เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ หันเจาะกลุ่มลูกค้าย่านฝั่งธน

เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ กาแฟพรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกัน หลังตัดเค้กฉลองสามปีไปหมาดๆ ได้ฤกษ์รุกตลาดฝั่งธน เปิดสาขาใหม่ที่เดอะมอลล์ บางแค สิ้นเดือนนี้ พร้อมส่งโปรโมชั่นร้านใหม่ ลด 15% ถึงสิ้นเดือนพย. ไฮไลท์วันเปิดลูกค้า 100 คนแรกซื้อเท่าไรได้เงินคืนเท่านั้นนางพิริยาพรรณ ไทยสุริโย รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์แฟรนไชส์แบรนด์ เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ ภายใต้บริษัท ฟิโก้ คอฟฟี่ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ จะเปิดให้บริการสาขาใหม่ ลำดับที่ 18 ที่เดอะมอลล์บางแค

“นับเป็นสาขาแรกในย่านฝั่งธน ซึ่งทางเราได้มีการสำรวจตลาดแล้วพบว่าเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อ และยังมีการขยายตัวของกลุ่มที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียงอีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงที่ทำการสำนักงานต่างๆ อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากการขยายเส้นทางของรถไฟฟ้า ทำให้ตัดสินใจเปิดให้บริการ เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ สาขาที่ 18 ที่นี่”

เดอะคอฟฟี่
เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ สาขาเดอะมอลล์บางแค ตั้งอยู่ที่ Food Hall ชั้น 1 โซนบูติก ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Palm Spring เป็นสไตล์ที่ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความสบายเมื่อเข้ามาในร้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในร้านก็จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ สีสันภายในร้านจะเป็นสีเอิร์ธโทน ทำให้ลูกค้ารู้สึกรีแล็กซ์ สบายตา และสบายใจ เมื่อเข้ามานั่งในร้าน ซึ่งเป็นการถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ของความเป็นแคลิฟอร์เนียในด้านของความเป็นคนสบายๆ กันเอง เข้าถึงได้ง่าย ไม่มีพิธีรีตองมาก แต่แฝงด้วยความอบอุ่นและใส่ใจลูกค้า รวมถึงใส่ใจกับเครื่องดื่มทุกแก้วที่เสริฟให้กับลูกค้าด้วย

“ในโอกาสฉลองสาขาใหม่นี้ เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ ยังจัดรายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่สาขาเดอะมอลล์ บางแค ด้วยการมอบส่วนลด 15% สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ทุกรายการ ตั้งแต่ 30 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่มาใช้บริการในวันที่เปิดให้บริการ รับเงินคืนเท่ายอดซื้อ โดยจะคืนเงินผ่านบัตร Bean Card ให้กับลูกค้า”

เดอะคอฟฟี่ บีน แอนด์ ที ลีฟ ถือกำเนิดขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปี ค.ศ. 1963 เข้ามาประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2555 โดยบมจ.เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์แฟรนไชส์ภายใต้ชื่อ บริษัท ฟิโก้ คอฟฟี่ จำกัด ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก

ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ของคอฟฟี่บีน แอนด์ ที ลีฟ และร้านอาหารอื่นๆในเครือของเอฟโวลูชั่น แคปปิตอลได้ทาง FB: https://goo.gl/xdumSJ หรือเว็บไซต์  www.evolution.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โทร. 02 119 4611

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ไก่ พิริยาพรรณ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต