เตือนภัย!! มิจฉาชีพแอบอ้าง เว็บไซต์ ThaiSMEsCenter.com

เนื่องมาจาก วันศุกร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ได้มีน้องคนหนึ่ง ทักข้อความส่วนตัว เข้ามายังหน้า Facebook ของทีมงาน ThaiSMEsCenter.com เพื่อสอบถามว่า ทางเว็บไซต์มีการจัดอันดับงานแสดงสินค้าหรือไม่ และมีการสอบถามข้อมูลส่วนตัวของผู้เสียหาย

ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงสอบถามน้อง เพื่อขอทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น พร้อมแจ้งเตือนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทุกท่าน หรือ ท่านอื่นๆ ว่า กรุณาอย่าหลงเชื่อบุคคลที่แอบอ้าง เว็บไซต์ ThaiSMEsCenter.com ว่าจะมีการจัดอันดับ หรือ หาคนไปทำงานอีเว้นท์ต่างๆ

ทางเว็บไซต์จะติดตามผู้ต้องสงสัย มาดำเนินคดีทางกฎหมายสูงสุด ในลำดับต่อไป ทั้งนี้ทีมงานได้แนบไฟล์รูปภาพสนทนาจากเหตุการณ์จริงมา เพื่อเป็นอุทาหรณ์และป้องกันการหลงเชื่อจากผู้ไม่ประสงค์ดี

มิจฉาชีพแอบอ้าง

z2

z3

z4

z5

z11

z6

z7

g1

z9ทั้งนี้ หากท่านพบเห็นการกระทำดังกล่าว หรือ พบข้อสงสัยที่เป็นเหตุมาจากการกล่าวอ้างว่าเป็นทีมงานของทาง ThaiSMEsCenter.com ขอความกรุณาท่าน

โทรแจ้งเบาะแสทันทีที่ โทร.02-1019187 (ฝ่าย Admin ThaiSMEsCenter.com) ได้ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น. หรือ Add LINE id : @thaiseminar

ทีมงาน ThaiSMEsCenter.com
วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต