เจาะลึก! บรรจุภัณฑ์ SCP Packaging พร้อมวิธีสร้างรายได้ดีๆที่คุณทำได้

SCP Packaging ธุรกิจบรรจุภัณฑ์ “รักษ์โลก” ที่ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดธุรกิจน่าสนใจที่มีจุดเด่นในเรื่องสินค้าที่หลากหลาย มาตรฐานและคุณภาพที่ดี ที่สำคัญ “ราคา” ย่อมเยาว์ เป็นตัวแปรที่ทำให้ร้านอาหาร ธุรกิจอาหารจำนวนมาก หันมาใช้บริการสินค้าของ SCP Packaging จนกลายเป็นสินค้าขายดีและเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนอย่างมาก 

และเพื่อให้ทุกคนมองเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น www.ThaiSMEsCenter.com จะพาทุกท่านไปเจาะลึก บรรจุภัณฑ์ของ SCP Packaging พร้อมวิธีลงทุนน่าสนใจที่คุณเองก็ทำได้และเราเชื่อว่าจะเป็นทางเลือกทางรอดสำหรับคนยุคนี้ที่สามารถมีรายได้เพิ่มเติมได้เป็นอย่างดี

12 หมวดหมู่สินค้า มีครบทุกความต้องการคนทำธุรกิจอาหาร

บรรจุภัณฑ์

โดยบริษัทศรีเจริญภัณฑ์ พริ้นท์ แอนด์ แพ็ค จำกัด เป็นผู้ผลิดและผู้จำหน่ายบรรจุภัณฑ์กระดาษมากกว่า 800 รายการภายใต้ตรายี่ห้อ SCP โดยใช้เครื่องจักรในการผลิตอย่างครบวงจร อาทิ เครื่องพิมพ์ OFF-SET, เครื่องปั๊มออโต้ขนาดใหญ่, เครื่องทำถุงกระดาษอัตโนมัติ มีวัสดุหลากหลายชนิดทั้งแบบทั่วไปและแบบที่ควบคุมมาตรฐานฟู้ดเกรดซึ่งใช้วัสดุกระดาษ,สีและกาวที่มีความปลอดภัยต่อการสัมผัสอาหารได้โดยตรง นอกเหนือจากการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ตรายี่ห้อ SCP แล้ว บริษัทยังรับออกแบบและสั่งผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

8

และเมื่อลองสำรวจตรวจสอบที่ http://scppackaging.com/ ซึ่งเป็นเว็บไซต์หลัก พบว่าสินค้าน่าสนใจมีถึง 12 หมวดหมู่ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอาหาร ร้านขนม ก็ครอบคลุมครบทุกความต้องการ โดย 12 หมวดหมู่ดังกล่าวได้แก่ กระดาษ , กล่องขนม ,กล่องของขวัญ/กล่องของชำร่วย , กล่องอาหาร , กล่องเค้ก/เบเกอรี่ , งานสั่งผลิต ,ถาด/จาน , ถุง/ซองใส่อาหาร , ถุงช้อปปิ้ง , ป้ายหัวถุง/สติ๊กเกอร์ , รองเค้ก , หลอดกระดาษ โดยแต่ละหมวดหมู่มีแยกย่อยสินค้าลงไปอีก

7

เช่น หมวดกล่องขนมมีสินค้าให้เลือกทั้งกล่องอบขนม , กล่องคุ้กกี้/ของฝากต่างๆ , กล่องขนมเปี๊ยะ ในหมวดกล่องอาหารก็มีจะสินค้าให้เลือกอีกมากมายเช่น กล่องพิซซ่า , เบอร์เกอร์ เฟรนซ์ฟราย , กล่องแซนวิช , กล่องอาหารว่าง , กล่องป๊อบคอร์น หรือในหมวดของ ถุง/ซองอาหาร ก็จะสินค้าแยกย่อย เช่น ถุงกระดาษ MGที่มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีน้ำตาล ทั้งแบบถุงก้นพับขยายข้างและถุงก้นสี่เหลี่ยม , ถุงกาแฟกระดาษ ,ถุงกระดาษเคลือบ PE สำหรับใส่อาหาร ร้อน/เย็น กลับบ้าน เป็นต้น

ทั้งนี้หากเข้าไปในหน้าเว็บไซต์และเข้าไปที่หมวด “ผลงานของเรา” จะพบว่า SCP Packaging ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตบรรจุภัณฑ์ให้กับแบรนด์ดังต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งสินค้าก็มีหลายแบบ ตามความต้องการของลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ “รักษ์โลก” และช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการมีต้นทุนบรรจุภัณฑ์ที่ลดลง จึงทำให้สินค้าของ SCP Packaging ได้รับความสนใจอย่างมาก

เทคนิคการออกแบบบรรจุภัณฑ์ SCP Packaging

6

SCP Packaging มีแนวคิดว่า การออกแบบกล่องที่สวยงาม สามารถดึงดูดใจลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าและบริการได้มากขึ้น บรรจุภัณฑ์แบบเดิมๆ จึงไม่อาจเสริมความน่าสนใจได้อีกต่อไป ในมุมองของนักการตลาดบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่ปกป้องสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือสำหรับส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ ซึ่งพื้นฐานสำหรับการออกแบบกล่องอาหารนั้นสิ่งสำคัญคือลักษณะการใช้งาน ต้องรู้ว่าอาหารของเรานั้นต้องการบรรจุภัณฑ์แบบไหน ถ้าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นขนมขบเคี้ยว อาจจะต้องการกล่องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก, ปิดได้มิดชิดและต้องมีพลาสติกเคลือบด้านใน

5

หรือถ้าหากผลิตภัณฑ์เป็นเค้ก ก็ควรจะต้องการกล่องเค้กที่ฝาด้านบนเจาะทะลุ ทำให้มองเห็นลวดลายของเค้กด้านใน เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าของ นอกจากนี้กล่องอาหารต้องมีความปลอดภัยและควรจะเป็น Foodgrade เพราะตัวกล่องนั้นต้องสัมผัสกับอาหารโดยตรง และกล่องอาหารต้องมีความแข็งแรงไม่เสียหายง่ายเกินไป มีลักษณะการใช้งานที่ง่ายและได้เปิดใช้สะดวกด้วย และที่สำคัญต้องระบุข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วน เพราะจะเป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ลงทุน 20,000 บาท เป็นตัวแทนจำหน่าย SCP Packaging ได้ทันที

4

ปัจจุบันทางบริษัทศรีเจริญภัณฑ์ พริ้นท์ แอนด์ แพ็ค จำกัด ได้เปิดโอกาสรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งมีหน้าร้านและขายออนไลน์ สามารถเปิดบิลซื้อขายได้ด้วยงบที่ไม่สูงมาก ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลจัดส่งฟรี ซึ่งผู้สนใจสามารถเริ่มต้นเปิดบิลเพียง 20,000 บาทก็สามารถร่วมธุรกิจกับบริษัทฯได้ทันที ซึ่งจากทิศทางการเติบโตของธุรกิจอาหารที่นับวันมีแต่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้น

การลงทุนในธุรกิจบรรจุภัณฑ์สามารถหาลูกค้าได้ตลอดทั้งปีและมีความหลากหลายทั้งร้านอาหารขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ ซึ่งแยกย่อยได้ทั้งอาหารทั่วไป เบเกอรี่ ร้านเครื่องดื่ม ฯลฯ

ซึ่งทุกร้านจำเป็นต้องใช้บรรจุภัณฑ์ ในยุคที่การแข่งขันสูงมาก การที่ร้านอาหารจะมาใช้บรรจุภัณฑ์แบบเดิมๆ ไม่สามารถสู้กับคู่แข่งที่มีจำนวนมากได้ ก็เป็นโอกาสของบรรดาตัวแทนจำหน่ายที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเหล่านี้และนำเสนอสินค้าน่าสนใจของ SCP Packaging ที่เชื่อได้ว่าจะเป็นสุดยอดการลงทุนที่สร้างรายได้ที่ดีให้กับเราได้อย่างแน่นอน

3

ทั้งนี้ SCP Packaging ยังมุ่งมั่นและเดินหน้าพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น โดยทางบริษัทฯ มีแผนพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัยและมีแนวคิดนวัตกรรมใหม่ๆมาปรับใช้ในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์และต้องสอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม

บรรจุภัณฑ์ของ SCP Packaging จึงต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกๆ Item อันจะเป็นประโยชน์แก่บรรดาตัวแทนจำหน่ายที่จะสามารถชูจุดเด่นในการนำเสนอสินค้าเพื่อสร้างความน่าสนใจได้มากขึ้น และบรรดาผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารเองก็จะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นถือเป็นธุรกิจที่ได้ประโยชน์ด้วยกันทุกฝ่าย รวมถึงยังเป็นธุรกิจที่ใส่ใจธรรมชาติและรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างดีอีกด้วย

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย Packaging ทั่วประเทศ
สนใจโทร.02-919-2266-7, 094-139-7836
คลิกดูรายละเอียดข้อมูล https://bit.ly/32lLKIe

อ้างอิงจาก https://bit.ly/31q6ijl

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด