เพย์ออล กรุ๊ป เร่งเครื่องรุก ธุรกิจออนไลน์ ชีวิตสบาย ใช้จ่ายด้วย เพย์ออล

เพย์ออล กรุ๊ป เร่งเครื่องรุก ธุรกิจออนไลน์ ชีวิตสบาย ใช้จ่ายด้วย เพย์ออล พร้อมดึงระบบเครือข่าย เสริมทัพ เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ  มั่นใจตอบโจทย์ไลฟสไตล์ยุคดิจิตอล

เพย์ออล กรุ๊ป สบช่อง ตลาดออนไลน์รุ่ง ส่ง เพย์ออล แอพลลิเคชั่นอัจฉริยะ ให้บริการรับชำระค่าบริการ และกิจกรรมการใช้จ่ายต่างๆ ได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ ผนวกแผนการตลาดที่ตอบโจทย์ คนเครือข่ายได้อย่างลงตัวกับแผนไบนารี หลังสคบ.ไฟเขียว ล่าสุดจับมือพันธมิตรด้านแอพพลิเคชั่นยอดนิยมแดนมังกร ส่งผลให้การพัฒนา แอพพลิเคชั่น สามารถให้บริการ ได้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มลูกค้าและเพิ่มศักยภาพการให้บริการชำระเงินอย่างครบครัน หวังก้าวสู่ผู้นำแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ด้านการใช้จ่าย อันดับหนึ่งรายแรกของเมืองไทย พร้อมเล็งปูพรมสู่ตลาดอาเซียน

PAYALL film2

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานผู้จัดการ บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ในปัจจุบันโดยเฉพาะแนวโน้มการใช้งาน Mobile Device อย่างสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนา Mobile Applications และเทคโนโลยีของตัวเครื่องโทรศัพท์จากค่ายผู้ผลิตโทรศัพท์ต่างๆ  บริษัทจึงเริ่มพัฒนาแอพพลิเคชัน เพย์ออล (PAYALL) ด้วยงบลงทุนกว่า  50 ล้านบาท

ด้วยแนวคิด ชีวิตสบาย ใช้จ่ายด้วย PAYALL พร้อมดึงแนวทางการบริหารจัดการแบบเครือข่าย แบบไบนารี  หรือ MLM แบบ 2 ขา ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพที่ให้ผลตอบแทนแก่สมาชิก ผ่าน “เพย์ออล (PAYALL)” แอพพลิเคชั่น มาพัฒนาต่อยอด ให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนการใช้จ่ายแบบเดิมๆ มาใช้จ่ายผ่ายเพย์ออล ที่สามารถทำได้ง่าย สะดวกสบาย เป็นรายได้เพิ่มขึ้น อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

หลังได้รับอนุมัติ จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เป็นบริษัทเครือข่ายภายใต้ธุรกิจ เพย์ออล  ที่พร้อมพัฒนา ระบบการชำระค่าสินค้า และบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมสินค้าและบริการ พร้อมข้อเสนอพิเศษจากร้านค้า ผู้ประกอบการ มาไว้รวมกัน เพื่อขยายช่องทางอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการชำระสินค้า ไม่ว่าจะเป็นค่าสาธารณูปโภค จ่ายเงินตามร้านอาหาร  หรือชำระบิลสินค้าบริการ และความบันเทิงอย่างครบครัน

ปัจจุบัน เรามีสินค้าให้เลือกซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น เพย์ออลแล้วกว่า 400 รายการ และจะเพิ่มมากขึ้นไม่น้อยกว่า 1,000 รายการในเพย์ช้อป  โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้ดาวน์โหลดใช้งานมากกว่า 100,000 คน ก่อนถึง สิ้นปี 2558 และผลักดันให้เพิ่มขึ้นถึง  1,000,000 ล้านคนในปี  2559 พร้อมต่อยอดการขยายธุรกิจเพย์ออลในประเทศจีน และกลุ่มประเทศอาเซียนในอนาคตอันใกล้นี้ ”

อย่างไรก็ดี เพื่อให้บริการของ เพย์ออล ครอบคลุมทุกไลฟสไตล์เพิ่มมากขึ้น ล่าสุด เพย์ออล วางแผนเปิดให้บริการเพิ่มเติม แก่สมาชิกเป็น 8 ช่องทาง ได้แก่
1. เพย์ดีล (Pay Deal) โดดเด่นด้วยดีลส่วนลดพิเศษ จากร้านค้าชั้นนำ สามารถค้นหาและเลือกดีลพิเศษ ที่เหมาะกับตัวคุณ แหล่งรวบรวมคูปองส่วนลดร้านอาหาร สินค้าและบริการต่างๆ กว่า 100 คูปองในปัจจุบัน
2. เพย์ช้อป (Pay Shop) แหล่งรวมสินค้าของแท้ แบรนด์เนมชั้นนำ ให้คุณเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าหลากหลายกว่า 1,500 รายการพร้อมจัดส่งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญถึงบ้านคุณ
3. เพย์แคช (Pay Cash) สามารถใช้จ่ายสินค้าหรือบริการ ตามร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำที่รวมรายการ โดยใช้สมาร์ทโฟนของคุณพร้อมรับเงินคืนกลับ
4. เพย์บิล ( Pay Bill)   ชำระค่าสาธารณูปโภคได้ค่าสินค้า และบริการต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน มากกว่า 300 รายการ เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณ
5. เพย์ทริป ( Pay Trip ) รวบรวมทริปท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้คุณได้เลือกท่องเที่ยวแบบสบาย สนุกและคุ้มค่าตามไลฟ์สไตล์ของคุณ
6. เพย์ดรีม ( Pay Dream ) บริการดูดวงทางโทรศัพท์แบบส่วนตัวกับหมอดูชื่อดังระดับประเทศ ทั้งเรื่องงาน การเงิน ความรัก ปฏิทินฤกษ์มงคล และด้านต่างๆ ตามที่คุณต้องการ
7. เพย์สตาร์ ( Pay Star )  แอพฯ เดียวที่รวบรวมสินค้าสุดพิเศษจากศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ อาทิ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง แอคเซสเซอรี่สุดเก๋ รวมถึงสินค้าลิมิตเต็ดต่างๆ ที่นำมาให้คุณเลือกช้อปอย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม
8. เพย์ฟู้ด ( Pay Food )  ผู้ช่วยแนะนำเมนูอาหารอร่อยๆ จากร้านดังทั่วประเทศที่จะส่งให้คุณถึงบ้าน

“จุดเด่นของเพย์ออลที่นอกจากจะเป็นตัวกลางในการรวบรวมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบแล้ว ยังนำส่วนลดที่ได้รับมาจ่ายคืนให้กับสมาชิก ทั้งรูปแบบของเงินรายได้และพอยท์สะสม ซึ่งสมาชิกสามารถนำพอยท์สะสมไปแลกสินค้าและของรางวัลได้มากมาย เพย์ออลจะเปลี่ยนรูปแบบการใช้จ่ายให้ต่างไปจากเดิม เพราะ ทุกการใช้จ่ายจะเปลี่ยนเป็นรายได้กลับคืนมา และเพย์ออลยังเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากอีกด้วย ทั้งนี้เพย์ออลมีการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องให้ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง

ปัจจุบันแอพพลิเคชั่นเพย์ออลสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งทุกคนสามารถดาวน์โหลดและสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ ถึง 2 รูปแบบ คือ รูปแบบแรกคือ การลงทะเบียนแบบ DSI (Free User) สามารถทำได้ง่ายๆ โดย เข้าไปที่เมนู “ลงทะเบียน” และกรอกรายละเอียดในแอพพลิเคชั่น จากนั้น ระบบจะส่งรหัส OTP ให้คุณทาง SMS เพื่อยืนยันตัวตน เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอน คุณจะได้ Username และ Password เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่น ในส่วนของการอัพเกรดเป็น USI (VIP) คุณสามารถเลือกเมนูอัพเกรด จากนั้นกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน เพื่อรับสิทธิประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน พูดได้ว่าระบบทุกอย่างพัฒนามาให้ทันสมัยและตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง

นอกจากนี้เพย์ออล ยังมีระบบการบริหารงานเครือข่ายแบบไบนารี่ ที่ผู้เชียวชาญด้าน  MLM ระดับโลกจากอเมริกาออกแบบมาเพื่อสมาชิก PAYALL โดยเฉพาะ โดยเน้นให้ทำงานง่ายและเกิด Passive income ได้อย่างแท้จริง” นายรัฐภูมิกล่าว และเพิ่มเติมว่า

ทั้งนี้ บริษัทจะมีการจัดกิจกรรมใหญ่ เพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์จริงของการช้อปปิ้ง ออนโมบายกับเพย์ออล โดยภายในงาน นอกจากสมาชิกจะได้พบกับสินค้าจากดารา  นักแสดงชื่อดังถึง 50 ร้านค้า ที่นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายภายในงาน อาทิ   ซี-ศิวัฒน์ และเอมมี่ โชติชัยชรินทร์ หญิง-รฐา โพธิ์งาม  เบนซ์-พรชิตา และมิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ  ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่!!! ทองคำ มูลค่า 20,000 บาท และปิดโรงภาพยนตร์ เหมารอบชมฟรี แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ จากแคมเปญ “มาเป็นครัว ชัวร์ได้เลย” ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ ที่บริเวณโซน B ห้องอาหาร เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันเดียวเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจ เป็นสมาชิก เพย์ออล (PAYALL)  สามารถดาวน์โหลด ได้ที่ App Store และ Google Play  รวมถึงแนะนำการบริการผ่านช่องทางของPAYALL ได้ที่  Call center   0-2692-9666 หรือ IG:payallclub , Line : PayAll  official   facebook :PayAll Official และE-mail:info@payallclub.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

จิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์

Chitruthai Thadsareewiboon [Jitt]

Mobile : 083-123-5959

PR Solution-02 PR Solution Co., Ltd.

81 Ploymitr Bldg. 6th Fl., Sukhhumvit 2 Rd., Kloytoey, Bangkok 10110

เลขที่ 81 อาคารพลอยมิตร ชั้น 6 ถนนสุขุมวิท ซอย 2 แขวง/เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

Tel : 0-2656-8059 Fax : 0-2656-8058

Website: www.prsolution.co.th

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต