เจาะลึก 6 ข้อ ต้องรู้ทำเลค้าขาย “อมอรินี” รามอินทรา

การเปิดร้านหรือการทำธุรกิจค้าขายในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าการเลือกทำเลสำหรับการค้าขาย ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ที่จะตัดสินว่าธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไร เพราะถึงแม้ว่าคุณจะมีสินค้าที่ดีขนาดไหน แต่หากทำเลที่คุณไปขายไม่ Work มีลูกค้าน้อยหรือลูกค้าไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ก็จะทำให้คุณขายสินค้าได้น้อยกว่าที่คาดหวังไว้

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะพาผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้าไปเจาะลึกทำเลค้าขายสุดปัง “อมอรินี” รามอินทรา มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ชวนให้ผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาอยากเข้าไปสัมผัส

1.ติดถนนใหญ่ ใกล้ที่พักอาศัยของผู้คน

เจาะลึก 6 ข้อ

อมอรินี ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ทำเลขายของที่น่าจับตามอง เพื่อเป็นช่องทางในการค้าขาย ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา ถนนสายสำคัญที่มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก มีทั้งที่พักอาศัยและสถานที่สำคัญหลายแห่งด้วยกัน โดยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนรามอินทรา กม. 12 ปากทางเข้าสวนสยาม พื้นที่ขนาด 6 ไร่ มีพื้นที่เช่าของร้านค้าต่างๆ รวม 5,000 ตารางเมตร มีร้านค้าต่างๆ รวมกว่า 30 ร้านค้า อาทิ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ร้านนายอินทร์ และร้านค้าอื่นๆ ที่มีเฉพาะที่โครงการแห่งเดียวด้วย

2. ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบกรีซ

ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบกรีซ

เป็นโครงการที่นำเสนอในรูปแบบของบูติก ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ที่มีความเป็นกันเองมีบรรยากาศสบายๆ ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมสไตล์เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ มาออกแบบโครงการ ที่มีจุดเด่นในส่วนของกังหันและหอระฆังขนาดใหญ่

3. ค่าเช่า 400 บาท / วัน

ค่าเช่า 400 บาท / วัน

Amorini Weekend Market เป็นตลาดนัดสินค้า Lifestyle ที่เสริมขึ้นมาเพื่อเป็นสีสัน และเพิ่มแหล่งช้อปปิ้งให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยเน้นสินค้าคุณภาพ และมีไลฟ์สไตล์ การจัดบูธให้มีรูปแบบสวยงาม โดยตลาดนัดจะมีโซนพื้นที่ขาย 4 โซน โดยราคาแตกต่างกันไป โดยราคาเริ่มต้นที่ 400 บาทต่อวัน โดยมีประมาณ 30 ล็อคให้เช่าขายของ

4.ศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำ

ศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำ

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าหลักในโครงการเป็นกลุ่มร้านอาหาร อาทิ Mc Donald Drive Thru 24 ชม. , Starbuck Coffee ให้บริการตั้งแต่ 07.00 น., MK, Fuji, Yayoi, Swensens, แม่ศรีเรือน, คิงคองปิ้งย่าง อีกทั้งยังมีร้านค้าเกี่ยวกับความงาม
อาทิ Bangkok Star Clinic, Tom Lay Cut, Nails ทำเล็บและนอกจากนั้นยังมี Tops Market ให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 22.00 น. โดย Amorini Ramintra เปิดบริการลูกค้าตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

5.แหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกกลุ่ม

แหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกกลุ่ม

อมอรินี่ นอกจากจะมีร้านค้าต่างๆ กว่า 30 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่สำหรับคุณแม่บ้าน อย่างท็อปส์ มาร์เก็ต หรือ ร้านเสื้อผ้าน่ารักๆ สำหรับวัยรุ่น ร้านขนมสำหรับนั่งเล่นพบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง การเดินทางสะดวก สามารถรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่อาจจะไม่ชอบความแออัดมากจนเกินไป

6.ตั้งอยู่ย่านคนมีกำลังซื้อสูง

ตั้งอยู่ย่านคนมีกำลังซื้อสูง

อมอรินี อยู่ย่านครอบครัวรุ่นใหม่เกิดขึ้นจำนวนมาก โดยเฉพาะในเขตคันนายาวอย่างเดียวมีครอบครัวอาศัยกว่า 7 หมื่นครัวเรือน มีหมู่บ้าน คอนโดมิเนียมเกิดใหม่ และมหาวิทยาลัยชั้นนำ และหากนับรวมโดยรอบจะพบว่ามีผู้บริโภคที่มีรายได้มากกว่า 30,000 – 100,000 บาทจำนวนมาก ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคในย่านนี้มีกำลังซื้อที่สูง

นับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ขายของที่มีความน่าสนใจด้วยหลายองค์ประกอบรวมกัน ตั้งแต่ความสะดวกสบาย ความสวยงาม พร้อมทั้งยังมีทำเลที่ตั้งในย่านหมู่บ้านจัดสรรที่อัดแน่นมากมายหลายหมู่บ้าน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวเช่นสวนสยาม ที่มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอย่างมากมาย ส่งผลให้อมอรินี่ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ได้รับความสนใจและการตอบรับไปด้วย

ใครสนใจเช่าพื้นที่ขายของ Amorini Boutique Lifestyle Mall ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ 02-518-1669-70 ต่อ 107, 089-893-1064
โทรสาร 02-5181668
อีเมล์ marketing_amr@amrdevelopment.com
เว็บไซต์ www.amorinimall.com
ข้อมูลทำเลค้าขาย อมอรินี รามอินทรา https://goo.gl/FQkjE7 


SMEs Tips

  1. ติดถนนใหญ่ ใกล้ที่พักอาศัยของผู้คน
  2. ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบกรีซ
  3. ค่าเช่า 400 บาท / วัน
  4. ศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำ
  5. แหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกกลุ่ม
  6. ตั้งอยู่ย่านคนมีกำลังซื้อสูง

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ http://www.thaifranchisecenter.com/home.php
เลือกทำเลค้าขายอื่นๆ http://www.thaifranchisecenter.com/market/index.php

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช