เยอะมาก! รวม 30 เครื่องขายหน้าร้าน POS เซ็ตเปิดร้าน น่าใช้ที่สุดในไทย

การค้าขายยุคนี้เราต้องรู้จักใช้เทคโนโลยีเข้าร่วมอย่างเหมาะสม คนที่ยึดติดอยู่กับความคิดเดิมๆ ที่ชอบทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ควรก้าวตามเทคโนโลยีให้ทัน

โดยเฉพาะร้านค้าปลีกที่ควรหันมาใช้ “เครื่องคิดเงินหน้าร้านในระบบ POS” ที่ www.ThaiSMEsCenter.com มองว่าจะช่วยทำให้ร้านค้ามีมาตรฐานคุณภาพมากขึ้นโดย POS (Point of sale) ที่ว่านี้มีหลายอย่างที่เพิ่มเติมเข้ามา

เช่น สามารถตัดสต็อกได้ ดูความเคลื่อนไหวต่างๆของสินค้า หรือ ระบบสมาชิก ตลอดจนดูข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ท และปัจจุบันมีเหล่า Supplier มากมายที่พร้อมให้ร้านค้าได้เลือกใช้งาน เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ลองไปดูว่ามี Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS เจ้าไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. FoodStory

25

ภาพจาก bit.ly/31sO0x8

Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ในลำดับต่อมาคือ FoodStory ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่น POS จัดการร้านอาหารที่มีความปลอดภัย หากจะทำการใช้งานจะต้องกรอกรหัสเพื่อเข้าไปในระบบ จึงจะสามารถใช้งานได้ สามารถสั่งงานจาก Tablet การใช้งานสะดวกแม่นยำ จัดการร้านอาหารได้ในระดับที่ดี สามารถสั่งอาหาร เก็บเงิน ทำสต๊อกอาหาร และมีระบบจัดการพนักงาน ทำได้หลายสาขา สำหรับจุดเด่นในแอปฯนี้คือ Table Layout แบบจำลองร้านค้า ให้ผู้ใช้สามารถออกแบบผังร้านได้ และสามารถให้ลูกค้าจองคิวผ่านแอปพลิเคชั่นได้ ในส่วนของค่าใช้จ่ายก็จะเป็นแบบรายเดือนและรายปี ราคาก็แตกต่างกันไป

ข่าวดี! สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และแฟรนไชส์

messageImage_1661404097514

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ x FoodStory POS มอบสิทธิพิเศษให้กับ “เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และแฟรนไชส์” เพียงแค่ลงชื่อเพื่อรับสิทธิใช้บริการ FoodStory POS ระบบบริหารจัดการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท* (จำนวนจำกัด)

  • ช่วยควบคุมมาตรฐานระบบบริหารร้าน
  • เก็บข้อมูล
  • ดูยอดขาย ดูแลการขาย
  • ควบคุมค่าใช้จ่าย
  • จัดการวัตถุดิบ
  • เชื่อมต่อระบบส่งอาหารออนไลน์

FoodStory-POS-1600(1)

กรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3dVgrx4

โทร.02-1019187
หรือ Line@ : https://page.line.me/tfca?openQrModal


2. FOURLEAF

น่าใช้ที่สุดในไทย

ภาพจาก bit.ly/39fdqRI

FOURLEAF เป็นหนึ่งใน Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่น่าสนใจ โดยการทำงานของ FOURLEAF นั้นสามารถเชื่อมต่อ เครื่องพิมพ์ไร้สาย และ ลิ้นชักเก็บเงินสดได้ด้วย และยังสามารถใส่เมนูได้มากไม่จำกัดจำนวนเมนู ไม่จำกัดปริมาณการสั่งออเดอร์ หรือ จะใส่กี่เมนูก็ได้ ใส่รูปภาพเยอะเท่าไหร่ก็ได้ ใช้งานมาก และ นานแค่ไหนก็ได้ อย่างไม่มีข้อจำกัด จึงเหมาะทั้งการเป็น POS ของร้านค้าร้านอาหาร หรือทำธุรกิจออนไลน์ก็สามารถใช้ได้ แถมยังราคาถูกเพราะพัฒนาระบบ FOURLEAF Cloud มาอย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ร้านทั่วไปใช้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่า Software ราคาแพง แค่จ่ายเท่าที่เราใช้เท่านั้น

3. LAVU

26

ภาพจาก bit.ly/2PJaLdr

Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS อีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรเลือกใช้งานคือ LAVU ซึ่งเป็นโปรแกรม POS ร้านอาหาร เครื่องขายหน้าร้าน ที่ติดตั้งไม่ยากและสามารถฝึกอบรมพนักงานให้ใช้งานเครื่องนี้ได้ไม่ยากเช่นกัน โดย LAVU มีการอัพเดทระบบให้ตลอด โปรแกรมยังเสนอระบบรายงานผลการขายง่ายต่อความเข้าใจ แปลงไฟล์ออกมาทำงานใน exel หรือเป็นไฟล์ text ได้ และ LAVU ยังสามารถทำงานบนอุปกรณ์ของ Apple ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายขึ้น แถมค่าบริการรายเดือนยังถูกมาก มีการอัพเดทฟรีให้อีกด้วย

4. Nippo Tech

24

ภาพจาก bit.ly/2Qdn8v1

Nippo Tech เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่ให้บริการระบบ POS ครบวงจร ให้บริการมาแล้วกว่า 39 ประเทศทั่วโลก โดย Nippo Tech Thailand คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบริษัท Godex ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์งานขายต่างๆ และเป็นที่ยอมรับในคุณภาพไปทั่วโลก บริษัท Nippo Tech Thailand ได้รับอนุญาตจากบริษัทแม่ในใต้หวันให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สินค้า POS ทุกชนิดที่ผลิตภายใต้บริษัทแม่ที่ประเทศไต้หวัน

5. Real Tech ( Thailand ) Co.,Ltd.

23

ภาพจาก bit.ly/3cBxUI5

Real Tech ( Thailand ) Co.,Ltd. เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่ให้บริการสินค้าโปรแกรมบริหารงาน ณ จุดขาย ( Software POS ) อุปกรณ์ต่อพ่วงระบบ POS ( Hardware POS ) อุปกรณ์สิ้นเปลือง ( Accessary ) บริการซ่อมและดูแลอุปกรณ์ ณ จุดขาย และ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ pos ครบชุด ทุกประเภท บริการของบริษัททำให้ลูกค้าซื้อซ้ำและบอกต่อเริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนจำหน่าย อุปกรณ์ขายหน้าร้าน(POS) ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Hardware เป็นหลัก กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มบริษัทที่พัฒนาโปรแกรมขายหน้าร้าน(POS) และ กลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่มีสาขาจำนวนมาก

6. NUSOFT-HIGHTECH

22

ภาพจาก bit.ly/395mLvm

NUSOFT-HIGHTECH เป็นหนึ่งใน Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่ให้บริการระบบการขายหน้าร้าน POS ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 14 ปี มีผลงานการเขียนโปรแกรมให้ใช้งานร่วมกับระบบอื่นได้อย่างดี เช่น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, รูดบัตร, ทาบบัตร แตะบัตร RFID, บาร์โค้ด และมีการพัฒนาโปรแกรมอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจยุคใหม่

7. POSONE

21

ภาพจาก bit.ly/3mfphpT

POSONE เป็นSupplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่น่าสนใจโดยเป็นโปรแกรมที่สร้างมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆเช่น เช่นหาซอฟแวร์ที่เหมาะสมไม่ได้, โปรแกรมใช้ยาก, อุปกรณ์ที่ใช้มีปัญหา, ระบบตัดสต็อคไม่ตรง, อุปกรณ์รวน โดย POSONE สามารถอัพเกรดระบบทั้งหมดทุกเครื่องเชื่อมต่อกันแล้วทำงานแบบออนไลน์(มีค่าใช้จ่ายด้านการบริการ) ดูยอดขาย, ยอดสินค้าคงเหลือผ่านมือถือ, Tablet หรือ iPad โดย POSONE มีเป้าหมายคือต้องการเปลี่ยนถ่ายจากธุรกิจแบบดั้งเดิมมาเป็นธุรกิจสมัยใหม่ เพื่อรองรับการแข่งขันที่มีเพิ่มมากขึ้นของตลาด

8. Niceloop

20

ภาพจาก facebook.com/niceloop

Niceloop เป็นแอปพลิเคชั่น POS ของคนไทย สามารถแสดงรายการสินค้า เช็คบิลได้อย่างรวดเร็ว ใส่ส่วนลดได้ ดูประวัติการสั่งย้อนหลังของโต๊ะนั้นๆ ได้ รวมทั้งสามารถแยกรายการอาหารไปที่ครัว รายการเครื่องดื่มไปที่บาร์น้ำได้ จุดสำคัญของแอปพลิเคชั่นนี้ คือ สามารถแสดงสถิติการขายและสามารถวิเคราะห์ข้อมูลด้วยกราฟที่เข้าใจง่าย และสามารถสร้าง Account แยกเป็น ผู้จัดการ พนักงานแคชเชียร์ โดยควบคุมสิทธิ์การใช้งานของผู้ใช้ได้ จ่ายเป็นค่าบริการรายเดือน 590, 890 และ 1,390 บาท

9. flowco

19

ภาพจาก bit.ly/3qqSRKK

flowco หนึ่งใน Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2535 มีสาขาใน 6 ประเทศโซนเอเชีย บริษัทมีระบบการจัดการที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล มีการพัฒนาซอฟแวร์อย่างต่อเนื่องและให้บริการลูกค้าในหลากหลายกลุ่มธุรกิจเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ

10. Auto Cash Solution

18

ภาพจาก facebook.com/pos.autocash

Auto Cash Solution คือ Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่เหมาะกับร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ,ร้านอาหาร ,ร้านมินิมาร์ท ฯลฯ มีการเขียนโปรแกรมให้มีฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ง่าย รองรับระบบทัชสกรีน และภาษาได้มากกว่า 5 ภาษา จึงสะดวกรวดเร็วต่อการชำระเงินลูกค้าติดต่อโดยธุรกิจที่สนใจสอบถาม ตัวระบบ ได้ฟรีตลอดเวลา

11. Prime Matrix

17

ภาพจาก facebook.com/primematrix

บริษัท ไพร์มเมทริคซ์ จัดจำหน่าย ระบบ POS ครบวงจรทั้ง เครื่องขายหน้าร้าน อุปกรณ์ pos ครบชุด เครื่อง pos ราคาถูก โปรแกรมร้านอาหาร ipad ตั้งแต่ งาน Software & Hardware สินค้าทางบริษัทจำหน่ายสินค้า หลักใน 4 รูปแบบ คือ โปรแกรม MatrixEasyStore เป็น โปรแกรมขนาดเล็ก ขายดีที่สุด โปรแกรม MatrixStorePRO เป็นโปรแกรม สำหรับร้านอาหาร โปรแกรม MatrixPhone เป็นโปรแกรมขนาดเล็ก สำหรับร้านมือถือ โดยเฉพาะ และโปรแกรม MatrixEasyStore ICE เป็น โปรแกรมขนาดเล็ก สำหรับธุรกิจ โรงน้ำแข็ง ลูกค้าสามารถติดต่อพูดคุยเพื่อให้ทางบริษัทเพื่อจะได้จัดทำระบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้

12. AKK Soft Tech เอเคเค ซอฟท์เทค จำกัด

16

ภาพจาก facebook.com/akksofttech

AKK Soft Tech เอเคเค ซอฟท์เทค จำกัด เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ราคาถูกที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 17 ปี สินค้าได้น่าสนใจเช่น ระบบขายสินค้าหน้าร้าน เครื่องคิดเงินอัตโนมัติ ระบบคอมพิวเตอร์ (POS) หรือระบบคอมพิวเตอร์ทิล ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ เป็นเจ้าแรกที่เน้นเรื่องราคาถูกนำหน้า เหมาะสมสำหรับทุกธุรกิจ โดยใช้ระบบตามกำลังทรัพย์ของลูกค้า มีระบบการสำรองข้อมูลและการบริการจากช่าง ใช้ฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงคัดเลือกเฉพาะงานPOSโดยเฉพาะ มีความทนทานสูง ป้องกันละอองน้ำ และบางรุ่นป้องกันน้ำหกใส่ได้ถึง100% สินค้าของทุกรุ่นได้ผ่านการทดสอบและรับรองมาตรฐานโดยบริษัทยุโรป

13. City Soft

15

ภาพจาก facebook.com/Citysoftinfotech

City Soft เป็นหนึ่งใน Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS และเป็นผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์ โดยลูกค้าของ City Soft ส่วนใหญ่อยู่ในธุรกิจค้าปลีกเช่น ร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร ร้านเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่ง City Soft ด้ออกแบบและพัฒนาโปรแกรม บริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และโปรแกรม Business intelligent (BI) เพื่อทำให้ธุรกิจค้าปลีกดำเนินกิจการง่ายขึ้น

14. NEXTECH

14

ภาพจาก facebook.com/nextechth

NEXTECH เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ รองรับธุรกิจค้าปลีกทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือร้านค้า หรือแม้กระทั่งลูกค้าเริ่มต้นธุรกิจใหม่ทางบริษัทก็พร้อมที่จะเริ่มต้นไปกับลูกค้าด้วยประสบการณ์มากกว่า 14 ปี จุดเด่นของ NEXTECH คือให้เราตรวจสอบข้อมูลภายในร้านได้ 24 ชั่วโมง

15. real4pos

13

ภาพจาก facebook.com/realtech24

โดยบริษัท รีลเทค (ไทยแลนด์) จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับระบบขายหน้าร้าน POS มานานกว่า 15 ปี เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่เน้นการพัฒนาโปรแกรม POS สำหรับร้านค้าและร้านอาหารโดยเฉพาะ จุดเด่นคือมีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ เก็บข้อมูลได้ไม่จำกัด ข้อมูลการขายต่างๆ จะอยู่ที่เซิร์ฟเวอร์ในร้านของลูกค้าไม่ได้อยู่บน cloud ทำให้ไม่ต้องเสียค่าเช่าพื้นที่เป็นรายเดือน ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เนต ไม่ต้องชำระเป็นรายเดือนและรายปี ทางบริษัทมีทีมงานสอนและติดตั้งให้ถึงร้านค้า รวมทีมงานคอยแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้น เป็นอีกหนึ่งแบรนด์POS ชั้นนำที่น่าสนใจมาก

16. KS 1689

12

ภาพจาก bit.ly/2PTRQJD

KS 1689 เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่ให้บริการโปรแกรมสำเร็จรูปโปรแกรมขายหน้าร้าน POS เพื่อใช้ในธุรกิจค้าปลีก , ร้านหรือร้านมินิมาร์ท จุดเด่นคือเป็นโปรแกรมที่ชื่อว่า nanoPOS ที่บริษัทเขียนเองสามารถติดตั้งได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ด้วยไฟล์ติดตั้ง ที่ทำการติดตั้งไฟล์ให้โดยอัตโนมัติ และภายหลังจากติดตั้งโปรแกรมในครั้งแรกแล้ว ในทุกๆครั้งที่ทางบริษัทมีการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆของตัวโปรแกรม โปรแกรมของลูกค้าจะทำการอัพเดทระบบโดยอัติโนมัติเสมอ

17. Ocha Pos

11

ภาพจาก facebook.com/OchaPOS

Ocha Pos เป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS โดยเน้นแอปพลิเคชั่นจัดการร้านอาหาร สั่งการผ่านทาง Tablet ใช้งานง่าย สะดวก มีประสิทธิภาพและแม่นยำ คุณสมบัติหลักๆก็คือใช้รับออเดอร์ คิดเงิน จัดการสต๊อก จัดการพนักงาน แอปพลิเคชั่นนี้สามารถดูความเคลื่อนไหวของสต๊อกได้แบบ real-time และแจ้งเตือนเวลาสต๊อกสินค้าใกล้จะหมด มีสรุปยอดขายให้อย่างละเอียด บอกได้ว่าช่วงวันและเวลาที่ขายดี เมนูตัวไหนขายดี และที่สำคัญสามารถเข้าถึงข้อมูลจากที่ไหนก็ได้ แถมยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

18. e-merchant

10

ภาพจาก e-merchant.co.th

เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2542 นอกจากจัดจำหน่ายโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ยังเป็น Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่มีบริการครบวงจรทั้งการซ่อมฟรีหากสินค้าอยู่ในระยะประกัน และซ่อมสินค้าที่หมดระยะสัญญา รวมถึงเป็นผู้ให้บริการอะไหล่ และบริการให้คำปรึกษา ถาม-ตอบ แก้ไขปัญหาด้านการใช้งานต่างๆ

19. iNT Software

9

ภาพจาก bit.ly/31xeVYE

iNT Software คือ Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS ที่นอกจากมีการจำหน่าย POS แบบครบวงจร ทางบริษัทยังบริการให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ โดยทีมพัฒนา ซอฟแวร์ที่มากด้วยประสบการณ์ โดยจุดเด่นของโปรแกรมจาก iNT Software ใช้งานง่าย iNT Software ออกแบบหน้าจอให้ใช้งานง่าย ทั้งบน PC, Mobile , Tablet เชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา

20. IT & Home

8

ภาพจาก bit.ly/3mAReHY

ดำเนินธุรกิจหลักในการจำหน่ายสินค้าไอที เครื่องใช้เกี่ยวกับบ้าน อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือวัด สินค้าเกี่ยวกับรถ แฟชั่น อุตสาหกรรม และโปรแกรมขายหน้าร้านแบบครบวงจร เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี มีลูกค้าจำนวนมากทั้งภาครัฐบาลและเอกชน ได้ให้ความไว้วางใจใช้สินค้าและบริการกับทางบริษัทฯ

21. StoreHub

61

ภาพจาก bit.ly/3fvjoDA

ระบบ POS ของ StoreHub ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนเครื่องบันทึกเงินสด มีระบบบันทึกยอดขายอย่างละเอียด แม่นยำ ปรินต์ใบเสร็จให้ลูกค้ารวดเร็ว รวมถึงให้เราสามาถทำทำยอดขายประจำวันได้อย่างมีคุณภาพ รวมถึงสามารถดูรายงานยอดขายจากรายงานได้ในคลิกเดียว มีระบบรายงานยอดขายแบบเรียลไทม์ ให้เรารู้ความเคลื่อนไหวยอดขายได้ทุกที่

22. EasyDee

60

ภาพจาก facebook.com/easydee.co

EasyDee ระบบ POS จัดการธุรกิจและอุปกรณ์ครบวงจรเติมเต็มให้กับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ SME ธุรกิจอาหาร ร้านขายสินค้าออนไลน์ ร้านค้าปลีก-ค้าส่ง เริ่มต้นง่าย ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ฟังก์ชั่นน่าสนใจเช่น เช็คยอดขายผ่านสมาร์ทโฟน , ระบบจัดการสต็อคสินค้า เป็นระบบที่ช่วยลดข้อผิดพลาดในการทำร้านค้า สามารถใช้ได้ทุกแพลตฟอร์มเพราะมีระบบเชื่อมต่อบนคลาวด์ และแอพพลิเคชั่น

23. C2MPOS

59

ภาพจาก facebook.com/cus2merpage

เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2016 และได้พัฒนาซอฟแวร์ POS ขายสินค้าหน้าร้าน โปรแกรมร้านอาหาร โปรแกรมร้านกาแฟ จุดเด่นคือใช้งานได้ง่าย ซอฟแวร์มีการเข้ารหัสอย่างซับซ้อนเพื่อความปลอดภัยของรหัสผ่าน ผู้ใช้งานจ่ายครั้งเดียว ใช้งานไม่จำกัดติดตั้งได้กับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุค วินโดว์ 7 และ 10 ทางทีมงาน C2M ติดตั้งโปรแกรมให้และช่วยเหลือผ่านรีโมททางไกลได้อีกด้วย

24. POSPAK

58

ภาพจาก bit.ly/3u8BtLB

ชุด POS เครื่องขายหน้าร้าน และจอสัมผัส point of saleเหมาะสำหรับ ร้านอาหาร, ร้านค้า, ร้านขายปลีก-ส่ง และจุดชำระเงิน ต่างๆ ฯลฯ ด้วยสินค้าที่มีมาตฐาน มีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกธุรกิจพร้อมเปิดร้านใช้งานได้ทันที เพียงลูกค้าแกะกล่อง ต่ออุปกรณ์ เข้าด้วยกัน เปิดเครื่อง หลังจากนั้นจะมีทีมงาน สอนการใช้งานผ่าน Teamviewer ทำให้สะดวกแก่การติดตั้ง ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการลูกค้าได้ทันที

25. POSWARE

57

ภาพจาก facebook.com/poswaredotnet

โปรแกรมขายหน้าร้าน Posware ช่วยให้การบริหารงานขายของคุณง่ายขึ้น ช่วยลดงานที่ซ้ำซ้อน ลดข้อผิดพลาดของพนักงานและมีความแม่นยำสูง ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนโดยเฉพาะระบบควบคุมสาขาในโปรแกรมขายหน้าร้าน Posware ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชั้นนำว่ามีความเสถียรสูงที่สุดและเห็นข้อมูลได้แบบ Real time

26. SabuySoft

55

ภาพจาก bit.ly/2QVIfGj

ระบบ POS ที่สามารถใช้งานแบบ Online ได้พร้อมกันหลายสาขาทั่วประเทศ ได้แบบเรียลไทม์ แม้อินเตอร์เน็ตขัดข้องก็ทำงานต่อเนื่องได้อย่างราบรื่น สามารถทำสต๊อกสินค้า หน้าร้าน – หลังร้าน สามารถป้อนข้อมูลได้หลายภาษา รองรับระบบ Touch Screen แสดงรูปสินค้า มีระบบ รับซ่อม รับเคลมสินค้า ยิง Serial Number เช็ควันหมดประกันได้ทันที

27. Choco POS

54

ภาพจาก bit.ly/2PkZErv

Choco เป็นโปรแกรมขายหน้าร้าน Point-of-Sale ที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกฟังค์ชั่น รวดเร็ว แม่นยำ ลดความผิดพลาดในการคิดเงินของพนักงาน สามารถตรวจสอบยอดขายได้ออนไลน์แบบ Real-Time พร้อมสรุปยอดขายและสินค้าขายดี ให้คุณผ่านระบบ SMS และ Email รายวัน มีระบบสต๊อกแบบมืออาชีพ สร้างได้หลายคลัง รองรับหลายสาขา สามารถกำหนดการแจ้งเตือนขั้นต่ำ รองรับการรับจ่ายสินค้าด้วยรหัสบาร์โค้ด

28. SENIORSOFT

53

ภาพจาก facebook.com/seniorsoft

บริษัท ซีเนียร์ซอฟท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านซอฟท์แวร์สำเร็จรูป และสารสนเทศมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541
ซีเนียร์ซอฟท์ ได้พัฒนาโปรแกรมสำเร็จรูปเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดธุรกิจ และรองรับการทำงานส่วนอื่น ๆ ที่ต่อเนื่องมาจากการขายด้วย เช่น ระบบสะสมคะแนน ระบบการดูรายงานผ่านมือถือ เป็นต้น โดยทุกระบบสามารถเชื่อมโยงข้อมูลต่อกันได้ นำมาซึ่งการเพิ่มโอกาสการขาย เพิ่มกำไร และได้สัมพันธภาพที่ดียิ่งกับลูกค้า

29. SeaSunSoft

52

ภาพจาก bit.ly/3fudYZu

บริษัท สีสันซอฟท์ จำกัด ก่อตั้งโดยผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาโปรแกรมสำเร็จรูป มานานกว่า 20 ปี มีโปรแกรมสำเร็จรูปให้เลือกตามความเหมาะสมของกิจการ เช่น โปรแกรมระบบบัญชี/ขายส่ง , โปรแกรม ระบบร้านอาหาร , โปรแกรม ระบบขายปลีก นอกจากนี้ยังจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับการขายหน้าร้าน เช่น ชุดคอมพิวเตอร์ขายหน้าร้าน(POS Set), ลิ้นชักเก็บเงิน, เครื่องพิมพ์สลิปใบเสร็จ, เครื่องอ่านบาร์โค้ด เป็นต้น

30. PRO POS

51

ภาพจาก facebook.com/PROPOS.Procashone

ระบบ POS จาก PRO POS มีให้เลือกหลากหลายทั้งโปรแกรมร้านอาหารที่เหมาะสำหรับ ร้านอาหารทุกขนาด หรือโปรแกรมร้านค้าเป็นระบบซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกสามารถ บริหารจัดการสต๊อก ข้อมูลการขาย การออกใบกำกับภาษี ตลอดจนมีระบบรายงานผล นอกจากนี้ยังมีระบสำนักงานใหญ่เป็นระบบบริหารร้านอาหาร,ร้านค้า หรือ ภัตตาคาร ที่มีจำนวนสาขามากกว่า 1 สาขาขึ้นไป โดยคุณสมบัติหลักจะทำหน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลของสาขาต่าง ๆ เข้ากับ สาขาใหญ่เช่น ปริมาณสินค้า,ราคาขาย,ราคาต้นทุน,ผู้จัดจำหน่ายและยอดขายของแต่ละสาขาอีกด้วย

ทั้งนี้การเลือก Supplier เครื่องคิดเงินหน้าร้าน POS จากบริษัทต่างๆ เราควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรม การให้บริการ การให้คำปรึกษา ต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเลือกใช้ระบบ POS ของเราจะก่อให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุดและควรเลือกระบบ POS ที่เหมาะสมกับธุรกิจร้านค้าร้านอาหารของเราจะได้เพิ่มศักยภาพการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/2Z4VHrl , https://bit.ly/2PTRQJD , https://bit.ly/35wwuZb , https://bit.ly/36yBqOT , https://bit.ly/3nc9irM

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ftOqeX

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด