เปิดโลกเด็กน้อยนักสำรวจ ฉลองวันเด็กที่ “ซีคอนสแควร์”

“ซีคอนสแควร์” ชวนฉลองวันเด็กแห่งชาติ เที่ยวงาน “ เด็กน้อยนักสำรวจ ” สนุกเล่นอย่างสร้างสรรค์ไปกับ 13 โซนกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านจินตนาการไร้ขีดจำกัด! พลาดไม่ได้! กับ ไฮไลท์กิจกรรมสุดพิเศษ

อาทิ กระทบไหล่กับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ ตัวจริง จาก Marvel Transformer ทะลุไปสู่โลกแห่งจินตนาการ ด้วยแว่น VR ที่ทันสมัยที่สุด กับเกมฝึกทักษะต่างๆมากมาย ฯลฯ

พร้อม รับฟรี…ของขวัญแจกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และช้อปของเล่นจากแบรนด์คุณภาพ ลดราคาสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม 2563 ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

เด็กน้อยนักสำรวจ

นางรัชนี ปรีดากมลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัท ร่วมกับ แอลฟาคิด จัดงาน “เด็กน้อยนักสำรวจ” ฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม 2563 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 มอบความสุขให้กับเด็กๆผ่านกิจกรรมสนุกเล่น สนุกคิด ส่งเสริมเด็กยุคใหม่ให้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ไปกับ 13 โซนกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านจินตนาการไร้ขีดจำกัด! พร้อมรับฟรี…ของขวัญแจกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

ภายในงาน พบกับโซนกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ Hero World โลกแห่งฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ จาก Marvel Transformer และแบรนด์ชั้นนำมากมาย กระทบไหล่กับเหล่าฮีโร่ตัวจริง อาทิ ไอรอนแมน สไปเดอร์แมน กัปตันอเมริกา และ ธานอส ตัวร้ายที่โหดที่สุดในจักรวาล MARVEL พบกับหุ่นโมเดลขนาดเท่าของจริง และรายละเอียดสมจริงจาก Hot toys VRworld โซนที่น้องๆจะได้ทะลุไปสู่โลกแห่งจินตนาการ ด้วยแว่น VR ที่ทันสมัยที่สุด กับเกมฝึกทักษะต่างๆมากมาย และ พบกับ “ Varbox ” Arcade เกมรุ่นใหม่ในแบบ Virtual reality ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมทั่วไปให้ล้ำสมัยมากขึ้น Fashion World

ร่วมสนุกไปกับ การประกวด L.O.L Fashion Cosplay แต่งกายให้เหมือน ตุ๊กตา L.O.L ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท พร้อมกระทบไหล่ พี่โฟม youtuber นักรีวิวของเล่นขวัญใจเด็กๆ Diecast World โลกแห่งรถเหล็ก พบเมืองจำลอง สำหรับ รถเหล็กขนาดใหญ่ และพบการเปิดตัวแบรนด์Diecastใหม่ล่าสุดของเมืองไทยที่มีลายละเอียดสมจริงสามารถนำมาเทียบกับรถจริงภายในงานได้เลย

Robot World โซนที่น้องๆจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการทำงานของหุ่นยนต์โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Project Lab Robotic School และสนุกไปกับกิจกรรมจาก หุ่นยนต์ต่างๆ จากแบรนด์ Silverlit Blaster World โซนที่จะได้ทดสอบความแม่นยำจาก ปืนกระสุนโฟม Nerf พร้อมฐานทดสอบทักษะ การเคลื่อนไหว และความเร็ว เพื่อชิงของรางวัล และของที่ระลึก Chocolate World

สัมผัสความอร่อยจาก ช็อกโกแลตชั้นเลิศจากร้าน The Chocolate Factory และร่วมเวิร์คชอป การทำช็อกโกแลตด้วยตัวเอง โดยคำแนะนำจากพี่ๆเชฟของทางร้าน World of Anime โซนที่รวมการ์ตูนดังขวัญใจน้องๆ ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ จากพี่ๆตัวละคร จากเรื่อง Robocar Poli ที่จะมาสอนน้องๆออกกำลังกาย และ Bakugan

การ์ตูนภาคต่อที่ยาวนานกว่า 10ปี สนุกกับการแข่งขัน และชมของสะสมจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้ Bakugan ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน Pony World สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆจาก My Little Pony Workshop สร้างม้าโพนี่ในจินตนาการของตัวเองได้ในงาน Crafting World สร้างสรรค์ผลงานศิลปะรูปแบบต่างๆ ไปกับ Playdoh ร่วม workshop การปั้นPlaydoh เป็นรูปร่างต่างๆกับทีมงาน Playdoh ที่จะคอยสอนน้องๆกันอย่างใกล้ชิด

และพบของเล่นแบรนด์คุณภาพจากแอลฟาคิด ที่นำมาลดราคา สูงสุดถึง 70% พร้อมของขวัญสำหรับน้องๆภายในงานอีกมากมาย ในงาน “เด็กน้อยนักสำรวจ” ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม 2563 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 0-2721-8888

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก : Kanda Kongseekeaw

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต