เคียวโชน ส่งปรับเมนู พร้อมส่งสองแคมเปญลงตลาดรับศึกไก่ทอด

นางพิริยาพรรณ ไทยสุริโย รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บมจ. เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ผู้ถือลิขสิทธิ์แฟรนไชส์แบรนด์ เคียวโชน ไก่ทอดต้นตำรับเกาหลี เปิดเผยว่า ทาง เคียวโชน ได้จัดรายการส่งเสริมการขายเอาใจคนรักไก่ทอดเกาหลีถึงสองรายการพร้อมกันคือรายการ Instant 9 และรายการ Design Your Own Combo

โดยรายการ “Instant 9” เพียงลูกค้าโชว์ข้อความจากแอพพลิเคชั่น Instant 9 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมโปรโมชั่นส่วนลดของร้านอาหาร ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษเมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มครบ 400 บาท รับฟรี ไก่ Sal Sal 3 ชิ้น มูลค่า 84 บาท ที่เคียวโชนทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท 12) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2559

เคียวโชน

สำหรับรายการ “Design Your Own Combo” หรือ “ชุดเลือกได้ตามใจคุณ” ทางเคียวโชน ได้จัดชุดคอมโบใหม่ โดยให้ลูกค้าสามารถเลือกและออกแบบเมนูได้ตามใจ แต่ยังคงราคาเดิม โดยในชุดจะมีไก่ทอด สลัด ของทานเล่น ข้าวและเครื่องดื่ม เป็นชุดที่ลงตัวและเหมาะสำหรับ 2 คน ซึ่งการปรับเมนูคอมโบใหม่นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปที่เคียวโชนทุกสาขา และเพื่อเป็นการฉลองการปรับเมนูคอมโบใหม่นี้ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพียงถ่ายภาพเมนูคอมโบในสไตล์คุณแล้วโพสต์มาที่หน้าแฟนเพจ Kyochon Thailand พร้อมติด hashtag #Kyochon #อยากให้ลองจะรู้ว่าอร่อยกว่า จากนั้นโชว์รูปถ่ายที่โพสต์เรียบร้อยแล้วกับพนักงานตอนชำระเงิน รับฟรีทันที USB Thumb Drive ขนาด 8 MB ที่ส่งตรงจากเกาหลี สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แอนดรอยด์สมาร์ทโฟนได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 13-30 พฤศจิกายน 2558 นี้ หรือจนกว่าของจะหมด โดยของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

ปัจจุบันมีเคียวโชน ในประเทศไทยรวม 7 สาขาด้วยกัน ได้แก่มาบุญครอง, พาซิโอ้ รามคำแหง, แฟชั่นไอส์แลนด์, สุขุมวิท 12, เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์, มาร์เก็ตวิลเลจ โฮมโปร และเมกาบางนา

4952

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร บมจ. เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล  โทร. 02 119 4699

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต