เรียลแอสเสท เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “เซนส์ สายไหม 56” พร้อมโชว์แบบบ้านแนวคิดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “ความสุขที่พอเพียง”

เปิดตัวโครงการ “เซนส์ สายไหม 56” โครงการใหม่ล่าสุดจาก “ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์” โครงการบ้านแนวคิดใหม่ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่พอเพียง” โดดเด่นด้วยการวางฟังก์ชั่นบ้าน 2 ชั้น ที่ออกแบบอย่างประณีต มีดีไซน์ ทุกฟังก์ชั่นแบบพอดี และเพียงพอต่อการสร้าง “ครอบครัวอันอบอุ่น”

ตอบโจทย์ให้คุณได้มีความสุขในทุกมุมของบ้าน ราคาพิเศษสุดเริ่ม 3.59 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 22 ไร่ จำนวน 126 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 643 ล้านบาท

ล่าสุดพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่ออกแบบจากแรงบันดาลใจของศิลปินเสียงดีและนักแต่งเพลงชื่อดัง สิงโต นำโชค ที่มาสวมหมวกใบใหม่ครั้งแรกกับเรียลแอสเสทในบทบาท “Design Artist” ภายใต้แนวคิด “ความสุขแรก” เตรียมเปิด Open House ครั้งแรก 18-19 ส.ค.นี้ พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ต “สิงโต นำโชค” ได้ภายในงาน

เรียลแอสเสท

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงสาเหตุของการเลือกเปิดโครงการเซนส์สายไหม 56 ว่า ด้วยจุดยืนของเรียลแอสเสท ที่ตั้งใจพัฒนาสินค้าและโครงการ ที่ใส่ใจในรายละเอียดและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

เมื่อเราค้นพบว่าผู้บริโภคในย่านนี้ ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จากแนวโน้มการขยายตัวของที่อยู่อาศัยของกรุงเทพฯ ฝั่งตอนเหนือ (บางเขน-วัชรพล-สายไหม-สุขาภิบาล 5) ที่มีแหล่งงาน โครงการเมกะโปรเจค และการขยายตัวด้านการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงส่งผลให้เกิดแรงดึงดูดในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโดยรอบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านอุปสงค์และอุปทานสำหรับบริเวณพื้นที่ดังกล่าว

สำหรับทำเลที่ตั้งโครงการถือได้ว่ามีศักยภาพเนื่องจากการเดินทางมายังโครงการสามารถเดินทางเข้าได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนสายไหม ถนนเพิ่มสิน-ออเงิน ที่สร้างความเชื่อมต่อของพื้นที่ขยายไปยังสุขาภิบาล 5-วัชรพล-สะพานใหม่-ลำลูกกาได้ และซอยสายไหม 56 เองยังถือว่าเป็นซอยที่มีการเชื่อมโยงพื้นที่ในย่านสายไหม ด้วยเหตุนี้เราจึงนำชื่อซอยมาเป็นส่วนหนึ่งของชื่อโครงการ

uu4

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งอยู่ในซอย สายไหม 56 ห่างจากถนนสายไหมประมาณ 800 เมตร ซึ่งถนนหลักเส้นนี้พาเชื่อมต่อออกไปถนนพหลโยธินและต่อไปสนามบินดอนเมืองได้ หรือจะไปทางฝั่งถนนวงแหวนรอบนอก (ฝั่งตะวันออก) ก็สะดวกง่ายดาย และโครงการยังห่างจากทางลงทางด่วนสุขาภิบาล 5 เพียงประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น

ประกอบกับใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต สถานีคูคต โดยโครงการห่างจากสถานีเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น โดยกำหนดการเปิดอยู่ในช่วงประมาณไตรมาสที่ 1 ปี 2563 ปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างไปแล้วประมาณ 69% อีกทั้งโดยรอบโครงการยังมีร้านค้า ศูนย์การค้า โรงเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรอบโครงการ เราจึงตัดสินใจเลือกซื้อที่ดินแปลงนี้มาพัฒนาโครงการ

uu5

ทั้งนี้ ระหว่างการพัฒนานั้นบริษัท ฯ ได้พบว่า ยังมีช่องว่างทางการตลาดที่เป็นความต้องการแท้จริงของลูกค้า ที่อยากมีบ้านหลังแรก ที่พอดีกับการใช้ชีวิต ไม่ได้ต้องยิ่งใหญ่อลังการเกินความจำเป็น

แต่เป็นบ้านที่สร้างความสุขที่พอเพียง เรียกว่า Make Sense คือเป็น “ความพอดีที่เพียงพอ” เราจึงนำแนวคิดตรงนี้ เป็นปรัชญาและหลักการในการออกแบบสินค้าและพัฒนาโครงการ รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นการต่อยอดในการสร้างแบรนด์และพัฒนาสินค้าด้วย จนกลายเป็นชื่อแบรนด์โครงการว่า “Sense” (เซนส์)

uu7

“โครงการ เซนส์ สายไหม 56 เป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ล่าสุดของเรียลแอสเสท หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เอสทีค ทองหล่อ คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury ไป โดยโครงการเซนส์ สายไหม 56 ถือเป็นแบรนด์ใหม่และสินค้าใหม่ของบริษัทฯ ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ได้รับแรงบันดาลใจในการวางคอนเซ็ปต์ของแบรนด์และการออกแบบตัวบ้าน มาจากวิถีชีวิตของนกกระจาบ ซึ่งถือว่าเป็นสถาปนิกตัวน้อยในเขตร้อนของโลก นกกระจาบยังถูกเรียกอีกอย่างว่า นกช่างสาน เพราะสร้างรังได้อย่างประณีต สวยงาม ปลอดภัย ซึ่งเป็นที่มาของการออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด “ความสุขที่พอเพียง” ที่เน้นความประณีตและมีดีไซน์ ทุกฟังก์ชั่นออกแบบให้ตอบโจทย์กับความเพียงพอต่อการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น”

uu10

นายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยถึงรายละเอียดโครงการว่า โครงการเซนส์ สายไหม 56 เป็นบ้านแนวคิดใหม่ ซึ่งเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุดของเรียลแอสเสท มูลค่าโครงการรวม 643 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ 36.4 – 50.4 ตารางวา

มีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือก 2 แบบได้แก่ แบบบ้าน Shama (ฌา-มา) มีพื้นที่ใช้สอย 131 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และแบบบ้าน Serin (เซ-ริน) มีพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ทั้งนี้เตรียมจัดงาน Open House ครั้งแรก 18-19 ส.ค. ณ สำนักงานขายโครงการ ในราคาพิเศษสุด 3.59 ล้านบาท และรับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมาย พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive กับ “สิงโต นำโชค” ได้ภายในงาน

uu11

“เราไม่เพียงแต่ใส่ใจในการออกแบบบ้านเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในการลงรายละเอียดของพื้นที่ส่วนกลางโครงการ ซึ่งออกแบบมาให้ดูกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติรอบบ้าน โดยถนนหลักของโครงการกว้าง 12 เมตร บรรยากาศสองข้างทางไปยังพื้นที่ส่วนพักอาศัยจะมีต้นไม้ใหญ่ตลอดทางดูร่มรื่นน่าอยู่

โดดเด่นด้วยสโมสร 2 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำแบ่งสระเด็กแยกจากสระผู้ใหญ่อย่างเป็นสัดส่วนและชั้นบนเป็นห้องฟิตเนส ส่วนพื้นที่สวนสาธารณะออกแบบให้มีพื้นที่ออกกำลังกาย Outdoor, Jogging Track, และสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกในครอบครัว อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ติดตั้งกล้อง CCTV ให้ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงภายในตัวโครงการ ซุ้มทางเข้าจะมี รปภ. ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง”

uu9

ด้านสิงโต นำโชค หรือ นายนำโชค ทะนัดรัมย์ ศิลปินเสียงดีและนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่ “Design Artist” ให้กับทาง เรียลแอสเสท กล่าวถึง การออกแบบบ้านตัวอย่างภายใต้แนวคิด “ความสุขแรก” ว่า ความสุขแรกของผมก็คือ บ้านหลังแรก ที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเอง

เราก็อยากจะออกแบบเอง ดูแลมันในทุกๆ ขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องทาสีบ้านเราก็อยากจะทากันเอง สองคนกับภรรยาช่วยกันผมว่ามันเป็นมากกว่าการออกแบบ แต่มันเหมือนเราได้ใช้ช่วงเวลาด้วยกัน แต่งเติมความสุขแรกของเราไปพร้อมๆ กัน บรรยากาศโดยรวมภายในบ้าน ก็จะออกเป็นแนว ดีไอวาย ทำเอง สร้างเอง กับมือ

“จุดเริ่มต้นของผมที่ได้มาร่วมงานกับเรียลแอสเสท จนเกิดเป็นโปรเจคส์ “Real Asset X Singto Numchok” นั้นเกิดจากการที่ผมได้มาร่วมร้องเพลงในงานของโครงการเดอะสเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ และได้พูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงท่านหนึ่งของเรียลแอสเสทอย่างถูกคอ คุยมาเรื่อยๆ จนได้ปรึกษากันเรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน ทำให้ทางเรียลแอสเสทรู้สึกว่า

ผมมีความสนใจในเรื่องนี้ เลยชวนผมมาลองทำอะไรใหม่ๆร่วมกัน แทนที่ปกติจะให้ผมไปร้องเพลงให้ฟัง เปลี่ยนมาเป็นการใช้จินตนาการของตัวเองออกแบบภายในบ้านที่เป็นสไตล์ของสิงโต นำโชคว่าเป็นอย่างไร เป็นการทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ถือว่า เรียลแอสเสทได้ให้โอกาสผมจริงๆ ครับ”

uu1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บจก. วีม คอมมูนิเคชั่น
คุณภัทรเดช (เอ) โทร.081-584-8458 , คุณนิโลบล (ทราย) โทร. 090-641-3956

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต