เปิดวิธีนำสินค้าเข้าไปขายใน Top สำหรับเจ้าของ SMEs

ผู้ประกอบการ SMEs ที่กำลังมองหาช่องทางและสนใจอยากนำสินค้าเข้าไปวางขายใน Top ซึ่งถือเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของเมืองไทย ปัจจุบันมีมากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ www.ThaiSMEsenter.com จะแนะนำให้ทราบ

บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (CFR) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขาใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่ และอีทไทย

สำหรับเจ้าของ SMEs

ภาพจาก https://bit.ly/3A1nwVF

สำหรับ Top ที่หลายคนรู้จักกันดีจะแบ่งรูปแบบออกเป็น ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market) เซ็กเมนต์พรีเมียม ทำเลในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยว, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ (Tops Super Store) เน้นทำเลต่างจังหวัด จับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ปัจจุบันมี 5 สาขา, ท็อปส์ พลาซ่า (Tops Plaza) โมเดลศูนย์การค้า มี 5 สาขา, ท็อปส์ เดลี่ (Tops Daily) ร้านสะดวกซื้อ รวมไปถึง Tops Online ช่องทางอีคอมเมิร์ซ

ในส่วนของ ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต จะมีพื้นที่ให้บริการประมาณ 100 – 200 ตารางเมตร เหมือนร้านสะดวกซื้อทั่วไป ให้บริการสินค้าคุณภาพ คุ้มราคา โดยเฉพาะอาหารพร้อมรับประทาน ขนมและเครื่องดื่มนานาชนิด สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ครบครัน ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่

2

ภาพจาก facebook.com/TopsThailand

นอกจากนี้ Top ยังมีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสและสะดวกกว่า เพราะสามารถเลือกชำระได้ทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต พร้อมรับประกันความพอใจ 100% ในสินค้าและบริการ และพนักงานในร้านยังให้บริการลูกค้าด้วยรอยยิ้มที่แสนประทับใจ

ขั้นตอนนำเสนอขายสินค้าใน Top

1

ภาพจาก facebook.com/TopsThailand

สำหรับเจ้าของ SMEs สนใจอยากนำเสนอขายสินค้าใน Top โมเดลร้านรูปแบบต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-8317300 ต่อแผนกจัดซื้อสินค้านั้นๆ โดยตรง ในวันทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. หรือส่งรายละเอียดผ่านทาง Email : cusserv@tops.co.th หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสนใจจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ข้อมูลจาก https://bit.ly/3BNPiGp , https://bit.ly/3bAwnnJ , https://bit.ly/3BL6nAV

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Q4cHaV

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช