว โอกาสคืนทุนสามารถทำได้ภายใน 2 เดือนแรก

จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์เปิ่น กาแฟโบราณ คือ คุณสุ (เจ้าของแฟรนไชส์เปิ่น) อยากมีร้านกาแฟเป็นของตนเอง จึงเริ่มศึกษาการชงกาแฟ – สูตรกาแฟอย่างจริงจัง จนได้สูตรลับเฉพาะของการผสมผงกาแฟโบราณที่ไม่เหมือนใคร

ใน พ.ศ. 2554 ได้เริ่มเปิดร้านกาแฟของตนเอง และใช้ชื่อว่า “เปิ่น” ซึ่งเป็นฉายาในสมัยเรียนของเจ้าของแฟรนไชส์เอง ที่มีอุปนิสัยโก๊ะๆ ซุ่มซ่าม เปิ่นๆ จึงนำมาตั้งชื่อแบรนด์ของตน
หลังจากเปิดมาสักระยะ ลูกค้าเริ่มสนใจในรสชาติของกาแฟ-ชา และอยากนำไปเปิดบ้าง จึงเกิดการขายแฟรนไชส์ จากนั้นเป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน จนตอนนี้สาขาแฟรนไชส์มีมากกว่า 801 สาขาทั่วประเทศ

ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ เปิ่น กาแฟถุงกระดาษ จะต้องมีวัตถุดิบที่จะต้องซื้อ ผูกขาดกับ บจก.เปิ่นกาแฟโบราณ ดังนี้ ถุงกระดาษเปิ่น แก้วเปิ่น ขนาด 24 ออนซ์, 32 ออนซ์ ผงกาแฟโบราณ ผงชาส้ม และผงชาเขียว

คุณสมบัติผู้ลงทุน มีเงินลงทนเริ่มต้น เพียง 14,900 บาท และมีพื้นที่ทำเลการขายเบื้องต้น และทาง บจก.เปิ่น กาแฟโบราณจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางการตลาด ช่วยตรวจสอบพื้นที่อีกครั้ง หากพื้นที่ทำเล ผ่านการตรวจสอบ ก็สามารถเปิดกิจการแฟรนไชส์เปิ่น กาแฟโบราณได้เลย

ผลตอบแทนในการลงทุนแฟรนไชส์เปิ่น กาแฟโบราณ “ขายง่าย กำไรดี สอนฟรี ทั่วประเทศ” ราคาขาย ต่อถุง 25 บาท จะมีกำไรเฉลี่ย ประมาณ 10-12 บาท/ถุง การันตี 2 เดือน คืนทุน

ค่าแฟรนไชส์ 14,900 บาท ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณชญาภา ศศิพัฒนเมธี
  • โทร.065-1516998, 095-4616264
  • อีเมล์ Pern9955@gmail.com, Susupern888@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/ARXz4k


2. อินทนิล (Inthanin)

mm2

ก่อตั้งเมื่อปี 2549 มีจำนวนสาขามากกว่า 380 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟสด, กาแฟโบราณ “ธุรกิจอินทนิล” ได้รับความไว้วางใจในการส่งมอบความสุขในการดื่มกาแฟให้กับลูกค้ามาร่วม 10 ปี

ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศบริษัทพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เกรดพรีเมียมเพื่อให้ผู้ที่รักการดื่มกาแฟและรักสุขภาพได้สัมผัสถึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับความสำเร็จเรา พร้อมความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมได้ที่ร้านอินทนิล การ์เด้นและร้านอินทนิล คอฟฟี่

“อินทนิล” และ “อินทนิล การ์เด้น” บริหารงานโดยบริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า 380 สาขาทั่วประเทศ จึงมีความพร้อมและเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีใจรักในธุรกิจกาแฟ ได้เป็นเจ้าของร้านกาแฟ “อินทนิล” และ “อินทนิล การ์เด้น” ในรูปแบบแฟรนไชส์

การลงทุน ร้านอินทนิล การ์เด้นเรียบหรู มีระดับ เข้าถึงได้ง่ายและเป็นกันเองคือเอกลักษณ์ของ“อินทนิล การ์เด้น” เราพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมโดยใช้เมล็ดกาแฟ ORGANIC ARABICA 100% ระยะเวลาให้สิทธิ 6 ปี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (FRANCHISE FEE) 250,000 บาท

ร้านอินทนิล คอฟฟี่เรียบง่าย ทันสมัย อบอุ่นและมีสไตล์ ด้วยรสชาติกาแฟที่เข้มข้นและมีเอกลักษณ์ คือจุดเด่นของ “อินทนิล คอฟฟี่” ระยะเวลาให้สิทธิ 6 ปี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (FRANCHISE FEE) 200,000 บาท

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณนงลักษณ์ อุทัยธรรมกิจ
  • โทร.02-335-8400, 064-1815526 โทรสาร 02-016-3963
  • อีเมล์ mkbcr-franchise@bangchakretail.com, mkbcrfranchise@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/3AcJgz


3.โมชิ บิงซู (Mochi Bingsu)

mm3

เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านน้ำแข็งไสปุยนุ่น, ไอศกรีมเกล็ดหิมะ Bingsu เป็นน้ำแข็งไสแบบเกาหลี กินกับเครื่องโรยหน้าที่มีรสหวาน เช่น ผลไม้หั่น นมข้นหวาน น้ำเชื่อมรสผลไม้ ถั่วแดง เมล็ดเล็ก พัดบิงซูเป็นของหวานที่ได้รับความนิยม อย่างสูงในเกาหลี ปัจจุบันได้รับการดัดแปลงให้มีรสชาติที่หลากหลาย อุปกรณ์มาแบบครบเซท

ในการทำธุรกิจร่วมกันในรูปแบบแฟรนไชส์ ลูกค้าต้องเลือกรูปแบบ เคาน์เตอร์ที่เหมาะแก่พื้นที่ของลูกค้าหลังจากนั้น จึงทำสัญญามัดจำ สินค้าส่งมอบภายใน 1-2 อาทิตย์ พื้นที่และพนักงานลูกค้าจัดหาเอง ไม่สามารถเปิดขายบริเวณเดียวกันในรัศมี 5 กม. หรือ พื้นที่ต่างกันตามความเหมาะสม เริ่มตั้งแต่ 39,000 – 125,000 บาท

ค่าแฟรนไชส์ 39,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณมาร์ค โทร.081-8453815
  • อีเมล์ markphinyawatana@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/1cy44q


4.ซอลบิง (Sulbing)

mm4

ก่อตั้งเมื่อปี 2556 มีจำนวนสาขามากกว่า 13 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านน้ำแข็งไสปุยนุ่น, ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ซอลบิง เป็นแบรนด์คาเฟ่ขนมหวานซึ่งก่อตั้งสาขาแรกในประเทศเกาหลีเมื่อปี 2013

โดย Jung Sun Hee ผู้ก่อตั้งซอลบิงได้จบเอกการอาหารและโภชนาการพร้อม ทั้งยังได้เดินทางไปศึกษาเพิ่มเติมทางด้านอาหารที่ประเทศญี่ปุ่น ในปัจจุบันซอลบิงขยายธุรกิจได้ถึง 490 สาขา ทั่วประเทศเกาหลี และยังขยายกิจการไปยังต่างประเทศ

อาทิเช่น ญี่ปุ่น เป็นต้น และได้เข้ามาก่อตั้งกิจการในประเทศไทยในปี 2558 โดยเปิดสาขาแรก คือ สาขาสยามสแควร์ซอย 11 ( ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่ สยามสแควร์ซอย 2)

ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนขยายสาขาในประเทศไทยได้ถึง 12 สาขาในระยะเวลาเพียง 1 ปีครึ่ง และยังคงพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารวมถึงมีการเปิดรับและขยายธุรกิจด้านแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง

ลักษณะเด่นซอลบิง ได้รับการจุดประกายโดยความงามของเกาหลี เมนูอันหลากหลายของ “ซอลบิง” เริ่มต้นที่พระเอกหลัก “น้ำแข็งไส” ที่มีหลายรสชาติ ผลไม้นานาชนิดที่เสิร์ฟตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นมะม่วง, สตรอวเบอรี่, เมล่อน, บลูเบอรี่ ฯลฯ

พิเศษสำหรับท่านใจที่สมัครแฟรนไชส์ซอลบิง แจ้งว่าทราบจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ รับส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 50% ทันที!(หมดเขต 31 กรกฎาคม 2560)

ค่าแฟรนไชส์ 1,000,000 บาท งบการลงทุน 5,000,000 – 7,000,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 ปีขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ และทำเลที่ตั้ง)

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณวณิชยา วงษ์ภู่
  • โทร.02-060-0145, 02-252-3148
  • อีเมล์ Sulbing.international@gmail.com, Wanichaya.sulbingth@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/kiSX8H


5.สวีทมิลค์ (Sweet Milk)

mm5

ก่อตั้งเมื่อปี 2554 มีจำนวนสาขามากกว่า 24 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายนมสด, ขนมปังสังขยา, ขนมปังแซนด์วิช ที่มีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของแฟรนไชส์เป็นพนักงานบริษัท ซึ่งเบื่องานประจำ เลยลองหาอาชีพเสริม ได้ลองเปิดร้านนมสดเล็กๆ และผลตอบรับมากกว่างานประจำถึงสามเท่า

จึงได้ลาออกจากงานมาขาย นมสด รูปแบบใหม่ เต็มตัว และได้เปิดสอนให้คนที่อยากเปิดร้านนมสด รูปแบบใหม่ สามารถนำไปเป็นอาชีพและได้ผลตอบรับที่ดี จึงได้เริ่มเปิดแฟรนไชส์ให้คนที่สนใจอยากมีอาชีพเสริม หรืออาชีพหลักที่ดีสามารถสร้างรายได้หลายหมื่นต่อเดือน

การลงทุน Set 1 ราคา 25,000 บาท ได้อุปกรณ์ ชุดเปิดร้านครบชุดสามารถเปิดร้านได้เลย (ยกเว้นเคาน์เตอร์) Set 2 ราคา 39,000 บาท ได้รับอุปกรณ์ ชุดเปิดร้าน ครบชุดสามารถเปิดร้านได้เลย (พร้อมเคาน์เตอร์) และ Set 3 ราคา 49,000 บาทได้รับอุปกรณ์ ชุดเปิดร้าน ครบชุดสามารถ

เป็นแฟรนไชส์ขายดี มีกำไร โดยทำเลที่ขายได้มากจะอยู่ที่ประมาณ 160 แก้ว/วัน และกำไรนมสดปั่น 15×160 = 2,400/ วัน (ขึ้นอยู่กับทำเลและที่ตั้ง)

ค่าแฟรนไชส์ 25,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณสุลาวัลย์ วังคีรี (ตั้น)
  • โทร.062-6722187
  • อีเมล์ crystun24@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/X6kaqP


6.ฟรีซซี ดิเซิร์ท ซีรี่ย์ (Freezeee Dessert Series)

mm6

เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านน้ำแข็งไสปุยนุ่น, ไอศกรีมเกล็ดหิมะ เป็นแฟรนไชส์ Freezeee Dessert Series น้ำแข็งไสบิงซู,เป่าปิง, เฟรบเป้, สมูทตี้,ชีสโทสต์, ฮันนี่โทสต์, โรตีนมสด, สังขยาชาไทย,ปังเย็นทูโทนครีมมี่ลาวา, ปังปิ้ง และของหวานทานเบาๆ ทำง่ายๆ ด้วยวัตถุดิบสำเร็จรูป

สินค้ามีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลายรูปแบบการเลือกทานทั้งหวานหนัก,หวานเบา ปรับเปลี่ยนตามเทรนใหม่ๆ มีโปรโมชั่น พร้อมทำสื่อ ปรับเปลี่ยนหมุนเวียนตามซีซั่นต่างๆ ไม่จำเจ ขายง่ายราคาเบาๆ ลงทุนน้อย คือทุนเร็ว มีหลายแพ็คเกจ ให้เลือกลงทุนตามพื้นที่และงบประมาณของท่าน 4 รูปแบบการลงทุน

เริ่มต้นที่ Size S 39,000 บาท (ยอดนิยม) สอนการทำทุกเมนู พร้อมเทคนิคปุยฟูของบิงซู เครื่องสไลด์ไต้หวันแท้(globalbear) (ประกัน 1 ปี) เครื่องปั่นเฟรบเป้, สมูทตี้ ตะกร้อไฟฟ้า (ตีครีมลาวา) ตะกร้อมือ ชามผสม ถ้วยตวง ขวดบีบครีมท็อปปิ้ง โหลท็อปปิ้ง โมบล็อกทำไอศกรีม สื่อป้ายเมนูขาย (น่าร้ากกก) ป้าย standee โปรโมชั่น! ถ้วยบิงซู, เป่าปิง 200 ใบ ช้อนบิงซู 100 อัน วัตถุดิบชุดแรก กว่า 100 ถ้วย (มูลค่า 5,000 บาท)

ค่าแฟรนไชส์ 39,000 บาท ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • Freezeee Dessert Series
  • โทร.081-7255843
  • อีเมล์ areeyaporns@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/yJh7Gd


7.ชานมไข่มุก บาบูแบร์ (BABOO BEAR MILK TEA)

mm7

ก่อตั้งเมื่อปี 2559 มีจำนวนสาขามากกว่า 9 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายชานมไข่มุก, ร้านชา BABOO BAER CAFE’ หากคุณมีความฝัน…ที่อยากจะเปิดร้านคาเฟ่น่ารักๆ ขายเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ บริษัทมีแพ็คเกจสำหรับ ร้านคาเฟ่ในฝันที่คุณสามารถดีไซน์แบบร้านในสไตล์ของคุณเอง ด้วยงบประมาณที่คุณกำหนดได้

นอกจากโลโก้และภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นแล้ว จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของชานมบาบูแบร์ ก็คือ รสชาติของเครื่องดื่ม เพราะด้วยความเอาใจใส่ในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีที่สุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบชาสูตรพิเศษของเราซึ่งมีความหอมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอีกทั้งไข่มุกคุณภาพดีที่ใช้เทคนิคพิเศษในการทำรับรองได้ว่าไข่มุกของเราจะหอมอร่อยเคี้ยวหนุบหนับไม่แพ้ใครแน่นอน

ร้านชานมไข่มุก บาบูแบร์ มีเมนูเครื่องดื่มที่มากมายและหลากหลาย อาทิ เช่น ชานมไข่มุก ชานมเผือก ชานมเมล่อน ชานมกล้วยหอม ชานมกาแฟ ชาเขียวนม ชานมช็อกโกแลต ชาผลไม้ต่างๆ และพิเศษสุดๆ

เมนูนมพี่หมีบาบู นมสดเย็น นมสดปั่น และเมนูยอดฮิต นมหมีนุ่มนิ่มและถ้าหากเป็นบาบูแบร์คาเฟ่ คุณจะพบความหลากหลายและครบครันของเมนูเครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย ทั้งชานม นมสด กาแฟสดหอมๆ โทสต์ วาฟเฟิลปังปิ้ง แพนเค้ก และเมนูสุดฮิต บิงซู

งบการลงทุน 55,000 – 690,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 3-6 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณปรียาพร สำเร็จ
  • โทร. 089-9899963
  • โทรสาร 037-216707
  • อีเมล์ baboobearmilktea@hotmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/DZoABb


8.ชานมไข่มุก เฟรชมี (Fresh Me Bubble Tea)

mm9

ก่อตั้งเมื่อปี 2555 มีจำนวนสาขามากกว่า 162 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายชานมไข่มุก, ร้านชา สาขาแรกเปิดตัววันที่ 5 เดือน 5 พ.ศ. 2555 ในบริเวณมหาวิทยาลัย ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด

ทำให้สามารถคืนทุนได้ตั้งแต่เดือนแรก ซึ่งขายได้มากกว่า 500 แก้วต่อวัน และเริ่มที่จะขยายสาขา 2, 3, 4 ภายใน 3 เดือนแรกจนถึงปัจจุบันมีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย และขยายไปในประเทศเพื่อนบ้าน FRESH ME เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีคนติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ จึงเห็นโอกาส และเกิดความสนใจในการเริ่มทำธุรกิจแบบจริงจัง

เครื่องดื่มมี 5 ประเภท กว่า 40 เมนู ด้วยเอกลักษณ์ “หวานน้อย กลมกล่อม หอมกลิ่นใบชา” ชานม ชาเขียว สมูทตี้ ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ชาพรีเมี่ยม สูตรเฟรช มี และมีท็อปปิ้งให้เลือกมากมาย
คุณสมบัติผู้ลงทุน มีความฝันและมีเป้าหมาย อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ และรักงานบริการ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว FRESH ME

ค่าแฟรนไชส์ 250,000 บาท จะมีอุปกรณ์พร้อมขาย 60 รายการ เช่น เคาน์เตอร์, เครื่องซีล, ตู้แช่ และวัตถุดิบพร้อมขาย 1,000 แก้วแรกฟรี ระยะเวลาคืนทุน 6-15 เดือน

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณกวิสรา จันทร์สว่าง
  • โทร.095-879-5551
  • โทรสาร 02-9526422
  • อีเมล์ freshme_tea@hotmail.com, sunanta.freshme60@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/K83JoR


9. กาแฟมวลชน (CAFFE MUANCHON)

mm12

ก่อตั้งเมื่อปี 2559 มีจำนวนสาขามากกว่า 150 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟ จากการริเริ่มดำเนินโครงการ “อบรมกาแฟสร้างอาชีพ เพื่อสังคมและชุมชน” ที่บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ภายใต้การบริหารงาน ของ ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2553 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

สำหรับการลงทุนบริษัทจะพิจรณาใบสมัครตามข้อกำหนด คือ ด้านการเงิน พิจรณาอนุมัติทำเล ด้านความพร้อมของพนักงานประจำสาขา(ผู้ซื้อสิทธิต้องจัดหาเอง) และพิจารณาด้านทัศนคติ

รูปแบบของร้านแฟรนไชส์ มี 4 Type ได้แก่ Type SS (kiosk), Type S ขนาดพื้นที่ 4-20 ตร.ม., Type M ขนาดพื้นที่ 21-60 ตร.ม., Type L ขนาดพื้นที่ 61-120 ตร.ม.

การออกแบบ ตกแต่งและก่อสร้างทางบริษัทมีสถาปนิกออกแบบร้านให้ โดยจะพิจรณาการออกแบบตามพื้นที่ขนาดร้านจริง อ้างอิงกับมาตรฐานของ Type ร้านตามเงื่อนไขและนโยบายของบริษัท การก่อสร้าง ผู้ซื้อสิทธิต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายการก่อสร้างทั้งหมด ทางบริษัทจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้างให้

โดยมีการทำ PO ให้ผู้ซื้อสิทธิ พิจรณาก่อนเริ่มการก่อสร้าง แต่หากผู้ซื้อสิทธิจัดหาผู้รับเหมาเอง จะต้องให้บริษัทพิจรณาผู้รับเหมาเรื่องคุณภาพ และมาตรฐานการก่อสร้างของผู้รับเหมานั้นก่อน เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานแบบ

ค่าแฟรนไชส์ 160,000 บาท ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
  • โทร.02-784-8360
  • อีเมล์ Rtl_datacenter@cpretailink.co.th, Rtldatacenter@cpretailink.co.th

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/Jxs3mm


10.กัตโตะชา | เทสตี้ทีเฮาส์ (GattoCha | Tasty Tea House)

ww1

ก่อตั้งเมื่อปี 2559 มีจำนวนสาขามากกว่า 93 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายชานมไข่มุก, ร้านชา GattoCha | Tasty Tea House (กัตโตะชา) เป็นแบรนด์ชารูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ชานมไข่มุก หรือแบรนด์ชาไทย ที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน โดยใช้คอนเซปว่า “เมนูครบจบในแฟรนไชส์ เดียว”

กัตโตะชาฉีกกฎแฟรนไชส์ชาเดิมๆ ที่มีในท้องตลาด ด้วยแบรนด์แฟรนไชส์ชานานาชาติในลักษณะสไตล์ ทีเฮาส์(Tea House) ที่มีท๊อปปิ้งใส่กับเครื่องดื่มมากกว่า 10 ชนิด (ท๊อปปิ้งไข่มุกเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเมนูกัตโตะชา) และมีชาและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด มากกว่า 60 เมนูมารวมกัน

มีตั้งแต่ ชาไต้หวัน, ชาไทย, ชาเขียวนม, ชาเชียวมะลิ, ชาเขียวผมไม้,ชาดำเย็น, ชาน้ำผึ้งมะนาว, ชากุหลาบฝรั่งเศส, ชามะม่วง, ชามะขาม, ชาบ๊วยอุเมะ, ชาดอกซากุระ, นมชมพู, โกโก้นมสด, ชาเขียวมัทฉะ, แดงมะนาวโซดา, อิตตาเลี่ยนโซดา, กาแฟโบราณ และเมนูต่างๆอีกมากมาย ชาของกัตโตะชา “ชาใหม่…ชงสด… ทุกแก้วทุกเมนู” และสามารถปรับระดับความหวานได้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพอีกด้วย

งบการลงทุน 70,000 – 155,000 บาท โดยแพ็คเกจ GattoCha (แบบไม่มีเค้าเตอร์) – ราคาเริ่มต้น 70,000 บาท สมัครผ่าน ThaiFranchiseCenter มีส่วนลดพิเศษ อุปกรณ์ และวัตถุดิบพร้อมขาย 50+ รายการ เมนูและท๊อปปิ้ง รวมกันกว่า 60+ รายการ สอบถามรายละเอียดแพคเกจและโปรโมชั่น ติดต่อ Official Line : @gattocha, หรือ Facebook : GattoCha

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณเล็ก โทร.02-004-8157, 084-455-2220, 084-450-9994
  • อีเมล์ franchise@gattocha.com, info@gattocha.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/9QZSqW


11.นมโตเฉาก๊วยลาวา (Grass Jelly Lava)

mm14

ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 35 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านขายเฉาก๊วย นอกจากเมนูสุดเครเอทอย่างเฉาก๊วยลาวาแล้ว ตัวเฉาก๊วยเอง ยังมาพร้อมความเหนียวหนึบเนื้อแน่น มีรสชาตในตัว เกิดจากความพิถีพิถันในการผลิต

ตั้งแต่การคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบ โดยใช้ต้นเฉาก๊วยแท้ๆ นำเข้าจากต่างประเทศ นำมาผลิตด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงสูตรคาราเมล ที่ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะตัว

เมื่อทานคู่เฉาก๊วย ได้รสชาติที่ลงตัว หอมนุ่ม กลมกล่อม สามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเฉาก๊วยคาราเมลโกโก้ เฉาก๊วยคาราเมลกาแฟจำหน่ายในราคาเพียงแก้วละ 25 บาท

รายได้ที่จะได้รับ คำนวณจากราคาขายอยู่ที่ 25 บาท กำไรที่ได้ 13 บาท หากต่อวันขายได้ 100 แก้ว จะมีกำไรอยู่ที่ 1,300 บาท หากอยู่ในทำเลที่ดีอย่างแหล่งชุมชน สถานที่ท่องเที่ยว บริเวณใกล้เคียงห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด กำไร เฉลี่ยหักค่าที่ค่านำแข็ง ประมาณ 2,500 บาท มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำ 4-5 เท่า

การลงทุน Set A ราคา 25,000 บาท ชุดพร้อมขาย แถม เคาน์เตอร์วัตถุดิบตามโบว์ชัวร์ ต้องสั่งวัตถุดิบจากบริษัท Set B ราคา 35,000 บาท จองวันนี้ เหลือ 30,000 บาท เพียงโทรหาคุณน้ำผึ้ง 085-2113410 พร้อมแจ้งว่า “ดูจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” คืนทุนภายใน 1 เดือน แถมฟรี เคาน์เตอร์ 1 ชุด

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณน้ำผึ้ง, คุณหม่อง
  • โทร.085-2113410 คุณน้ำผึ้ง, 062-3310395 จ่าหม่อง
  • อีเมล์ nomtolava@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/gw6Ho1


12.ยาคุน คอฟฟี่ แอนด์ โทสต์ (Ya Kun Coffee & Toast)

mm15

ปัจจุบันสามารถขยายแล้ว 2 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านกาแฟ ถือเป็นแบรนด์ร้านชา และกาแฟชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ก่อตั้งมายาวนานกว่า 70 ปี เป็นแบรนด์ที่มีจำนวนสาขา มากกว่า 50 สาขาในประเทศสิงคโปร์ และสาขาในประเทศต่างๆ มากมาย

Ya Kun Coffee & Toast ได้รวบรวมเมนูอาหารว่างที่ทำสดใหม่ และเป็นทางเลือกในธุรกิจที่น่าสนใจในยุคสมัยนี้ สินค้าของแฟรนไชส์นั้น เน้นที่เรื่องคุณภาพของวัตถุดิบเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟ ชา ขนมปัง

ผนวกกับเมนูอาหารว่างต่างๆ ไม่ว่าจะแซนด์วิชสไตล์เอเชี่ยน ขนมรูปแบบต่างๆ รวมทั้งเมนูอาหารสิงคโปร์ จุดเด่นในเรื่องรสชาติของทุกเมนู คือ ความแตกต่างที่สร้างผลกำไรให้เกิดขึ้นกับผู้ลงทุนได้ง่ายขึ้น

การลงทุนกับแฟรนไชส์นี้ เริ่มต้น 300,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบร้านค้าได้ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่ผู้ลงทุนจะได้รับรูปแบบการจัดการร้าน วิธีการทำตลาด รวมถึงการฝึกอบรมในด้านต่างๆ ที่พร้อมตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ง่ายและสร้างรายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติผู้ลงทุน เป็นบุคคลหรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีความพร้อมด้านการลงทุน รักงานบริการ อดทน ไม่ย่อท้อ มีความพร้อมเรื่องบุคลากร และมีเวลาบริหารร้าน

ค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • บริษัท ซีโน เอส-พลัส จำกัด
  • โทร.02-2071015 ต่อ 407, 02-2070701-2
  • อีเมล์ siriwilai@sinosplus.com, ploylada44@hotmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/CXUVCZ


13.บิงซูบอย (BingsuBoy)

ww2

ก่อตั้งเมื่อปี 2556 มีจำนวนสาขามากกว่า 200 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านน้ำแข็งไสปุยนุ่น, ไอศกรีมเกล็ดหิมะ BingsuBoy “แฟรนไชส์บิงซูมือถือ” เป็นร้านขายบิงซูเจ้าแรกของประเทศ ที่สร้างความแตกต่างด้วยการเสิร์ฟบิงซูในถ้วยรูปแบบใหม่ ถือง่าย ทานง่าย สะดวกสามารถเดินทานคนเดียวได้

และขายในราคาย่อมเยา ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ป “บิงซูมือถือ” พร้อมการออกแบบตกแต่งร้านที่สวยงาม เป็นบู๊ทและรถเข็นรูปแบบทันสมัย ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมผลิตภัณฑ์ที่แปลกและหลากหลาย

จุดเด่นของธุรกิจ BingsuBoy คือ การขายสินค้าที่เป็นที่นิยมและมีมูลค่าเพิ่มสูงในรูปแบบแปลกใหม่”บิงซูมือถือ” จึงขายได้ราคาดี แต่ต้นทุนต่ำ กำไรสูง (กำไรประมาณ 50% จากยอดขาย) โดยสามารถคืนทุนเร็วเฉลี่ยภายใน 2 เดือน

อีกทั้ง ดูแลบริหารร้านง่าย เนื่องจากแฟรนไชส์บิงซูบอยใช้ “ผงบิงซูสำเร็จรูป” ซึ่งทำง่ายและเก็บรักษาง่าย พร้อมการบริการติดตั้งและสอนการทำบิงซูแบบละเอียดทุกขั้นตอน และการบริการดูแลหลังการขายตลอดชีพ จากทีมงานของบริษัทฯ ที่เปิดมาแล้วกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ

BingsuBoy จำหน่ายบิงซู (น้ำแข็งนมเกล็ดหิมะ) ในบรรจุภัณฑ์ 2 ขนาด คือ ถ้วยเล็ก (12ออนซ์) ราคาขาย 69-129 บาท (กำไร 30-60บ. ต่อถ้วย) **ราคาขายไม่ตายตัว เปลี่ยนขึ้น/ลงได้ขึ้นอยู่กับทำเล ถ้วยใหญ่ (16 ออนซ์) ราคาขาย 99-169 บาท (กำไร 50-90บ. ต่อถ้วย)**ราคาขายไม่ตายตัว เปลี่ยนขึ้น/ลงได้ขึ้นอยู่กับทำเล

ค่าแฟรนไชส์ 24,900 บาท งบการลงทุน 24,900 – 44,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 2-4 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล) ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณชาย โทร.091-019-0001, 094-002-0600
  • อีเมล์ FanshineGroup@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/quk2Ae


14.กาแฟสด ดอยหล่อ (DOILOR COFFEE)

ww14

ก่อตั้งเมื่อปี 2558 มีจำนวนสาขามากกว่า 20 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านกาแฟ กาแฟสด ดอยหล่อ เป็นแบรนด์ร้านกาแฟสด ที่ถูกสร้างขึ้นจากแหล่งที่มา คือ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยโลโก้ของแบรนด์ดอยหล่อนั้น ประกอบด้วย ฉากหลัง คือ แหล่งท่องเที่ยว ผาช่อ (แกรนด์แคนยอนเมืองไทย)

ที่ถูกค้นพบเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อประมาณปี พ.ศ.2555 ประกอบกับที่มาของ เมล็ดกาแฟ และโรงคั่วกาแฟ เริ่มต้นเกิดขึ้นใน อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ จึงเป็นที่มาของชื่อ “กาแฟสด ดอยหล่อ” สโลแกน “Wake of your Sense” ปลุกสัมผัสในตัวคุณ

สินค้าและบริการ มีเครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้ง กาแฟร้อน กาแฟเย็น ทุกสูตรเมนู ชานม ชาเขียว ช๊อคโกแลต น้ำผลไม้ ไซรัป สมู๊ทตี้ ฯลฯ จำหน่ายเมล็ดกาแฟคั่ว, ใบชานม, ใบชาเขียว, ผงโกโก้, ไซรัป, สมู๊ทตี้ผลไม้

ภายใต้แบรนด์ KS COFFEE ทั้งขายปลีก และขายส่ง การอบรมคอร์ส Basic Barista, Advanced Barista , Latte Art ฯลฯ จำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในร้านกาแฟ เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องปั่นสมู้ทตี้ ฯลฯ

ค่าแฟรนไชส์ 149,900 บาท งบการลงทุน 149,900 – 2,600,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 6-12 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณรชฏ บุญญนันท์
  • โทร.081-1487184, 095-2493777
  • โทรสาร 02-1303033
  • อีเมล์ rahchata_boonyaa@hotmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/a6gBGv


15.ฟรุตเทอร์เดย์ (FRUITURDAY)

mm18

ก่อตั้งเมื่อปี 2557 มีจำนวนสาขามากกว่า 12 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายน้ำปั่น, น้ำผลไม้ปั่น, สมูทตี้ ซึ่งฟรุตเทอร์เดย์ “FRUITURDAY” ร้านเครื่องดื่มและของหวานแนวใหม่ ที่เน้นผลิตภัณฑ์จากผลไม้สด

โดยผ่านการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ที่ให้ทั้งความสดชื่น คุณประโยชน์จากผลไม้ และสามารถรับประทานได้ทุกวัน) ภายใต้คอนเซ็ป “ไม่สด ไม่ฉ่ำ เราไม่เสริฟ” การันตีความอร่อยด้วยหลากหลายรางวัลและการยอมรับจากทั้งนิตยสาร สื่อมีเดีย และสื่อโทรทัศน์ ทั้งช่อง 3 ช่อง 5, MCOT, TNN และอื่นๆ อีกมากมาย

“ฟรุตเทอร์เดย์” จะสอนให้คุณเข้าใจถึงผลไม้ การคัดเลือก การดูแลรักษา ตลอดจนการรังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ให้ท่านได้มีโอกาสเข้ามาทดลอง เทรนนิ่ง ฝึกอบรมที่สาขาหลัก พร้อมกับมีทีมงานช่วย Set up ร้าน และอยู่ประจำช่วยดูแลช่วงแรกของการเปิดร้าน เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์

ค่าแฟรนไชส์ 300,000 – 500,000 บาท ระยะเวลาสัญญา 3-5 ปี งบการลงทุน 1,300,000 – 1,850,000 บาท เงินทุนหมุนเวียน 80,000 – 2,500,000 บาท ต่อเดือน ค่ารอยัลตี้ฟีส์ 1-5% จากยอดขาย ต่อเดือน (คำนวณแบบขั้นบันได) ค่ามาร์เก็ตติ้งฟีส์ 0.5-2% จากยอดขาย ต่อเดือน (คำนวณแบบขั้นบันได)

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณวรัตม์ ชุนรักษา
  • โทร.082-9811999
  • อีเมล์ waratchunruksa@gmail.com, gusto.beverage@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/ycJ4iF


16.คอฟฟี่ ทูเดย์ (Coffee Today)

ww13

ก่อตั้งเมื่อปี 2544 มีจำนวนสาขามากกว่า 210 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟสด, กาแฟโบราณ บริษัท คอฟฟี่ทูเดย์ จำกัด ก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2544 ริเริ่มโดย คุณ สาธิต มุกดาสนิท สาขาแรกที่เปิดดำเนินการ คือ สาขา Big C จังหวัดระยอง แรงบันดาลใจที่ทำให้ก่อเกิดบริษัทแห่งนี้ เนื่องจากสมัยนั้นกาแฟสดเป็นสิ่งที่ผู้บริโภครู้จักกันยังไม่แพร่หลาย อีกทั้งราคายังค่อนข้างสูง และรสชาติยังไม่ติดปากคนไทยมากนัก

ทำให้เกิดแนวความคิดที่อยากจะลองคิดค้นสูตรกาแฟสดที่สามารถให้คนไทยบริโภคได้อย่างถูกปาก ด้วยราคาที่ไม่แพง และคนไทยทุกคนสามารถจับต้องได้ง่าย จึงเกิดมาเป็น กาแฟสดสูตรอย่างไทย ที่หอมละมุม กลมกล่อม และไม่เข้มจัด ทุกคนสามารถหารับประทานได้ง่าย ในสไตล์ Coffee today

คุณสมบัติผู้ลงทุน ต้องมีใจรักและเวลาในการบริหารร้าน ในเรื่องการชงกาแฟ เราสอนอบรมกันได้ แต่ในเรื่องการเข้าใจการทำธุรกิจ สิ่งนี้ผู้ลงทุนต้องศึกษาหาเป็นอย่างดี สุดท้ายคือ เรื่องเงินลงทุนต้องมีให้สำหรับธุรกิจ

เงินลงทุนในการทำธุรกิจ ประกอบไปด้วย ค่าแฟรนไชส์ 30,000 บาท สำหรับสัญญา 3 ปี (ในกรณีต่อสัญญาปีที่ 4 จะเรียกเก็บอีกครั้ง) ค่าโลแยลตี้ สำหรับการดำเนินธุรกิจภายใต้ แบรนด์ Coffee Today รายปี ปีละ 30,000 บาท เงินประกันสัญญาแฟรนไชส์ 50,000 บาท (จะได้คืนเมื่อหมดสัญญา)

เงินลงทุนในการก่อสร้าง ตกแต่งร้าน เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆในร้านเริ่มตั้งแต่ 450,000 – 750,000 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบร้าน และพื้นที่ร้าน รวมถึงค่าวัตถุดิบต่างๆ ในการเริ่มต้นธุรกิจ 20,000 – 30,000 บาท

ใครสนใจลงแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • ทีมงานคอฟฟี่ทูเดย์
  • โทร.086-3746844
  • อีเมล์ info@coffeetoday-shop.com, franchise@coffeetoday-shop.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/zNyTso


17.เอ็ม กาแฟนมสด (M coffee & milk)

ww4

ก่อตั้งเมื่อปี 2548 มีจำนวนสาขามากกว่า 1,150 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านกาแฟสด, กาแฟโบราณ นับว่าเป็นแฟรนไชส์กาแฟนมสด ลงทุนต่ำ เป็นธุรกิจที่ให้กำไรสูง คืนทุนเร็ว เปิดร้านแฟรนไชส์กาแฟนมสด ง่ายๆ

ประหยัดงบประมาณ สวยหรู ภายใน 5 วันเท่านั้น ด้วยเมนูสูตรยอดนิยม กว่า 70 เมนู (ร้อน เย็น ปั่น) เช่น กาแฟ นมสด เอสเพสโซนมสด เนสทีนมสด โกโก้นมสด มอคค่านมสด ชาเย็นนมสด ชาผลไม้ น้ำผึ้งมะนาว อื่นๆ

บริษัทใช้กาแฟผงสำเร็จรูป เป็นกาแฟนำเข้า คุณภาพดี เป็นสุดยอดของกาแฟ รสชาติดี อร่อย ราคาถูก ขายง่าย กำไรมาก แฟรนไชส์กาแฟนมสด ลงทุนน้อย กำไรดี สร้างยอดขายเป็นแสนต่อเดือน สูตรมาตรฐาน สูตรแฟรนไซส์ ชงด้วยนมสด 100% ทุกแก้ว

ผลตอบแทนการลงทุน จัดจำหน่ายภายใต้แบนด์ Mcoffeeandmilk (เอ็ม กาแฟนมสด) ราคาพิเศษ ถูกมากสำหรับแฟรนไชส์ซี ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป 1 ถุง 500 g (ชงร้อน 240 แก้ว หรือ ชงเย็น 120 แก้ว ) หรือ (ร้อน 1 บาท/แก้ว หรือ เย็น 2 บาท/แก้ว) ราคาขาย 20 – 35 บาท/แก้ว ต้นทุน 10 – 13 บาท/แก้ว และกำไรต่อแก้ว 10 – 17 บาท/แก้ว

ค่าแฟรนไชส์ 14,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณสามารถ รัตนตานนท์
  • โทร.085-356-8159, 089-2084001
  • อีเมล์ mcoffeeandmilk@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/1BK8R7


18.ชาไข่มุก ไอ-ฉะ (i-cha milk tea)

ww5

ก่อตั้งเมื่อปี 2555 มีจำนวนสาขามากกว่า 222 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านขายชานมไข่มุก, ร้านชา โดยชานม i-cha (ไอ-ฉะ) เป็นชานมไข่มุกสูตรไต้หวัน และทาง i-cha ได้ปรังปรุงสูตรให้เข้าคอคนไทย ทำไห้ได้รสชาติชาที่หอมนุ่ม หวานมัน อร่อยอย่างลงตัว ทางไอฉะได้คัดเลือกวัตถุดิบ โดยการนำเข้ามาจากไต้หวัน และมาผสมผสานวัตถุดิบ ภายในประเทศเพื่อให้ได้รสชาติที่เหมาะกับคนไทย

สินค้าและบริการของร้านชาไข่มุกไอฉะ มีชา, กาแฟและน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ กว่า 20 เมนู และสินค้าที่ขึ้นชื่อของทางร้านคือ ชานมไข่มุก, ชาเขียวนม, โกโก้, แคนตาลูป, เผือก, มะพร้าว, คาปูชิโน่, บ๊วยแดง, ลิ้นจี่ เป็นต้น

รูปแบบการลงทุน มีเคาน์เตอร์ คีออส และแบบมีซุ้ม งบการลงทุน 39,000 – 79,000 บาท สิ่งที่ได้รับ ได้แก่ เครื่องซีลฝาแก้ว ฟิล์ม ชุดป้ายธงญี่ปุ่น กระติกชา สแตนเลส กระติกน้ำร้อน เชคเกอร์ แก้วตวงน้ำ แก้วตวงน้ำนม, น้ำเชื่อม ขวดใส่นม ขวดใส่น้ำเชื่อม ขวดใส่น้ำผลไม้ ถุงต้มชา, ผ้ากรองชา ปรอทวัดอุณหภูมิ ตาชั่งชาดิจิตอล เหงือกตวงน้ำ นาฬิกาจับเวลา ช้อนชง หม้อไข่มุก และที่ล้างไข่มุก

ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณสุรัตน์ โทร.084-3863888, 085-3864488
  • อีเมล์ sale@i-chamilktea.com, suratsudsai@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/rFzfhc


19.โมชิ ชานมไข่มุก (Mochi Milk Tea)

ww6

ก่อตั้งเมื่อปี 2555 มีจำนวนสาขามากกว่า 280 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายชานมไข่มุก, ร้านชา โดย MoChi ต้นตำหรับชาไข่มุก เป็นสินค้าประเภทเครื่องดื่มชานมแบรนด์ใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถวางจำหน่ายในที่ต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ศูนย์การค้า ตลาด หรือย่านที่มีผู้คน เช่น งานแสดงต่างๆ

และยังใช้พื้นที่น้อย มีน้ำหนักเบา ประกอบกับรสชาติของรสชานมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับภาพลักษณ์ของร้านที่ดูน่ารับประทาน ให้สีสันชัดเจนและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจประเภทชานม คีออส ซึ่งลงทุนต่ำและให้ผลกำไรสูง สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด

คุณสมบัติผู้ลงทุน เป็นผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจประเภทชานม คีออส ประกอบด้วย บูทตู้ไฟ+ป้ายตู้ไฟพร้อมตู้เก็บของภายในบูธ ขนาด 155cm x 220 cm x 80 cm เครื่องซีลฝาแก้ว เครื่องซีลฝา Manual ฝาแก้ว 1 ม้วน จำนวน 2,000 แก้ว แก้วจำนวน 200 ใบ และเสื้อยืดโมชิ 1 ตัว

ค่าแฟรนไชส์ 55,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน แล้วแต่ทำเลที่ตั้ง ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณมาร์ค โทร.081-8453815
  • อีเมล์ markphinyawatana@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/oMnMdg


20.เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด (H.J. FRESH MILK)

ww7

ก่อตั้งเมื่อปี 2550 มีจำนวนสาขามากกว่า 300 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจ ร้านขายนมสด, ขนมปังสังขยา, ขนมปังแซนด์วิช และเป็นแฟรนไชส์นมสด คุณภาพ จากร้านดังทีประสบความสำเร็จมากว่า 4 ทศวรรษ จนได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนจวบจน ปัจจุบันนี้มาแล้ว 23 สื่อ

เมนูเด่นๆ ของ HJ FRESH MILK คือ นมสดที่มาจากฟาร์มโคนมที่สะอาด ถูกสุขลักษณะและขนมปังที่ใช้วัถุดิบคุณภาพสูง + สังขยาที่มีรสชาติดีและทางเราก็มีการพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับสูตรชงเครื่องดื่ม ร้อน – เย็น – ปั่น เช่น กาแฟ – โอวัลติน – โกโก้ – ชาเนสที – ชาไทย – นมรสผลไม้ต่าง ๆ ที่ได้พัฒนาจนได้รสชาติที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้าแฟรนไชส์ซีของบริษัท

การลงทุนมีหลายรูปแบบ เริ่มต้นที่ราคา 24,500 บาท ทุกรูปแบบจะมี (ป้ายร้าน ตู้กระจก, อุปกรณ์พร้อมขายครบชุด + พร้อมฝึกอบรม + หนังสือคู่มือการขาย + วัตถุดิบในการขายเครื่องดื่มได้ 200 แก้ว ขนมปังได้ 25 ชุด)

ผลตอบแทนจากการดำเนินธุรกิจ ขายเครื่องดื่ม, ขนมปังปิ้ง, ขนมปังเย็น, กำไรประมาณ 50% และขนมปังสังขยา กำไรประมาณ 40% ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือน, รายปี, ส่วนแบ่งการตลาดและค่าใช้จ่ายอื่นใดแอบแฝง ที่สำคัญไม่บังคับผูกขาดให้ต้องซื้อสินค้า จุกจิกจิปาถะ ที่ในท้องตลาดมีขายอยู่แล้ว (นอกจากสินค้าหลักๆ ของบริษัทเท่านั้น)

ค่าแฟรนไชส์ 24,500 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณประเสริฐ สุวรรณรัตนกุล
  • โทร.089-673-8594 (ติดต่อเวลา 14.00-24.00 น.)
  • 086-5448738, 087-7033490, 02-115-6984 (3 เบอร์หลังติดต่อได้ตลอดเวลานะคะ)
  • อีเมล์ contact@hjfreshmilk.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/azKCXe


21. เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100% (M MILK DAILY FRESH)

ww8

ภาพจาก goo.gl/iuyrPC

ก่อตั้งเมื่อปี 2551 มีจำนวนสาขามากกว่า 455 สาขา เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านขายนมสด, ขนมปังสังขยา, ขนมปังแซนด์วิช ถือเป็นแฟรนไชส์นมสดที่มีความหลากหลาย คุ้มค่าในการลงทุนต่ำเพียง 15,000 เท่านั้น สามารถสร้างรายได้เป็นหมื่น สินค้าหลักๆ ของ M MILK DAILY FRESH นั้น คือ นมสดแท้ 100% และสังขยา

ทางบริษัทต้องเก็บข้อมูลและคิดสูตรเฉพาะนี้ขึ้นมา ต้องใช้เวลาหาข้อมูลและลองผิดลองถูกจนได้สูตรที่ลงตัวเฉพาะของ M MILK DAILY FRESH MILK เท่านั้น ซึ่งจะ เน้นการใช้นมสดเป็นหลักและนมสดที่ดีต้องมีคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้นมสดจากฟาร์มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการนมโคมากว่า 40 ปี เราต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ส่วนสังขยานั้น ลักษณะของสังขยาที่ดีจะต้องมีความหอมของมะพร้าวและใบเตย และมีความข้นไม่มากหรือเหลวจนเกินไป วัตถุดิบที่นำมาทำต้องใช้ของที่สดและใหม่อยู่เสมอ เมื่อลูกค้าได้ชิมแล้วติดใจต้องกลับมาซื้ออีก

ผลตอบแทนหลังจากที่ทำธุรกิจ ราคาเครื่องดื่มขั้นต่ำ แบบเย็น แก้วละ 25 บาท ต้นทุนอยู่ที่ 8.50-16.00 บาท (ขึ้นอยู่กับประเภทเครื่องดื่ม) แฟรนไชส์ซีสามารถมีกำไรจากการลงทุนถึง 50% จากยอดขาย ทางบริษัทจะมีการคำนวณต้นทุนเครื่องดื่มแต่ละประเภทให้เป็นที่เรียบร้อย

ค่าแฟรนไชส์ 15,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน ระยะคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 1-2 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • โทร.081-9377633 คุณจอย, 085-1911170 คุณแมว (เวลาทำการ)
  • โทรสาร 02-4893966
  • อีเมล์ mail.m.milk@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/pCRvdF


22.พีแอนด์พี สโนว์ มิลค์ ไอซ์ (P&P Snow Milk Ice)

ww10

เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านน้ำแข็งไสปุยนุ่น, ไอศกรีมเกล็ดหิมะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ขยายสาขาแล้วกว่า 19 สาขา หลังจากที่คุณไพจิตรประสบความสำเร็จจากธุรกิจชานมไข่มุกมา 9 ปี คุณไพจิตรก็ได้เริ่มเล็งเห็นโอกาสใหม่ที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการนั่นคือ น้ำแข็งนมเกร็ดหิมะ ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเจริญเติบโตสูงมาก

หลังจากที่คุณไพจิตรได้ศึกษาน้ำแข็งนมหิมะที่ไต้หวันเป็นที่นิยมอย่างมากมาอย่างดี จึงทำให้คุณไพจิตรแน่ใจได้ว่าธุรกิจนี้จะเป็นธุรกิจที่เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าที่จะขยายสาขาให้ครบ 100 สาขา ภายใน 3 ปี

โดยเน้นกลุ่มตลาดชั้นกลาง และจะจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่ต่างๆ โดยจะมีการคัดเลือกผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ต่างจังหวัดจะแต่งตั้งเอเย่นต์เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายน้ำแข็งนมหิมะ ต้นตำรับจากไต้หวัน มีหลากหลายรสชาติให้เลือกลิ้มลอง

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมแฟรนไชส์ เป็นผู้ที่มีพื้นที่ทางบริษัทจะดำเนินการจัดการลงทุนให้ เป็นคนที่มีเงินลงทุน แต่ไม่รู้ว่าจะลงทุนในธุรกิจใดดี และเป็น Sale ที่ขาย Organize

ค่าแฟรนไชส์ 39,999 บาท ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณไพจิตร จิรเรืองกุล
  • โทร.02-9483945, 08-16823305, 081-6167753
  • อีเมล์ paijit1234@hotmail.com, areelung@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/M1hptt


23.ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด (PANG SOD)

ww11

ภาพจาก facebook.com/franchisepangsod

ก่อตั้งเมื่อปี 2547 สามารถขยายสาขาแล้วกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ เป็นแฟรนส์ที่ดำเนินธุรกิจร้านขายนมสด, ขนมปังสังขยา, ขนมปังแซนด์วิช ที่สร้างอนาคตและลดความเสี่ยงให้กับนักลงทุน ซึ่งร้านปังสด คือ ผู้พร้อมที่จะส่งต่อประสบการณ์ที่ได้การทำและการขาย สู่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์ “ร้านปังสด สังขยา กาแฟ นมสด” ได้ทันที

เพียงแค่คุณมีทำเลที่มั่นใจ ทีมงานเขาจะจัดเตรียมอุปกรณ์การเปิดร้าน จัดส่งวัตถุดิบ พร้อมให้คำปรึกษาตลอดจนอบรมเทคนิคการชงเครื่องดื่ม เทคนิคการขายให้กับคุณได้ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เริ่มต้น หรือแม้ไม่มีประสบการณ์การทำธุรกิจใดๆ มาก่อนก็สามารถทำธุรกิจนี้ได้ไม่ยาก มีคู่มือการปฏิบัติงานแฟรนไชส์ปังสด เพื่อการปฏิบัติงานที่ถูกต้อง

ผลตอบแทนการลงทุน ต้นทุนรวมประมาณ 60% ได้กำไรประมาณ 40% ของยอดขาย ที่สำคัญไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์รายปี และไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง (นอกจากค่าขนส่งกรณี ต่างจังหวัด)

ขั้นตอนการเปิดร้าน ปังสด 1.ผู้สนใจลงทุนจัดหาทำเลขาย (ควรเป็นแหล่งชุมชน เช่น หมู่บ้านใหญ่ๆ ตลาดนัด ตลาดโต้รุ่ง ใกล้โรงเรียน มหาวิทยาลัย ป้ายรถเมล์ ฯลฯ 2.โทรสอบถามจุดที่ต้องการขาย เพื่อสำรวจเส้นทางการจัดส่ง และการทับซ้อนของจุด 3.เมื่อทำเลที่จะขายผ่านการพิจารณาแล้ว ให้โอนมัดจำ 5,000 บาทแล้วโทรนัดวันอบรมสูตรและเทคนิคการชง และ 4.อบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ในวันอบรม และทำสัญญา

ค่าแฟรนไชส์ 25,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-3 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเลและสถานที่) ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณโจ, คุณเหมียว, คุณมิ้น
  • โทร.02-4506878, 089-5098056, 089-5197700, 089-5190066
  • โทรสาร 02-4507050
  • อีเมล์ pangsod@gmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/bcrttt


24.กาแฟเขาทะลุ ชุมพร (Khao Tha-lu Chumporn Coffee)

ww12

แฟรนไชส์ร้านกาแฟสด, กาแฟโบราณ เกิดขึ้นจากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ที่เริ่มกิจการมากว่า 10 ปี โดยเริ่มต้นจากการขายในงานสหกรณ์ และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP รุ่นแรกๆ จึงเห็นลู่ทางว่าสามารถสู้กับร้านกาแฟระดับสากลได้ เมื่อ 2 ร้านนี้ประสบความสำเร็จ จึงทำให้มีผู้สนใจในธุรกิจกาแฟเขาทะลุ ชุมพร เพิ่มมากขึ้น และได้ขยายธุรกิจอย่างเงียบๆ

โดยจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป ประเภทกาแฟคั่ว บด, คั่วไม่บด และขายแฟรนไชส์ จำหน่ายเมล็ดกาแฟ ให้กับร้านค้าและผู้สนใจทั่วไป รับจัด Catering รับออกงานและ Coffee Break นอกสถานที่ ติดต่อ ได้ที่ 087-0099405 (คุณอรทัย), 02- 8924827,092-071-2825 จำหน่ายกาแฟสำเร็จรูป 3 in1 จำหน่ายกาแฟโบราณ และเครื่องชงกาแฟ พร้อมอุปกรณ์

ผู้ที่สนใจลงลงทุนแฟรนไชส์ สามารถปรับสูตรกาแฟสากล ให้มีรสชาติเป็นไทย ลงทุนอย่างประหยัด แต่เน้นไปที่คุณภาพ ภายใต้สโลแกน “ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรงาม” การันตีได้จาก 145 สาขาแล้วทั่วประเทศ

ค่าแฟรนไชส์ 119,000 บาท ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 5-12 เดือน (แล้วแต่สถานที่) ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณอรทัย เสนะจุติ
  • โทร.087-009-9405, 02-892-4827, 092-071-2825
  • อีเมล์ khaothalucoffee@hotmail.com

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/H9Uq9Q


25.คอฟฟี่ เวิลด์ (Coffee World)

ww15

Coffee World แบรนด์กาแฟชื่อดังระดับโรลก มุ่งเน้นการรังสรรค์กาแฟคุณภาพระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม ที่ครองใจประชาชนมากว่า 20 ปี โดยร้านกาแฟ Coffee World เป็นแบรนด์หนึ่งในเครือบริษัท จีเอฟเอ (ไทยแลนด์) จำกัด (GFA Corporation (Thailand) Ltd.) ซึ่งก่อตั้งและบริหารงาน โดยคุณ Fred Mouawad ที่มุ่งเน้นการวางแผนธุรกิจด้วยการส่งเสริมด้านพลังและศักยภาพในการเติบโตให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงฐานลูกค้าอย่างกว้างขวาง

ปัจจุบัน Coffee World เปิดให้บริการแล้วกว่า 100 สาขาในประเทศไทย และอีกกว่า 30 สาขาทั่วโลก ใน7 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, บาห์เรน, บังกลาเทศ, จีน, อินโดนีเซีย, อินเดีย และ มาเลเซีย

Coffee World เป็นร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่นำเสนอกาแฟหลากหลายทั้งร้อน เย็น และปั่น พร้อมด้วยอาหาร อาทิ Waffle, Sandwich และ Toast นอกจากนั้นยังใส่ใจเป็นอย่างยิ่งในการเลือกคัดสรร และอบเมล็ดกาแฟอาราบิก้า (Arabica) เพื่อนำมาปรุงแต่งโดยบาริสต้ามากฝีมือ

ณ วันนี้ Coffee World ถือเป็นร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ มีสาขาอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 100 สาขา และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจคนไทย จึงเสมือนเป็นเรือธงที่นำธุรกิจของกลุ่มจีเอฟเอ ให้ต่อยอดไปสู่บริษัทที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม

นักลงทุนที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • คุณกมลชนก แจ่มใส (เฟิร์น), คุณกนกทิพย์ บุตราช (แอ้ว)
  • โทร.062-3959791, 086-3749639, 095-726756
  • โทรสาร 02-688-7361-62

หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/hZYAfE

ได้เห็นแล้วว่า ทั้ง 25 ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มและไอศกรีม มีความน่าสนใจลงทุนมากน้อยแค่ไหน ขอเพียงแค่คุณมีเงินทุน มีใจรักในธุรกิจที่ชอบ มีเวลาในการบริหารจัดการร้าน ก็สามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จในธุรกิจแฟรนไชส์ได้

อ่านบทความแฟรนไชส์อื่นๆ goo.gl/oCNMrz
สนใจซื้อแฟรนไชส์กลุ่มอื่นๆ goo.gl/w9xtX3

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2ItGrAq

plann01

ท่านใดสนใจอยากให้ร่างสัญญาแฟรนไชส์โดยถูกต้องตามหลักกฎหมายแจ้งความประสงค์ได้ที่
โทร : 02-1019187, Line : @thaifranchise

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช