เยอะมาก! รวม 30 แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก น่าลงทุนที่สุดในไทย

“ธุรกิจร้านสะดวกซัก” หรือเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเดิม เริ่มเป็นที่นิยมในเมืองไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 3-4 ปีมานี้ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่พักอาศัยในเขตชุมชน มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด และเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น จึงทำให้การใช้บริการร้านสะดวกซักเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน 

ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเป็นตลาดที่มีโอกาสจะเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากตลาดในประเทศไทยเป็นตลาดที่เพิ่งเริ่มต้นในแง่ของจำนวนผู้เล่นและร้านสะดวกซักยังมีน้อยมาก เมื่อเทียบกับจำนวนประชากร อย่างในมาเลเซียที่มีประชากรราวๆ 32-33 ล้านคน แต่มีร้านสะดวกซักมากกว่า 2 พันแห่ง แต่ไทยมีประชากรประมาณ 66-67 ล้านคน แต่มีเพียงประมาณ 400 แห่ง

700k

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ปัจจุบันมีบริษัทผู้ให้บริการธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ประมาณ 252 ราย ยอดทุนจดทะเบียนราว 1,214 ล้านบาท มีอัตราขยายตัวโดดเด่นที่สุดในกลุ่มธุรกิจบริการ โดยช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 มียอดจัดตั้งบริษัท 10 ราย เพิ่มจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 9 เท่า มูลค่าทุนจดทะเบียน 21 ล้านบาท ขยายตัว 6 เท่าตัว ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ชลบุรี เชียงใหม่ เพราะอานิสงส์จากไลฟ์สไตล์ของคนสังคมเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้บริการเครื่องซักผ้า ซึ่งส่วนมากติดตั้งตามคอนโดมิเนียมและหอพัก

หากถามว่าในเมืองไทยมีแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักมากเท่าไหร่ วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมแบรนด์แฟรนไชส์ที่สามารถค้นหาได้จำนวน 30 แบรนด์มาเล่าให้ทราบถึงความแตกต่าง จุดเด่น การบริการ ทีมงานสนับสนุน ซึ่งคาดว่าในปี 2564 ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักในเมืองไทยแข่งขันกันอย่างดุเดือดร้อนระอุอย่างแน่นอน ต้องติดตาม

1.Wonder Wash

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

“Wonder Wash” แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ที่มีเทคโนโลยีส่งเสริมให้คนลงทุนสามารถมีกำไรจากแฟรนไชส์ได้ง่ายๆ มีระบบ Central Payment ที่ทำให้การดูแลและจัดการเรื่องการรับชำระเงิน เป็นเรื่องง่าย หลากหลายช่องทางท้ังเงินสด และ Scan QR Code และยังสามารถตรวจสอบรายได้ได้แบบ Real Time

มีระบบตรวจสอบและจัดการปัญหาเครื่องจากระยะไกลผ่านระบบ Pandata ซึ่งเป็นระบบเฉพาะที่ Wonder Wash เท่าน้ัน ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอทีมช่างเข้ามาตรวจสอบ ด้วยระบบบริหารจัดการ Pandata ทำให้สามารถดูข้อมูลการใช้งานของลูกค้าได้ทุก Transaction ทำให้สามารถวิเคราะห์ และปรับกลยุทธทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

บริษัทมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญช่วยนักลงทุนในการวิเคราะห์ทำเลในการเปิดร้าน ทีมฝ่ายการตลาดที่จะช่วยสื่อสารสร้าง Brand Awareness ให้แก่ลูกค้าได้รู้จัก พร้อมมีทีมช่างเทคนิคสามารถ Support ลูกค้าได้ตลอดเวลาในกรณีเครื่องขัดข้องหรือติดปัญหา สร้างความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ลงทุนในการบริหารจัดการร้าน

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

คุณณพงศ์ นิ่มสังข์ Business Development Director กล่าวย้ำถึงความโดดเด่นของ Wonder Wash ว่า ลูกค้าที่ใช้บริการจะรู้สึกไว้วางใจ ให้ความเชื่อถือ ถ้าร้านนั้นสะอาด สว่าง สะดวก และแก้ปัญหาของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทันที ด้วยระบบ Online ของ Wonder Wash ทำให้ทีมงานรับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขหรือแจ้งให้ช่างรีบเข้าดำเนินการซ่อมได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อให้เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจจากการแก้ไขทันที ดังนั้น ผู้ลงทุนมั่นใจได้เลยว่าสาขาผู้ให้บริการจะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน

โดยปัจจุบัน Wonder wash เปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับนักลงทุนที่สนใจเปิดร้านสะดวกซัก โดยมีเป้าหมายในการขยายฐานผู้ใช้บริการไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีแนวคิดและมาตรฐานการให้บริการระดับสากล ด้วยร้านสะดวกซักที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 24 Happy Laundry ซัก-อบ 24 ชั่วโมง เพราะทุกนาทีคือความสุข

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ที่สำคัญเปิดให้บริการด้วยเครื่องซักผ้าและอบผ้าอุตสาหกรรมมาตรฐานระดับโลก และระบบ Central Payment ที่จะช่วยนักลงทุนบริหารและจัดการร้านได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถดูข้อมูลการใช้งานและยอดขายได้แบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีทีมช่างบริการทุก 3 เดือนไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิกเพิ่มเติม มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลายด้านการลงทุนแฟรนไชส์

อาทิ แพ็กเกจ Happy 1 (E) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 1,650,000 บาท, Happy 2 (G) ซัก 4 อบ 2 งบลงทุน 1,790,000 บาท, Happy 3 (E) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 1,990,000 บาท, Happy 4 (G) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 2,400,000 บาท, Happy 5 (G) ซัก 5 อบ 4 งบลงทุน 2,590,000 บาท, Happy 6 (G) ซัก 8 อบ 6 งบลงทุน 3,190,000 บาท และ Happy 7 (G) ซัก 7 อบ 6 งบลงทุน 3,400,000 ล้านบาท ซึ่งแต่ละแพ็กเกจยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

คุณณพงศ์ กล่าวถึงเป้าหมายในการขยายสาขาแฟรนไชส์ Wonder Wash ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง โดยหลังจากเปิดขายแฟรนไชส์มาตั้งแต่ต้นปี 2563 ได้วางเป้าหมายขยายสาขาแฟรนไชส์ 20 แห่งในปี 2563 และ 50 แห่งในปี 2564

ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่าย ต้นทุนต่ำ คืนทุนไว ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ประจำปี 2563 เป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักสามารถทำรายได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ติดต่อ

ฝ่ายบริการด้านการขาย 095-659-6232 คุณเอม, 064-442-6662 คุณอุ้ม
Website : www.wonderwash.co
Facebook : www.facebook.com/wonderwash.franchise


2.Mr Jeff

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก bit.ly/3nXacJS

Mr Jeff ธุรกิจแฟรนไชส์ ซักอบรีด ที่เปิดตัวในประเทศไทย เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดแคมเปญ ฟรีค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ฟรี 1 ปี ชูจุดเด่นนวัตกรรมบริการซักอบรีดและซักแห้งที่สะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชั่น สามารถเลือกวันเวลาและสถานที่ ให้พนักงานมารับผ้าเอามาซักได้ด้วยตนเอง พร้อมนำส่งกลับคืนถึงที่ ซึ่ง Mr Jeff ประสบความสำเร็จและเติบโตในระดับสากล

โดยปัจจุบันมีผู้ร่วมแฟรนไชส์มากกว่า 2,500 รายใน 25 ประเทศทั่วโลก Mr Jeff มีบริการให้เลือกทั้งแบบรายครั้ง หรือแบบรายเดือน และสามารถชำระเงินได้ทั้ง 2 ทาง คือบัตรเครดิตและเงินสด ขณะที่ข้อมูลด้านการลงทุนระบุว่าโดยทั่วไปแล้วธุรกิจแฟรนไชส์จะคืนทุนได้ภายในเวลา 17 เดือน โดยมีจุดคุ้มทุนประมาณเดือนที่ 5 และมีกำไรโดยประมาณ 90,000 บาทต่อเดือน


3.WashCoin

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก www.washcoin.net

ร้านสะดวกซักออนไลน์ ยุคใหม่ ไม่ต้องหยอดเหรียญ โดยลูกค้าสามารถชำระเงินด้วย QR Code และรอการแจ้งเตือนเมื่อผ้าซักเสร็จแล้วด้วยการดาวน์โหลด App WashCoin เพื่อใช้งาน WashCoin บริการซักด้วยนวัตกรรมเครื่องซักผ้าสุดไฮเทค ด้วยเทคโนโลยีซักสะอาด ถนอมใยผ้า ด้วยระบบน้ำอุ่น ที่ละลายผงซักฟอกได้ดีกว่า แถมยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคบางชนิดได้ด้วย โดยระบบจะคิดราคาตามเวลาการใช้งานจริง

ปัจจุบัน WashCoin เปิดให้บริการอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เช่น คิวนูโว ลาดพร้าว48, ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์, ทีทีคาร์แคร์ รัชดา17, มหานครธานี หนองจอก, ม.กรุงเทพ, ม.หอการค้า และตามหัวเมืองใหญ่ อีกทั้งมีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ไว้สำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจอีกด้วย


4.อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย (Otteri Wash & Dry)

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/otteriwashdry

อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย โดย บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งธุรกิจ Otteri Wash & Dry เน้นให้ลูกค้าบริการตนเอง (Self-Service) โดยเครื่องจักร และ อุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการซัก-อบ-พับ ผ้าที่จัดเตรียมไว้ให้ ปัจจุบันขยายจุดให้บริการไปกว่า 170 แห่งทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

โดยร้านจะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง มีที่นั่งรอระหว่างซักอบผ้าที่สะดวกสบาย บริการ FREE WIFI พร้อม ทั้งกล้องวงจรปิดดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีพนักงานเข้าไปทำความสะอาดร้าน และ เครื่องจักรทุกวัน ทั้งนี้ Otteri Wash & Dry เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนธุรกิจในรูปแบบ แฟรนไชส์ ได้ด้วยเช่นกัน


5.คลีนเมท (CLEAN MATE Dryclean & Laundry)

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/cleanmatedryclean

CLEANMATE Dryclean & Laundry ภายใต้การบริหารของ บริษัท คลีนเมท เซอร์วิส จำกัด มีจุดเด่นคือเทคโนโลยีซักแห้ง (Dry-clean Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยการทำความสะอาดเสื้อผ้าใช้เวลาไม่นาน สามารถซักผ้าได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม ขนสัตว์ เครื่องหนัง เส้นใยชนิดต่างๆ

โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าที่ซักเสียหายคุณภาพของการให้บริการเป็นมาตรฐานแบบมืออาชีพ รับประกันความเสียหาย ตรงตามเวลานัดหมาย โดยปัจจุบัน CLEANMATEมีจุดให้บริการแล้วกว่า 100 แห่ง กระจายทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงมีรูปแบบการลงทุนแบบแฟรนไชส์ด้วย


6.WashXpress

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/WashXpressTH

ร้านซักผ้ารูปแบบให้ลูกค้าบริการตนเอง โดยรูปแบบหน้าร้านแต่ละสาขาของ WashXpress ถูกออกแบบให้กว้างขวาง สะดวกสบาย มีตู้ให้รับแลกเหรียญสำหรับซักผ้า และมีพื้นที่รับรองให้ลูกค้านั่งพักและนั่งรอได้ในร้านแต่ละสาขา

พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้บริการฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง WashXpress ปัจจุบันเปิดแล้วจำนวน 15 สาขา อาทิ ลาดพร้าว วังหิน, โชคชัย 4, บางแสน, ศรีราชา และรังสิตคลอง 3 เป็นต้น รวมถึงยังขายปลีก-ส่งเครื่องซัก-อบผ้า รวมถึงระบบบริหารร้าน และเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ได้อีกด้วย


7.i-KLEAN DRYCLEANING SERVICE

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/IkleanDrycleaning

ไอคลีน ภายใต้การบริหาร โดย บริษัท ไอคลีน ลอนดรี้ จำกัด ปัจจุบันขยับขยายสาขาไปแล้วกว่า 30 สาขา เน้นทำการตลาดเจาะฐานลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริการของ ไอคลีน ถือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

เช่น ซักอบรีด (Laundry Service) , ซักแห้ง (Dry Cleaning Service) , ทำความสะอาดกระเป๋า (Bag Spa) , บริการซักผ้าอุตสาหกรรม และบริการซักชุดยูนิฟอร์ม เป็นต้น ไอคลีนเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทีเปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากทำธุรกิจหรือสนใจในธุรกิจบริการเปิดร้านให้บริการซักผ้า ร่วมลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ได้ด้วยเช่นกัน


8.LaundryBar

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/laundrybarthai

แฟรนไชส์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 600 สาขาทั่วโลก ลอนดรี้บาร์ มีน้ำยาให้ฟรีถึง 3 ชนิด ได้แก่ น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาฆ่าเชื้อ และสามารถซักและอบ จบใน 1 ชั่วโมง ประจวบเหมาะกับช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญต่อความสะอาด ถูกสุขอนามัยมากขึ้่น คาดภายในสิ้นปีนี้ จะขยายสาขาได้กว่า 90 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองต่างจังหวัด

อาทิเช่น เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พิษณุโลก ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี โคราช บุรีรัมย์ สุรินทร์ ชลบุรี ระยอง พัทยา เป็นต้น สำหรับผู้สนใจลงทุน ในรูปแบบ “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” กับ ลอนดรี้บาร์ มีแพ็คเกจแฟรนไชส์ให้เลือกหลากหลาย ตามความเหมาะสมของสถานที่และทำเล ด้วยงบประมาณการลงทุน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท


9.ซักเสร็จ ลอนโดรแมท (Success laundromat)

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/sanooklaundromat

ซักเสร็จ ลอนโดรแมท (Success laundromat) ธุรกิจร้านสะดวกซักที่บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ โดยเครื่องซักและเครื่องอบระบบอุตสาหกรรมนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงระบบโปรแกรมดูแลหลังบ้าน และงานติดตั้งอย่างมืออาชีพเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

นอกจากนี้ยังให้บริการล้างแอร์, ส่งสินค้า, แม่บ้าน และบริการขนย้ายห้องพัก ทำให้การลงทุนของซักเสร็จ ลอนโดรแมทเป็นได้มากกว่าร้านสะดวกซักทั่วไป ด้วยสโลแกนที่ว่า “ซักเสร็จ ลอนโดรแมท ร้านสะดวกซักที่มากกว่าร้านสะดวกซักทั่วไป” การลงทุนมีทั้งหมด 3 แพคเกจ คือ แพคเกจ S ราคา 1,350,000 บาท แพคเกจ M ราคา 1,980,000 บาท และ แพคเกจ L ราคา 2,650,000 บาท

** ข้อมูลแพคเกจลงทุนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ สนใจสอบถามเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง**


10.24 wash

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/24wash

24 wash เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่มีแพคเกจลงทุนให้เลือก 4 แพคเกจ คือ แพคเกจขนาด XS / S / M / L ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท บริษัทมีการดูแลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่งานติดตั้งจนสามารถเปิดร้านได้ มีทีม CRM ที่คอยดูแลต่อเนื่องไปตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์ เน้นขยายสาขา ไปยังหัวเมืองหลักๆ ในส่วนภูมิภาค โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวอย่าง พัทยา ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่านมือถือเพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าผู้ใช้งาน และมีแผนการตลาดในการขยายไปยังกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม) ถือเป็นตลาดที่คู่แข่งน้อยราย ยังพอมีช่องทางในการเติบโตได้


11.Coin laundry

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/khanomjeaanmealim

เป็นธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญรูปแบบใหม่ด้วยเครื่อง LG Commercial โดยการลงทุนแฟรนไชส์มี 2 รูปแบบ คือ

  • รูปแบบร้าน เริ่มต้น 1.3 ล้านบาท
  • ขายเครื่องซักผ้าเซ็ตละ 150,000 บาท โดย coin laundry จะไม่เปิดชนกับคู่แข่งโดยตรงแต่จะใช้การตลาดแบบย้อนกลับคือขยายจากด้านนอกเข้าสู่เมือง หรืออีกแบบคือจะโตแบบหมาวัดอยู่ในถิ่น เปิดเป็นกลุ่มลุยถึงหน้าบ้านทำร้านให้ธรรมดา เพื่อจะเปลี่ยนจากเครื่องหยอดเหรียญบ้านให้กลายเป็น commercial ทั้งหมด

** ข้อมูลแพคเกจลงทุนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ สนใจสอบถามเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง**


12.Cleanpro Express

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/clenapronorthern

Cleanpro Express เป็นผู้นำด้านร้านสะดวกซัก ภายใต้การดำเนินงานของ Cleanpro Laundry Co.,Ltd ซึ่ง Cleanpro Express ถือเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในมาเลเซีย ซึ่งการขยายตัวมายังตลาดในประเทศไทยเลือกการเติบโตในแบบแฟรนไชส์ โดย Cleanpro Express มีการลงทุน 3 รูปแบบ คือ

  • Cleanpro เป็นส่วนเครื่องจาก Dexter ทั้งหมด
  • iBuSayang เป็นเครื่องจาก LG ทั้งหมด
  • JumboWash เป็นการผสมระหว่างเครื่องจาก Dexter และ LG

โดย Cleanpro Express มีการออกโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง มีสินค้าหลากหลาย มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพดูแลผู้ลงทุนและลูกค้าทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ


13.มารุ ลอนดรี้

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/MARULaundry2019

“กันยง” บริษัทผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของไทย จับมือ“อัพยัง” บริษัทอิเล็กทรอนิกอันดับหนึ่งใน“ญี่ปุ่น-ไต้หวัน” ผุดแฟรนไชส์“มารุ ลอนดรี้” (MARU Laundry)บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดยตั้งเป้า

“มารุ ลอนดรี้” จะก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใน 2 ปี คุณสมบัติพิเศษของ “มารุ ลอนดรี้” คือมีฟังก์ชั่นแนะนำการใช้ด้วยข้อความเสียงที่เป็นมิตร และแผงควบคุมการทำงานที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมโปรแกรมการล้างถังซักก่อนทุกครั้งเพื่อสุขอนามัย โปรแกรมถนอมผ้าป้องกันเสื้อผ้าไม่ให้พันกันและไม่ใช้เกิดรอยยับ นอกจากนั้น ยังเป็นเจ้าแรกที่มีระบบตรวจสอบเมื่อพบก๊าซรั่ว (GAS monitor system)


14.สมาร์ท พลัส

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก bit.ly/3k4OMIs

สมาร์ท พลัส ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นธุรกิจที่อยู่ระหว่างการทดลองโดย “สมาร์ท พลัส” ร้านต้นแบบอยู่ที่ซอยมหาดไทย รามคำแหง ใช้งบฯลงทุน 1.5-2 ล้านบาท ขนาดประมาณ 50 ตร.ม. มีเครื่องซักผ้าให้บริการ 10 เครื่อง มีแผนเปิดให้ดีลเลอร์ ที่สนใจเข้ามาลงทุน จากนั้นจะเปิดให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมลงทุนต่อไป ตั้งเป้าเปิดเพิ่มประมาณ 30-50 สาขา

โดยเครื่องในร้านจะใช้แบรนด์ไฮเออร์ทั้งหมด มี 4 รูปแบบให้เลือกคือ เอ, บี, ซี และดี ราคาเริ่มตั้งแต่ 5 แสนบาทถึง 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเน้นการขายเครื่องซักผ้าแบบใช้เครื่องอุตสาหกรรม และแบบใช้เครื่องครัวเรือนติดตั้งกล่องหยอดเหรียญซึ่งใช้เงินลงทุนไม่มาก คืนทุนเร็ว

** ข้อมูลแพคเกจลงทุนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ สนใจสอบถามเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง**


15.The M soul

แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซัก

ภาพจาก facebook.com/TheMSoul

The M soul เป็นธุรกิจร้านสะดวกซักทางเลือกหนึ่งในการลงทุนน้อยแต่ได้กำไรผลตอบแทนสูง 100% ลงทุนครั้งเดียวจบ ต่อยอดความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เพราะมีนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้คนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจและมีผู้คนให้ความสนใจจึงทำให้ The M Soul เป็นแบรนด์ธุรกิจร้านสะดวกซักที่น่าลงทุนที่สุดในปัจจุบัน

The M soul เครื่องซักผ้า/อบผ้า เกรด Commercial ที่ถูกออกแบบมาใช้สำหรับการทำธุรกิจซักผ้าอัตโนมัติโดยเฉพาะ เรื่องเวลา จำนวนรอบ เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเราใช้เวลาในการซักผ้าเพียง 30 นาที และ อบผ้าจนแห้งอีก 40 นาที ทำให้คุณ มีเวลาความสุขกับครอบครัวมากขึ้น ทั้งซัก – ทั้งอบ จบในที่เดียว ไม่ต้องหาที่ตากผ้าให้ยุ่งยาก แถมได้ฝุ่นจากการตากผ้าอีกด้วย อีกทั้งยังมีเครื่องอำนวยความสะดวก ครบครัน น้ำยาซักผ้า อาหาร เครื่องดื่ม wifi สถานที่นั่งพักผ่อนระหว่างรอ สามารถดูทีวี ฟังเพลงได้อย่างสบาย ๆ

เครื่องต่างๆ ของแบรนด์นี้ มีการดูแลทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ทุกๆ 2 เดือน ตามมาตรฐานของ บริษัท โดยทีมงานมืออาชีพ ที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี และอีกหนึ่งความมั่นใจจากลูกค้า สำหรับเครื่องอบ ลูกค้าสามารถถอดส่วนแผ่นกรองมาทำความด้วยตัวเองก่อนใช้งานได้อีกด้วย


16.Super Wash

40

ภาพจาก facebook.com/superwashphuket

Super Wash อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องซักผ้าย่านสุขุมวิท 22 ภายในร้านค่อนข้างมีขนาดใหญ่ แบะค่าใช้จ่ายสำหรับการซักเพียงแค่ 34 บาท/กิโลกรัม และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ทาง Super Wash มีเครื่องอบผ้าที่สามารถอบผ้าชิ้นใหญ่อย่างหมอน ผ้าห่มให้แห้งสนิทได้ภายใน 26 นาที

โดยไม่ต้องคอยมาแขวนเสื้อผ้าหรือยืนตากผ้ากันให้เสียเวลา และยิ่งไปกว่านั้นมีบริการพับผ้าให้อีกด้วย ทั้งซักอบตากเก็บให้อย่างเรียบร้อยภายในเวลา 2 ชั่วโมง หากสนใจบริการรีดผ้าก็มีอีกเช่นกัน โดยราคารีดผ้าชิ้นละ 35 บาท


17.Image Smart Laundry

41

ภาพจาก bit.ly/344fYkZ

Image Smart Laundry เป็นอีกแบรนด์เครื่องซักผ้าคุณภาพ เนื่องจากเครื่องซักผ้าของแบรนด์นี้ส่งตรงจากโรงงานที่ผลิตโดยตรง พูดง่าย ๆ ก็คือผลิตเอง ขายเอง ทำให้สามารถดูแลมาตรฐานและควบคุมคุณภาพได้อย่างดี มีอะไหล่พร้อม

Image Smart Laundry เป็นผู้นำระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและอุปกรณ์ซักรีดเชิงพาณิชย์และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ตราสินค้าของเรา IMAGE มีอุปกรณ์ซักรีดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงเครื่องซักผ้า อบผ้าแบบหยอดเหรียญเครื่องรีดแบบ Flatwork และอีกมากมายที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวยุโรปและอเมริกา และยังมีระบบแฟรนไชส์ให้เลือกหลากหลายแพกเกจตั้งแต่ BLUE SIVER GOLD จนถึง PLATINUM


18. KOLAE Laundromat café

13

ภาพจาก facebook.com/kolaewashdry

KOLAE ร้านสะดวกซักที่ให้บริการเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ นำเข้าจาก US พร้อมบริการรีดผ้า ทุกวัน 7:00-18:00น แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ระบบ QR Payment และมีแอพพลิเคชั่นของตัวเองอีกด้วย โดยใช้ชื่อแอพว่า Wash Cafe แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมแต้มและแลกของรางวัล ใครที่ซักผ้าเป็นปกติอยู่แล้วก็ยังได้แต้มเพื่อแลกของรางวัลอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ร้านสะดวกซัก บริการเครื่องซักผ้าแบบ self service โดยเครื่องซักผ้าผลิตและนำเข้าจาก USA

เครื่องเป็นระบบ Fully Automatic คือเป็นเครื่องซักอัตโนมัติเพียงแค่ใส่ผ้าแล้วกดปุ่ม Start เครื่องก็สามารถซักเสร็จได้ภายใน 30 นาที โดยตัวเครื่องมีน้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่มไว้ให้ ยิ่งไปกว่านั้นสามารถเลือกน้ำอุ่น น้ำร้อนตามความเหมาะสมของผ้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปิดแฟรนไชส์ก็สามารถเช็คยอดรายรับต่อวันผ่านช่องทางออนไลน์ได้


19.ซิน ไฉ ฮั้ว

12

ภาพจาก facebook.com/sinchaihuasolution

ผู้นำด้านธุรกิจซักแห้งครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยมายาวนานกว่า 86 ปี ปูพรมขยายตลาดแฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักทั่วประเทศ ตอนนี้มีสาขาทั้งหมด 40 สาขา โดยเฉพาะปี 2563 เดินหน้าขยายสาขามากที่สุดประมาณ 10 สาขา โดยเฉพาะการขยายสาขาเข้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาเลียบคลองทวีวัฒนา

ส่วนราคาการให้บริการซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ในระดับตลาดเริ่มต้น 30-40 บาท แถมฟรีน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มคุณภาพระดับอุตสาหกรรมถือว่าไม่แพง ใช้เวลาซักผ้าประมาณ 40 นาที มีห้องแอร์เย็นๆ Free wifi ไว้บริการ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการชื่นชอบมากแค่ปลายนิ้วก็ได้รับความสะดวกสบายแล้ว ด้านเจ้าของแฟรนไชส์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับซินไฉฮั้วสามารถคืนทุนได้เร็วสุดภายใน 15.55 เดือน ขึ้นอยู่ตามขนาดพื้นที่

สำหรับอัตราการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ซินไฉฮั้ว ร้านซักแห้งอยู่ที่ 425,000 บาท โดยจัดโปรโมชั่น จ่ายค่าจอง 10,000 บาท ลดค่าแฟรนไชส์ทันที 100,000 บาท เหลือ 325,000 บาท พร้อมขยายระยะสัญญาจากปกติต่อทุก 3 ปี เป็น 9 ปี โดยไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากส่วนแบ่งรายได้ ซึ่งบริษัทได้ 59% ส่วนแฟรนไชส์ซีรับ 41%

ส่วนร้านซักผ้าหยอดเหรียญมีให้เลือก 3 โมเดล แยกตามพื้นที่เริ่มจากร้านขนาดเล็ก 60 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคา 2.3 ล้านบาท ร้านขนาด 60-80 ตร.ม. ราคา 3.2 ล้านบาท และร้านขนาด 80-120 ตร.ม.ราคา 4 ล้านบาท โดยบริษัทออกค่าใช้จ่ายการออกแบบและติดตั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบน้ำ


20.Browny WASH & DRY

11

ภาพจาก facebook.com/Brownywashanddry

Browny WASH & DRY ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่คุ้มค่านักลงทุนที่สุด “คืนทุนเร็วที่สุด” ด้วยแนวคิด “Low-cost Premium” ลงทุนต่ำ แต่ยังดูไฮโซ! พร้อมกับภาพลักษณ์ Branding น้อง Browny และครอบครัว สุนัขพันธุ์ชิบะที่เป็นตัวแทนของสัตว์ที่รักสะอาด น่ารัก และอบอุ่น ที่จะมาทำให้เรื่อง “สะอาด” กลายเป็นเรื่อง “สนุก”

อันเป็นเครื่องมือสำคัญสร้าง Brand Loyalty ให้กับลูกค้าในระยะยาว ด้วยขนาดเครื่องซักผ้าที่ใหญ่กว่า เริ่มต้นที่ 12.5 กก. จุผ้าแบบคุ้มค่ายิ่งกว่า แต่ราคาเริ่มต้นแค่ 20 บาท ดึงดูดใจลูกค้าทุกราย ได้ใจลูกค้าไปแบบ 100% พร้อมทีมช่างซ่อมบำรุงที่พร้อมบริการทุกสาขาภายใน 48 ชม.


21.DIY Laundry Thailand

10

ภาพจาก facebook.com/diylaundrythailand

DIY Laundry เราเป็นแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเปิดให้บริการแล้วกว่า 40 สาขา และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Electrolux ระดับภูมิภาคในประเทศไทย DIY Laundry

ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ช่วยสร้างรายได้เสริมควบคู่งานประจำ เป็นเจ้าของกิจการเองใช้เวลาในการบริหารน้อย ไม่หักส่วนแบ่งรายได้ ต้นทุนต่ำ กำไรสูง คืนทุนเร็ว ประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ยาวนาน


22.Speed Queen

9

ภาพจาก facebook.com/speedqueendistributorthailand

Speed Queen ผู้นำด้านเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม อันดับ 1 ของโลก เจ้าของร้านสามารถนำเครื่องมือและข้อมูลที่ต้องการมาบริหารจัดการเพื่อประกอบการตัดสินใจได้อย่างดี ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมาจากโรงงานระบบการจัดการแบบแผงวงจรอัจฉริยะ

การวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบ Cloud-based single–source สำหรับประมวลข้อมูลลูกค้า เครื่องซัก-อบ และตำแหน่งร้านควบคุมระยะไกล การสั่งการ การอัพเดทโปรแกรมและการตั้งราคา สามารถสั่งผ่านระบบ Remote programming ทำให้มีรายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่จำเป็นต้องมีพนักงานประจำร้าน


23.Washloft

8

ภาพจาก facebook.com/WashLoftThailand

ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมงทั้งระบบหยอดเหรียญ และ IOT ที่เข้าใจผู้ประกอบการ เข้าใจนักลงทุนและเข้าใจถึงปัญหาของผู้ลงทุนมากที่สุด ภายใต้แบรนด์ WASHLOFT เป็นธุรกิจที่ได้รับการยอมรับและเติบโตอย่างต่อเนื่องและมาแรงที่สุดในขณะนี้ ด้วยเหตุผลที่บริษัทเข้าใจลูกค้าดังนี้ ซักอบได้รวดเร็ว สะอาด ประหยัด ฟรี น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม

เป็นธุรกิจที่ใช้เครื่องจักรทำงานแทนคนควบคุมมาตรฐานได้ง่าย เป็นธุรกิจเงินสด ไม่มีสต็อกสินค้า ไม่มีพนักงานประจำ มีระบบ Monitoring and command บริหารร้านเป็นไปอย่างสะดวกสบาย สิ่งสำคัญ WashLoft มีบริการ Drop off ลูกค้าสามารถทิ้งผ้าไว้และมารับกลับได้ใน 2 ชม. และ Pickup & Delivery บริการรับส่งผ้าถึงหน้าบ้าน


24.TANJAI WASH & DRY

7

ภาพจาก facebook.com/tanjaiwashdry

ร้านที่ไม่ได้มีดีแค่ซักทันใจ เพราะคติของเราคือ “สะอาด ประหยัด ทันใจ “ ด้วยเครื่องซักผ้า และ อบผ้า อุตสาหกรรมมาตรฐานสากล ที่มีรอบปั่นสูงใช้เวลาเพียง 30 นาทีต่อการ ซัก และ อบ ช่วยประหยัดเงิน ประหยัดเวลา และ ง่ายต่อขั้นตอนการซัก ทุกสาขาของเราทำความสะอาดเครื่อง และ ภายในร้านวันละ 2 รอบ

ลูกค้าสามารถนำผ้ามาโดย ไม่ต้องเติมน้ำยาซักผ้า และ น้ำยาปรับผ้านุ่มเอง ประหยัดค่าใช้จ่าย การซักผ้า และอบฆ่าเชื้อโรค ด้วยน้ำและอบอุณหภูมิสูง (ซักและอบอุณหภูมิสูงสุดที่ 60 องศา และ 70 องศา) Free WIFI สำหรับลูกค้า จะนั่งเล่นเกมส์ แชท หรือ จะนั่งทำงาน ระหว่างรอ เปิด 24 ช.ม. มีที่นั่ง และ ที่ชาร์จแบตให้ลูกค้า พร้อมระบบความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด 24 ช.ม. เป็นแฟรนไชส์ซักผ้าคืนทุนไวที่สุด แค่คุณมีพื้นที่ 20 ตรม. และงบลงทุนแฟรนไชส์สบายกระเป๋าแค่ 1,340,000 บาท


25.Washenjoy

6

ภาพจาก facebook.com/washenjoythai

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในยุโรปและเอเชีย WASHENJOY เราอยู่ในธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญมา 8 ปี ร้านทุกร้านที่เปิดมา 650 ร้านไม่มีแม้แต่ร้านเดียวที่มีการปิดตัว core business ที่ถูกเน้นย้ำเป็นหัวใจในการทำงานหนักของบริษัท การพัฒนาด้าน Marketing อย่างต่อเนื่องdesign ที่เหนือกว่า Beebot laundry software management 24 hrs. ถูกพัฒนาและใช้งานได้อย่างง่ายดาย และสเถียรที่สุด Program การซักที่หลากหลาย

กลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างพร้อมรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อม Electroux Professional เครื่องอุตสาหกรรมคุณภาพสูงที่ถูกพิสูจน์ในตลาดอุตสาหกรรมหนักในโรงแรม โรงพยาบาลโรงงานอุตสาหกรรม มามากกว่า 40 ปีในประเทศไทยและ 100 กว่าปีของโลก ไม่ได้ถูกพัฒนามาแค่เครื่องหยอดเหรียญเท่านั้น สายการผลิตอะไหล่มีให้เปลี่ยนถึง 15 ปี การสำรองอะไหล่มากที่สุดในโลก

รวมถึง Ecolab บริษัทนํ้ายาคุณภาพในอุตสาหกรรมเคมีระดับโลก ทุกโปรแกรมได้รับการรับรองจาก Lab มาตรฐานสากล เป็นเครื่องอุตสาหกรรมที่ใช้งานได้จริงเกิน 3 ปี 5 ปี ไม่มีค่าธรรมเนียมเฟรนไชส์ ไม่มีค่าส่วนแบ่งทางการตลาด ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ มากวนใจ ไม่มีระบบผูกขาดเพราะเราคิดจากมุมของนักลงทุน


26. Indy wash & dry

5

ภาพจาก facebook.com/indylaundromat

ร้านสะดวกซักระบบออนไลน์ ธุรกิจแฟรนไชส์ซักผ้าน่าลงทุนมาพร้อมระบบใหม่ทันสมัย ลงทุนแค่หลักแสน ราคารวมทุกอย่าง ทั้งออกแบบและตกแต่งภายใน เครื่องซัก-อบฝาหน้าและอื่นๆ สนใจลงทุนกดคลิก ฟรีระบบกล้องวงจรปิด CCTV ฟรีระบบ Wi-Fi ฟรีระบบ SMS แจ้งเตือน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มาซักเวลาไหนก็ได้

เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่ Indy wash & dry สาขาแอร์ลิงค์ ร่มเกล้า-ลาดกระบัง และ Indy wash & dry สาขาโคราช (ซอย30 กันยา) ระหว่างรอผ้าคุณก็สามารถทำอย่างอื่นได้ด้วย มีพื้นที่ให้นั่งรอ พร้อม Wifi ฟรี 24 ชั่วโมง


27. Easy Wash & Dry

4

ภาพจาก facebook.com/EasyWashANDDry

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรงาม เป็นร้านสะดวกซักหยอดเหรียญอัตโนมัติแบบ Self Service เปิดบริการ ตลอด 24 ชม.เน้นความสะดวก สบายของลูกค้าเป็นหลัก ภายในร้านมีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย

อาทิ เครื่องซักผ้าฝาหน้าอุตสาหกรรม เครื่องอบผ้าฝาหน้าอุตสาหกรรม ตู้จำหน่ายน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่ม ตู้แลกเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้า 7-11 โต๊ะเก้าอี้นั่งรอผ้า เกมส์สนุกขณะนั่งรอผ้า อ่างล่างมือ ตะกร้าผ้าบริการ ฟรี Wifi ห้องน้ำบริการลูกค้า และกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย


28.Holmesmatic

3

ภาพจาก bit.ly/2H761ub

แฟรนไชส์ ศูนย์ ซัก อบผ้า เกรดพรีเมี่ยม ลงทุนเริ่มต้น 1,590,000 บาทเท่านั้น เครื่องซัก+อบ ระดับ คอมเมอร์เชี่ยล เสร็จไวใน 30 นาที รับประกันเครื่อง และ ธุรกิจยาวนานถึง 10 ปี พร้อมขยายสาขาทั่วประเทศ ทีมงานมีการดูแลระยะยาว มีผลิตภัณฑ์ซักผ้า และ ปรับผ้านุ่นเป็นของบริษัทเอง

คุณภาพดีกว่าที่มีในท้องตลาด และ ได้กำไรสูงกว่า มีทีมงาน Location สำรวจทำเล เพื่อหาทำเลตลอดเวลา มีจัดหาบุคลากร ดูแลร้านเพื่อสร้าง Passive ชนิดลงทุนแล้วนอนรอ เป็นเสือ นอนกิน อย่างเดียว ไม่ต้องวิ่งเก็บเหรียญเอง ที่สำคัญทีมงานเคยบริหารแฟรนไชส์ ร้าน World Print และ ร้านขายยา DHB มาก่อน


29.Snook Laundromat

2

ภาพจาก facebook.com/sanooklaundromat

สนุกซัก เป็นร้านสะดวกซักแบรนด์ใหม่ของ ฟองแฟ้บ laundry&dryclean ซึ่งได้ดำเนินกิจการมากกว่า 13 ปี โดยให้บริการเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมหยอดเหรียญจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งรับประกันเครื่องนานถึง 3 ปี และมี Application เพื่อดูแลระบบหลังบ้าน เพื่อความถูกต้องและง่ายในการดูแลร้าน ไม่ว่าผู้เปิดร้านอยู่ที่ไหนก็ได้

โดยมี Option บริการล้างแอร์, ส่งสินค้า, แม่บ้านและขนย้ายห้องพัก ทำให้การลงทุนกับเราจะได้มากกว่าร้านสะดวกซักทั่วไป ช่วยให้ท่านสามารถบริหารจัดการร้านสะดวกซักได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ร้านสะดวกซัก เปิดง่ายคืนทุนไว แพ็กเกจแฟรนไชส์ พื้นที่ว่าง 40 ตร.ม. ก็เปิดได้ สามารถเป็นเจ้าของร้านสะดวกซัก ได้ง่ายๆ ไม่แบ่งเปอร์เซ็นต์ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี


30.ฟองแฟ้บ Laundry & dryclean

1

ภาพจาก www.facebook.com/fongfabfanpage/

ฟองแฟ้บ laundry & dryclean เปิดดำเนินการมา 14 ปี ผ่านมาหลายวิกฤต ไม่ว่าจะเป็นการเมือง , น้ำท่วม และล่าสุดโรคระบาด สามารถบอกได้ว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่าธุรกิจอื่นในทุกวิกฤต หากใครองหาธุรกิจที่มีความมั่นคง ติดต่อบริษัทได้เลย

มีสาขากว่า 180 สาขาทั่วประเทศ ได้รับรางวัลแฟรนไชส์มาตรฐาน 3 ปีซ้อน และทำการฝึกอบรมซัก อบ รีดและซักแห้งมาแล้วกว่า 300 รุ่น นับว่าเป็นแฟรนไชส์มีการนำเข้าเตารีดไอน้ำอุตสาหกรรมจากอิตาลี ผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักอบรีดและซักแห้งครบทุกชนิด ลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 99,000 บาท

ธุรกิจร้านสะดวกซักถือเป็นธุรกิจเสือนอนกิน สามารถสร้างรายได้ 24 ชั่วโมง และตอบโจทย์คนในเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งในปี 2564 ธุรกิจนี้มาแรงอย่างแน่นอน และเป็นแฟรนไชส์ที่คนนิยมลงทุนอย่างแน่นอน


เจ้าของธุรกิจ หรือผู้สนใจทำแฟรนไชส์ สนใจรับคำปรึกษาวางระบบแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3MAqgPI
เจ้าของธุรกิจสนใจบริการจดเครื่องหมายการค้าแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3My1RtT

สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

TFC2022-1

TFC2022-2

800k

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3jbOGgE

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช