เริ่มแล้ว! โครงการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ 2016 กับไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ดำเนิน การปรับปรุงข้อมูล แฟรนไชส์ครั้งใหม่ ประจำปี 2016-2017 โดยขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการ หรือเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ในการอัพเดทข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ ให้สดใหม่ตลอดเวลา

เพื่อประโยชน์สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์เอง ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะได้รับรู้เกี่ยวกับข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ได้อย่างถูกต้อง มีความทันสมัย

โครงการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ครั้งนี้ ถือเป็นการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ครั้งที่ 6 หลังจากเริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งโครงการนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ทำการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ปีละ 1 ครั้ง ในช่วงปลายปี โดยในปี 2016

ได้กำหนดระยะเวลาให้เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ได้สรุปและรวมรวมข้อมูลการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ที่อัพเดทล่าสุด ส่งมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.- 30 พ.ย. 2016 (1 เดือน)

การปรับปรุงข้อมูล

ทั้งนี้ ในแต่ละปีที่ได้ทำการอัพเดทข้อมูลแฟรนไชส์ มีผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ได้ให้ความร่วมมือในการส่งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ด้วยดีเสมอมา

ซึ่งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ ทางไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะทำการรวบรวมสรุปข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ให้มีความสดใหม่ตลอดเวลา เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ และผู้เข้าชมเว็บไซต์

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ขอขอบพระคุณ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ทุกท่าน ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ให้สดใหม่ และส่งข้อมูลรายละเอียดการลงทุนที่ทันสมัยมายังไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ไหน ต้องการที่จะอัพเดทข้อมูลการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ให้สดใหม่ ทันสมัย สามารถส่งข้อมูลรายละเอียดการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ได้ที่ อีเมล์ Info@thaifranchisecenter.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดของโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ 02-8967330

ทั้งนี้ หากใครอยากดูโครงการอัพเดทข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ได้จัดทำขึ้นในแต่ละปี ตั้งแต่ปี 2011-2015 เข้าดูเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

คุณมนตรี ศรีวงษ์ นักเขียน/ผู้สื่อข่าว
โทรศัพท์ 02-8967330-1
หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช