เผยสูตรเด็ด 5 เมนูฮอต (Hot) เตรียมเปิดร้านอาหารสร้างอาชีพ เดือนตุลาคม 2559

a7

ทาง www.ThaiSMEsCenter.com ได้คัดสรร 5 เมนูเด่น เมนูฮอต มาฝากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ด้วยหลักสูตรอาหารจากสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ที่ใครเรียนแล้วก็ติดใจ และสามารถสร้างอาชีพได้จริง 

หลักสูตร น้ำสลัดสูตรสุขภาพ

เมนูฮอต

เริ่มต้นด้วย หลักสูตรน้ำสลัดสูตรสุขภาพ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยวิธีการทำน้ำสลัด 5 สูตร ไม่ใส่ไข่ ได้แก่ น้ำสลัดแครอท น้ำสลัดฟักทอง น้ำสลัดญี่ปุ่นน้ำใส น้ำสลัดใสสไตล์ไทย และน้ำสลัดงาดำ ใน วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2559

สมัครเรียน https://goo.gl/CXVpgi


หลักสูตร อาหารอีสาน พร้อมเปิดร้าน

a3

ส้มตำ ไก่ย่าง น้ำตก! แค่ได้ยินก็น้ำลายสอกันแล้วใช่ไหม? มาพบกับ หลักสูตรอาหารอีสานพร้อมเปิดร้าน พร้อมเคล็ดลับและความรู้ที่จะทำให้ร้านอาหารอีสานเป็นที่นิยม จนลูกค้าติดใจ แวะเวียนมาบ่อยๆ พร้อมสูตร ‘น้ำส้มตำรสเด็ด’ ที่ปรุงเมื่อไหร่ก็อร่อยเท่าเดิม วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559

สมัครเรียน https://goo.gl/DGXtN6


หลักสูตรก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ต้ม ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย

a9

หลักสูตรก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ต้ม ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย เมนูยอดฮิต ที่จะมาค้นเคล็ดลับและทีเด็ด ‘น้ำซุปรสเข้มข้น’ และ ‘การต้มไข่ให้ได้ยางมะตูม’ สวย น่าทาน พร้อมวิธีการปรุงต้มยำที่ลงตัว มาปิดท้ายด้วยขั้นตอนการจัดเตรียมร้านขายก๋วยเตี๋ยว วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559

สมัครเรียน https://goo.gl/b0f2sp


หลักสูตร อาหารตามสั่ง 10 เมนูยอดฮิต

a5

ใครอยากเปิดร้านอาหารตามสั่ง เชิญทางนี้ หลักสูตรอาหารตามสั่ง 10 เมนูยอดฮิต รวบรวมเมนูอาหารตามสั่งขายดี พร้อมเคล็ดลับความอร่อย และคำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพ เมนูที่สอน เช่น หมูกระเทียม ขี้เมาทะเล ข้าวผัดพริกแกง เป็นต้น พบกัน วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2559

สมัครเรียน https://goo.gl/zhvThU


หลักสูตร คอนเฟลกหลากรส

a6

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน ทานเล่น ขายดี ที่สร้างความแตกต่างด้วยรสชาติที่หลากหลาย ใน หลักสูตรคอร์นเฟลกหลากรส เรียนรู้เทคนิคการทำให้คอนเฟลคธรรมดาๆ ให้กลายเป็นขนมเคี้ยวมัน กรุบกรอบ และพัฒนาให้กลายเป็นของฝากได้ง่ายๆ วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2559

สมัครเรียน https://goo.gl/Yotmu6


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต