เทรนด์ใหม่! Hair Delivery แอปฯ บริการตัดผมถึงบ้าน ยุค New Normal

ช่วงการระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลให้ร้านเสริมสวยและร้านตัดผมต้องปิดตัวลงชั่วคราว และเริ่มเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเข้มข้น แต่ก็ยังทำให้ลูกค้ากล้าๆ กลัวๆ ไม่อยากไปตัดผมในร้าน อาจจะด้วยความเข้มงวดในการปฏิบัติตัวป้องกันโรคในร้าน รวมถึงไม่อยากเสียเวลาเดินทาง รถติด ฝนตก กลัวติดโควิด-19

อย่างไรก็ตาม หากหนุ่มสาว คนทำงาน นักธุรกิจ ผู้สูงอายุ เด็กนักเรียน ที่ผมยาวและอยากเปลี่ยนทรงผม หรือทำครบวงจรเรื่องเส้นผม ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่า เมื่อเดินทางไปตัดผมที่ร้านกลัวรถจะติด ฝนตก หรือกลัวติดโควิด-19

เพราะปัจจุบันได้มีร้านตัดผมหลายแห่ง เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการลูกค้า มาเป็นบริการตัดผมและเสริมสวยแบบเดลิเวอรี่นอกสถานที่ ผ่านแอปพลิเคชั่น ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม และอื่นๆ ก็สามารถเสริมหล่อ เสริมสวย ได้อย่างสะดวก สบายใจ แต่ก่อนที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านตัดผมเดลิเวอรี่ ต้องยึดองค์ประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงของร้าน ประสบการณ์ของผู้บริหารหรือเจ้าของร้าน รวมถึงทีมงานช่าง และอื่นๆ

เทรนด์ใหม่ Hair

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอแนะนำร้านตัดผมแบรนด์หนึ่งเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ตัดผมนอกสถานที่สำหรับลูกค้าทุกคน รวมถึงเปิดโอกาสให้กับเจ้าของร้านตัดผมที่เปิดร้านอยู่ เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการบริการเดลิเวอรี่รตัดผมถึงบ้าน เพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้กับร้านในยุคโควิด-19

นั่นก็คือ บริษัท แฮร์เดลิเวอรี่ จำกัด ผู้ให้บริการ Hair Delivery ตัดผมถึงบ้าน ผ่าน “แอปพลิเคชั่น Hair Delivery ตัดผมถึงบ้าน” แล้วทำไมต้องเลือกใช้บริการและร่วมเป็นพันธมิตรกับ Hair Delivery ก็เพราะ Hair Delivery เป็นศูนย์รวมช่างทำผมที่มากที่สุดในประเทศไทย บริการทำผมนอกสถานที่ ร้านตัดผมออนไลน์ ด้วยประสบการณ์ของผู้บริหาร “คุณสมชาย น มงคล” ทำธุรกิจเสริมสวยมากว่า 40 ปี และเป็นช่างผมมาตั้งแต่ปี 2521 เริ่มตัดผมชายมาก่อน

ปี 2525 เริ่มเรียนตัดผมหญิง และเข้าสู่วงการเสริมสวยนับตั้งแต่ปี 2525 เป็นต้นมา เริ่มปิดร้านเป็นของตัวเองชื่อ GAY-CUT ที่วงเวียนใหญ่เป็นแห่งแรก และก็เปิดร้านในชื่อร้านต่างๆ อีกหลายที่ เช่น ร้าน HAIR 2000 ที่ฟิวเจอร์บางแค ร้าน NEO ที่มาบุญครอง และยังเป็นผู้ก่อตั้งโรงเรียนเสริมสวยเอกมงคลที่ฟิวเจอร์บางแค

20

อีกทั้งเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมส่งเสริม เสริมความงาม ประเทศไทย ปัจจุบันเปิดร้าน MEGA HAIR 2 YOU ที่ศูนย์การค้าซีคอนบางแค และเปิดบริษัทคิงส์ บาร์เทอร์ บริการตัดผมในรูปแบบเดริเวอร์รี่

เพื่อนำแนวคิดมาบริการจัดส่งช่างผมบริการถึงที่ ทั้งบ้านพักอาศัย คอนโด สถานที่โรงพยาบาล ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงวัย นักธุรกิจที่เร่งรีบไม่สะดวกออกไปร้านเสริมสวยขณะเดียวกัน ลูกค้าผู้สูงวัยต้องมีลูกหลานพาไปส่งยังร้านเสริมสวย เสียทั้งเวลาและต้องฝ่ารถที่ติดของกรุงเทพฯ

19

โดยในปี 2020 คุณสมชาย ได้มองเห็นความเปลี่ยนแปรงรูปแบบการบริการ ที่ให้ทั้งความสะดวกและเวลาที่มีค่าแก่คุณลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปร้านเสริมสวย ไม่ต้องพาผู้สูงวัยฝ่ารถติดอีกต่อไป อีกทั้งยังความปลอดภัยจากโควิด-19

เพราะบริษัทมีระบบดูแลรักษาความสะอาดป้องกันโรค ตามข้อกฎหมายควบคุมของกรมอนามัย และมีระบบตรวจสอบรักษาความปลอดภัยให้ลูกค้า ตั้งแต่ช่างมาถึงหน้างาน กระทั่งบริการเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และมีระบบตรวจสอบทีมงานที่คัดสรรมา ตรวจสอบความเป็นช่าง จึงทำให้บริษัทกล้ารับประกันความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก และผู้สูงวัย ว่าได้รับการบริการที่ดี มีกิริยามารยาท ที่บริษัทได้ทำการอบรมมาแล้วอย่างดีเยี่ยม

18

วิธีการร่วมเป็นพันธมิตร-ใช้บริการ Hair Delivery

สำหรับรูปแบบการเปิดร้านในรูปแบบแฟรนไชส์ หรือ เป็นพันธมิตรให้บริการตัดผมถึงบ้านกับทาง Hair Delivery ง่ายๆ คือ รูปแบบการลงทุนสำหรับร้านที่เปิดบริการอยู่แล้ว ค่าแฟรนไชส์แรกเข้า 200,000 บาท, ระยะเวลาสัญญา 1-3 ปี, ค่าจัดหาทีมงานช่างจำนวน 2-5 ตำแหน่ง 50,000 บาท (ฟรี) และ ค่าจัดการระบบและอุปกรณ์ช่างชุดราคา 7,000 บาท (ฟรี) พร้อมรับอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสวยและตัดผม รวมถึงชุดอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ครบชุด

สำหรับเงื่อนไขการให้บริการ และราคาที่ร้านได้รับต่อหัว มีดังนี้

  1. บริษัทเป็นผู้จัดวางระบบบริการนอกสถานที่ทั้งระบบ ผ่านแอปพลิเคชั่น Hair Delivery ตัดผมถึงบ้าน มีทีมงานจัดการร้านค้าบนแอปพลิเคชั่นให้
  2. บริษัทจัดหาทีมช่างมาให้ร้านจำนวน 10 ช่าง (เริ่มต้นจำนวน 3-5 ตำแหน่ง)
  3. บริษัททำแผนตลาดในการรับออร์เดอร์ลูกค้าผ่านไลน์แมน แกร็บ รวมถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงแอปเดลิเวอรี่ของบริษัท เป็นผู้จัดหาลูกค้าให้กับทางร้าน
  4. การจ่ายเงินเดือนให้ช่าง ทางร้านเป็นผู้รับผิดชอบ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางและสินค้า
  5. ทุกวันที่ 16 และ 1 ของเดือน ทางบริษัทจะตัดบัญชีส่งให้ทางร้าน 100% ของรายได้ที่ร้านได้รับ
  6. พนักงานทุกคนภายในร้าน ทางบริษัทเป็นผู้จัดอบรมการบริการ ทั้งฝีมือและบุคลิกภาพ
  7. ทางร้านสามารถส่งทีมงานช่างมาร่วมบริการนอกสถานที่ ได้ตามจำนวนที่ยังขาด

17 16

สำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการร้านตัดผม Hair Delivery สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งนี้ คลิก https://bit.ly/2yQzaWy แล้วสแกน QR Code ได้ทั้ง Google Play และ App Store จะเข้าสู่หน้าแอปฯ Hair Delivery แล้วทำการกดติดตั้งเหมือนกับแอปฯ ทั่วไป

สนใจใช้บริการและลงทุนแฟรนไชส์ Hair Delivery ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

คุณสมชาย น มงคล
มือถือ 099-0656988, 082-7938267
อีเมล์ : hairdelivery7@gmail.com, somchai1208@gmail.com
เว็บไซต์ : www.kingssbarber.com

ข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ : https://bit.ly/37DrCUd

อ้างอิงจาก https://bit.ly/32j8Oaz

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช