เปิดร้านชานมไข่มุก Ochaya โอชายะ ใช้เงินเท่าไหร่!

การลงทุนเปิดร้านชานมไข่มุกเป็นอาชีพในฝันของใครหลายคน เป็นสุดยอดการลงทุนที่มีการเติบโตต่อเนื่อง คาดว่าในปี 2023 จะมีมูลค่าสูงกว่า 3,214 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 102,242 ล้านบาท

แม้ในปัจจุบันกระแสการแพร่ระบาดของ COVID จะทำให้การลงทุนต่างๆ ชะลอตัวแต่ก็ยังมีการเปิดสาขาใหม่ของร้านชานมแบรนด์ต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในสินค้าที่มีอย่างต่อเนื่อง

เปิดร้านชานมไข่มุก

www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่าถ้าให้ทุกคนเลือกลงทุนแฟรนไชส์ได้ 1 อย่างคนส่วนใหญ่ก็จะตอบว่าอยากเปิดร้านชานมไข่มุก ซึ่งแน่นอนว่าการลงทุนในยุคนี้โจทย์ใหญ่ที่คนต้องนึกถึงอย่างแรกคือ “งบการลงทุน” และ “ความคุ้มค่า”

ซึ่งแฟรนไชส์โอชายะ ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี เพราะก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี ตอนนี้สาขาทั่วประเทศกว่า 350 แห่ง จุดเด่นของโอชายะคือเมนูที่หลากหลาย รสชาติแบบพรี่เมี่ยมในราคาเบาๆ มีเมนูน่าสนใจมากมายทั่งชานม ชาผลไม้ ชาสมุนไพร ชานมไข่มุก เป็นต้น

7

และที่สุดยอดยิ่งกว่าเพราะตอนนี้โอชายะ ผุดไอเดียใหม่ล่าสุด “โอชายะ สตาร์ทอัพ” เพื่อต้อนรับนักลงทุนที่สนใจให้เลือกลงทุนได้ในราคาเบาๆ แต่จัดหนักจัดเต็มด้วยความคุ้มค่า เรียกว่าเป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างอาชีพให้กับคนไทยได้ในยุคนี้

โอชายะ สตาร์ทอัพ แฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างอาชีพในยุคCOVID

6

โอชายะถือเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจชานมไข่มุกและน้ำผลไม้ เป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักทั่วประเทศ มีจุดเด่นคือรสชาติแบบพรีเมี่ยมในราคาเบาๆ และมีการพัฒนาสินค้าใหม่ รูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย การส่งเสริมด้านการตลาดให้ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ โอชายะจึงมีการเติบโตและขยายสาขามากขึ้น และทุกสาขาของโอชายะกลายเป็นธุรกิจสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงการแพร่ระบาดCOVID ที่กินเวลาต่อเนื่องมากว่า 2 ปี ได้สร้างปัญหาให้กับคนไทยอย่างมาก

5

ด้วยเหตุนี้โอชายะ จึงได้ผุดไอเดีย “โอชายะ สตาร์ทอัพ” ที่เชื่อว่าเป็นแคมเปญการลงทุนที่เหมาะสมกับคนในยุคนี้ สามารถทำให้คนไทยลืมตาอ้าปาก สร้างธุรกิจที่ดีเป็นของตัวเองได้ไม่ยาก เพราะใช้เงินลงทุนน้อยมาก แต่ความคุ้มค่าจัดหนักจัดเต็ม และถือเป็นสุดยอดแคมเปญครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปีของโอชายะอีกด้วย

ลดค่าแฟรนไชส์กว่า 50,000 บาท ลงทุนเพียง 100,000 บาทเท่านั้น

4

คำถามที่หลายคนสนใจคือ “คำว่าลงทุนน้อย” ในที่นี้ต้องลงทุนเท่าไหร่ ใช้เงินแค่ไหนถึงจะได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์โอชายะ สตาร์ทอัพ คำตอบนี้ชัดเจนเพราะโอชายะสตาร์ทอัพ ต้องการให้คนรุ่นใหม่ไฟแรง ได้เริ่มมีธุรกิจของตัวเองในงบที่ไม่สูง

โดยค่าแฟรนไชส์ปกติคือ 149,000 บาท แต่หากลงทุนในรูปแบบ โอชายะสตาร์ทอัพ ลดทันที 50,000 บาท และจองสิทธิ์เพียง 50,000 บาท เท่ากับว่าใช้เงินลงทุนเบื้องต้นเพียง 100,000 บาท ก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์โอชายะ สตาร์ทอัพได้ในทันที โดยให้สิทธิ์เฉพาะผู้จองภายในเดือนกันยายน 2564 หรือเฉพาะ 100 ท่านแรก เท่านั้น

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการลงทุน โอชายะ สตาร์ทอัพ

3

แน่นอนว่าการลดราคามีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้มากขึ้น แต่สิ่งที่จัดให้ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด โดยในแพคเกจผู้ลงทุนสิ่งที่จะได้รับประกอบด้วย

  • อุปกรณ์หลักสำหรับเปิดร้านรวมกว่า 32 รายการ
  • งานออกแบบให้ฟรี
  • จัดอบรม สอนเทคนิคการบริหารจัดการ 3 ท่านต่อ 1 สิทธิ์แฟรนไชส์
  • สอนการทำชานมไข่มุกได้แบบมืออาชีพ
  • มีทำเลให้เลือกตามความต้องการ
  • มีทีมงานวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งร้านค้าให้
  • มีการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
  • มีทีมงานสนับสนุนการขายตั้งแต่เปิดร้าน
  • มีทีมงานตรวจสอบคุณภาพที่หน้าสาขาอย่างต่อเนื่อง

จะเห็นได้ว่า งบที่ลงทุนกับสิ่งที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า และสามารถเปิดร้านสร้างรายได้ในทันที สำหรับคนที่ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ชานมไข่มุก ถ้าเลือกลงทุนกับ “โอชายะ สตาร์ทอัพ” จะทำให้ประหยัดงบลงทุนได้อย่างมาก

ลงทุนน้อย แต่โอกาสคืนทุนไว กำไรเร็ว

2

เชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ไม่แพ้งบการลงทุนคือ โอกาสในการคืนทุนของ โอชายะ สตาร์ทอัพ ตอนนี้เรารู้แล้วว่า โอชายะ สตาร์ทอัพใช้งบลงทุนน้อยมาก ทีนี้ลองมาดูข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับโอกาสคืนทุนซึ่งก่อนที่ผู้ลงทุนจะเปิดร้าน ทางแฟรนไชส์จะมีการวิเคราะห์ทำเล (หรือผู้ลงทุนสามารถเลือกทำเลที่จัดหาไว้ให้)

โดยทำเลที่ขายดีควรจะอยู่ใกล้บริเวณ สำนักงาน ธนาคาร บริษัท ห้างร้านต่างๆ มหาวิทยาลัย หรือโรงเรียนเอกชน ถ้าอยู่ในห้าง ควรพิจารณา ค่าเช่า อัตรา % ที่จัดเก็บต่างๆที่ค่อนข้างสูง ซึ่งจะส่งผลต่อกำไร และระยะเวลาคืนทุน หากคิดต้นทุนค่าวัตถุดิบ ต้องเฉลี่ย 35% จากราคาขาย เพื่อให้ส่วนต่างที่เหลือเป็นกำไรแก่ผู้ลงทุนได้มากขึ้น

1

ภาพจาก แฟรนไชส์ โอชายะ สตาร์ทอัพ

ทั้งนี้กลยุทธ์การขาย เทคนิคการทำตลาด ก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยส่วนใหญ่สาขากว่า 350 แห่งของโอชายะ ล้วนมีกำไรดีและบางสาขาขยายกิจการตัวเองเพิ่มอีก 1-2 แห่ง สะท้อนให้เห็นว่าโอชาชะ สตาร์ทอัพ เหมาะสมกับกับการลงทุนในยุคนี้เป็นอย่างมาก

โดยเป้าหมายของโอชายะ สตาร์ทอัพ มุ่งสร้างอาชีพให้กับคนไทยในยามวิกฤติ เพื่อให้ลืมตาอ้าปาก และมีธุรกิจที่ดีของตัวเองในราคาเบาๆ ที่จับต้องได้ และยังมีโอกาสพัฒนาให้เป็นธุรกิจที่ดีมากยิ่งขึ้น และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าเราตัดสินใจเลือกลงทุนตั้งแต่ช่วงนี้ หากสถานการณ์แพร่ระบาด COVID คลี่คลาย ยอดขายชานมไข่มุกจะยิ่งดีมากขึ้น การตัดสินใจเลือกลงทุนตั้งแต่ตอนนี้ถือว่าประหยัด คุ้มค่า และสร้างรายได้เพิ่มขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี

 โอชายะ สตาร์ทอัพ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ โอชายะ สตาร์ทอัพ
โทร. 065-2199152 , 081-9228843 , 095-2974563 ,064-2672779 , 02-7265837 , 02-7265836
Website : www.ochaya.co.th
Facebook : www.facebook.com/OCHAYA.Tea

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3B9iWlR

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด