เปิดงาน ฟู้ด แอนด์ โฮเทล ไทยแลนด์ 2015

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วม บีอีเอส และ 16 สมาคมอาหารและโรงแรม เปิดงาน ฟู้ด แอนด์ โฮเทล ไทยแลนด์ 2015  

รองศาสตราจารย์ ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) นายสุรพงษ์  เตชะหรูวิจิตร นายกสมาคมโรงแรมไทย  นายสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย  นายสุภัค หมื่นนิกร ที่ปรึกษาสมาคมภัตตาคารไทยฝ่ายต่างประเทศ

ฟู้ด แอนด์ โฮเทล งานนี้ยิ่งใหญ่จริงๆ
ฟู้ด แอนด์ โฮเทล งานนี้ยิ่งใหญ่จริงๆ

ร่วมกันเปิดงาน ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2015 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2558

บริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (BES) จับมือ การการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ องค์กรเอกชนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โรงแรม และ ร้านอาหาร จัดงาน ฟู้ด แอนด์ โฮเทล ไทยแลนด์2015

งาน ฟู้ด แอนด์ โฮเทล ไทยแลนด์ 2015 เริ่มแล้ว!

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการระดับนานาชาติครั้งที่ 23 สร้างความเชื่อมั่นและแสดงศักยภาพการเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านท่องเที่ยวและธุรกิจท่องเที่ยวสำคัญของโลก ภายในงานมีการสัมมนาและกิจกรรมการแข่งขันมากมาย

พร้อมการแสดงผลิตภัณฑ์และบริการจากผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และ ผู้ให้บริการด้านอุตสาหกรรมอาหารและโรงแรมสนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,000 แบรนด์ทั่วโลก คาดมีนักธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร และ โรงแรมทั่วโลกเข้าเยี่ยมชมงานกว่า 26,000 คน โดยกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (BES)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ โทร 085 822 8238, 081 991 3223 E-mail : gumpanat@gmial.com
คุณณัฐกานต์ อินเป็ง (แมว) โทร: 089-770-7737  Email:nattakarn_i@yahoo.com

 

 

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต