“ เรียวครีม (Real Cream)” ตอกย้ำความมั่นใจ รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์เด่นแห่งปี 2559

ผลิตภัณฑ์ “ เรียวครีม ” รับรางวัล Beat Biz & Products Awards 2016 : บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด โดย นางสาวศิริขวัญ คำเกิด (คนกลาง) กรรมการผู้จัดการ ร่วมงานประกาศรางวัลและนิทรรศการผลงานธุรกิจผลิตภัณฑ์เด่นแห่งปี 2559 หรือ Beat Biz & Products Awards 2016

พร้อมรับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2559 จาก ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ประธานพิธีมอบรางวัล ซึ่งโดยภายในงานมีนักธุรกิจหนุ่มสาวไฟแรงรุ่นใหม่และคนในวงการมาร่วมรับรางวัลอย่างคับคั่ง งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี วันก่อน

เรียวครีม

กรุงเทพมหานคร, บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ศูนย์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามคอสเมติก ภายใต้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ “เรียวครีม” และ “พิชชี่ครีม” รับรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์เด่นแห่งปี 2559 หรือ Beat Biz & Products Awards 2016

จัดโดย สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศ รับมอบจาก ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ประธานพิธีมอบรางวัล พิสูจน์ได้ว่าความสำเร็จครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และขยายตลาดทั้งในประเทศและนอกประเทศพร้อมรับมือเข้าสู่อาเซียน

นางสาวศิริขวัญ คำเกิด กรรมการผู้จัดการ บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการได้รับรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์เด่นแห่งปี 2559 หรือ Beat Biz & Products Awards 2016 ในครั้งนี้รู้สึกดีใจกับรางวัลนี้ เหมือนเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอีกก้าว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่าย และลูกค้ามากยิ่งขึ้น

uuu2

ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเดินมาทางสายนี้เหตุผลที่เจาะกลุ่มตลาดเกี่ยวกับความงามเพราะเป็นสินค้าที่น่าลงทุนและซื้อง่ายขายคล่องในหลายๆ กลุ่ม จึงทำได้สร้างแบรนด์เรียวครีมขึ้นมาและได้ผลิตผลิตภัณฑ์พิชชี่ครีมเพื่อมาตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาบนใบหน้าทุกปัญหาในเซตเดี่ยว ก่อนหน้านี้ได้ผลิตสินค้ามาหลายตัวมาก และได้มาผลิตพิชชี่ครีม

ซึ่งก็ประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าประทับใจมาก เพราะสินค้าของเราได้เป็นที่รู้จักในท้องตลาดและปากต่อปากมากขึ้น เหตุผลที่เลือกคุณเมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้านี้เพราะเป็นนักแสดงหญิงที่รักสวยรักความงาม และคนรู้จักทุกวัยเหมาะสมที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวพิชชี่ครีม

ถ้าพูดถึงกลุ่มตลาดของผลิตภัณฑ์เรียวครีมจะเป็นกลุ่มลูกค้าออนไลน์ เนื่องจากกลุ่มนี้จะเติบโตเร็วและเห็นได้ชัด สำหรับท่านที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sirikhwan Khamkoet ” นางสาวศิริขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

uuu3

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด (อะตอม)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต