เคล็ดลับจับเงินล้าน แค่เขียนก็รวยได้ ไม่ต้องมีเงินทุน

หนังสือ เคล็ดลับจับเงินล้าน แค่เขียนก็รวยได้ ไม่ต้องมีเงินทุน (How to Make Money with Writing Nonfiction Pocketbooks) สู่เส้นทางอาชีพนักเขียนไส้ไม่แห้ง เผยทุกขั้นตอนการเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ เปลี่ยนไอเดียในอากาศให้กลายเป็นรายได้ Passive Income ให้คุณ

เคล็ดลับจับเงินล้าน

หนังสือเล่มนี้จะช่วยเปลี่ยนคุณจากนักอ่านตัวยง กลายเป็นนักเขียนมือฉมัง ช่วยกำจัดความกังวลที่ทำให้คุณเขียนหนังสือไม่เสร็จสักที เมื่อคุณอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว คุณจะพูดกับตัวเองว่า…. รู้อย่างนี้เป็นนักเขียนตั้งนานแล้ว !!!

เกี่ยวกับผู้เขียน

จากเดิมอาจารย์ณรงค์วิทย์เป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือเป็น ชีวิตจิตใจ และเคยฝันว่าอยากจะเป็นนักเขียน แต่หลังจากที่เข้ามหาวิทยาลัยและเรียนจบด้านรัฐประศาสนศาสตร์ จึงได้มาทำงานด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการ เขียนหนังสือเลย

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี อาจารย์ก็ไม่เคยละทิ้งความฝันที่อยากจะเป็นนักเขียน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอาจารย์ได้มุ่งมั่นทุ่มเทฝึกฝนทักษะการเขียนมาอย่าง ต่อเนื่อง และแล้ววันหนึ่งอาจารย์ก็ได้เข้าสู่วงการนักเขียนอย่างเต็มตัว และมีผลงานหนังสือออกมามากมาย หลากหลายสำนักพิมพ์

จนทุกวันนี้บริษัทหลายท่านยังเชิญอาจารย์ให้เป็นวิทยากรบรรยาย เพราะรู้จักอาจารย์จากงานเขียนอาจารย์มาก่อน อาจารย์ณรงค์วิทย์ มักจะพูดอยู่เสมอว่า “ไม่น่าเชื่อว่าการเขียนสามารถเปลี่ยนชีวิตได้มากมายขนาดนี้”

สารบัญ

  • เกริ่นนำ : ทำไมคนส่วนใหญ่คิดว่าการเขียนหนังสือเป็นเรื่องยาก
  • บทที่ 1 เขียนหนังสือใครว่ายาก!
  • บทที่ 2 จะฝึกเขียนยังไงดีล่ะ!
  • บทที่ 3 อยากเขียนบทความเสียแล้วสิ… เริ่มอย่างไรดี
  • บทที่ 4 มาเขียนหนังสือกันเถอะ…ไม่ยากจริงๆ
  • บทที่ 5 จะเผยแพร่งานเขียนยังไงดี
  • ภาคผนวก: เคล็ดลับจากสำนักพิมพ์ 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/3ilUOQ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/vyU6tU , https://goo.gl/bFKmWT

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต