เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank Series ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ประหยัด คุ้มค่า พิมพ์ได้เยอะ!!

เชื่อหรือไม่ว่า ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME ในประเทศไทย ถือเป็นตัวขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจที่สำคัญ คิดเป็นสัดส่วนของ GDP เกือบครึ่งหนึ่งของประเทศ หนึ่งในปัญหาที่มักพบในกลุ่มผู้ประกอบการ SME ก็คือการลดต้นทุนลงให้คุ้มค่าให้ได้มากที่สุด ดังนั้น หากมีโซลูชั่นไหนที่สามารถลดต้นทุน เพื่อนำเงินไปต่อยอดธุรกิจในส่วนอื่นๆ ได้ ถือเป็นโจทย์ที่ SME กำลังต้องการงานพิมพ์ภายในองค์กรนับเป็นหนึ่งในตัวแปรที่ยังส่งผลต่อต้นทุนของธุรกิจในประเทศไทยค่อนข้างมาก

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะมาแนะนำโซลูชั่นที่สามารถช่วยประหยัดต้นทุนงานพิมพ์ แต่ยังคงคุณภาพให้กับธุรกิจของคุณได้ โดยเฉพาะสำหรับในองค์กรขนาดย่อมที่มีบุคลากรไม่มาก ธุรกิจ SME หลายแห่งไม่มีฝ่ายไอทีมาคอยซัพพอร์ตงาน ดังนั้น เพื่อลดภาระให้กับแต่ละฝ่าย เครื่องพิมพ์ที่ใช้จึงต้องลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราจึงขอพาไปรู้จักกับเครื่องพิมพ์นวัตกรรมใหม่สำหรับธุรกิจ SME แฟรนไชส์ โฮมออฟฟิศ และสตาร์ทอัพ อย่างเครื่องพิมพ์ HP Smart Tank Series ซึ่งถูกคิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งต้องการงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ แต่ก็มีต้นทุนที่คุ้มค่า

เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank Series

สำหรับเครื่องพิมพ์ HP Smart Tank Series มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่นในงานพิมพ์คุณภาพสูงด้วยสีดำคมเข้มและสีสันที่สดใส ทนทานต่อการซีดจาง และสามารถพิมพ์ภาพแบบไร้ขอบได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับการพิมพ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางธุรกิจ โบรชัวร์ ใบปลิว ภาพถ่าย หรือเอกสารส่งเสริมการขายต่างๆ แต่ราคาต่อหน้าถูกเหลือเชื่อสามารถพิมพ์งานขาว-ดำได้มากถึง 6,000 หน้า / พิมพ์สีได้มากถึง 8,000 หน้า โดยความเร็วในการการพิมพ์ (ISO) ขาว-ดำสูงสุด 15 หน้าต่อนาที ส่วนความเร็วการพิมพ์สีสูงสุด 5 หน้าต่อนาที

hp2

ผู้ประกอบการ SME ยังไม่ต้องกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะในออฟฟิศ ด้วยระบบถังหมึกเอกสิทธิ์เฉพาะของ HP Smart Tank Series จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME พิมพ์งานได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย หายห่วงเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ เพราะถังหมึกมาพร้อมกับฝาเปิดปิดที่มิดชิด สามารถป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องของมลภาวะทางอากาศได้เป็นอย่างดี

hp3

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้และความคุ้มค่าแล้ว HP Smart Tank Series ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การทำงานที่เร่งรีบของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ด้วยแอปพลิเคชั่น HP Smart ที่สามารถเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ HP Smart Tank เข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในออฟฟิศ หรือเชื่อมต่อเข้าอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณ ผ่านระบบ Dual band Wi-Fi เชื่อมต่อได้เร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า ไม่ต้องกลัวสะดุด

hp4

ช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจทุกคน สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในออฟฟิศ หรือติดประชุมข้างนอก ก็สามารถสั่งพิมพ์ สแกน และถ่ายสำเนาได้จากมือถือหรือแท็บเล็ต ช่วยให้ธุรกิจคล่องตัวยิ่งขึ้น สามารถจัดการงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา ธุรกิจไม่ติดขัด ที่สำคัญยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจให้ถูกลงด้วย

hp5

ดังนั้น สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME / สตาร์ทอัพ / แฟรนไชส์ / Home Business / Home Office ขนาดย่อม ที่มีพนักงาน 9-10 คน ซึ่งกำลังมองหาเครื่องพิมพ์คุณภาพสูง ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการสั่งพิมพ์ สแกนเอกสาร ถ่ายเอกสาร ในระยะไกลๆ โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องค่าพิมพ์ เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank Series จึงเป็นโซลูชั่นที่จะมาช่วยคุณได้อย่างมาก และ HP ยังมีบริการฟรีถึงที่ทั่วไทยและรับประกัน 2 ปีหลังการขายอีกด้วย

ถ้าใครสนใจ สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Smart Tank ได้เลยที่
https://www8.hp.com/th/th/printers/Smart-Tank.html?jumpid=va_jqt31znirk

อย่างไรก็ตาม ในการวางแผนธุรกิจเพื่ออนาคต หากธุรกิจของคุณกำลังเติบโตและขยายใหญ่ขึ้นจากเดิม การพิจารณาเครื่องพิมพ์ที่ขยับสูงไปอีกขั้น ซึ่งเหมาะสมกับออฟฟิศขนาดกลางที่มีพนักงาน 40-50 คนขึ้นไปใช้งานเครื่องร่วมกัน เครื่องพิมพ์ HP Laser Printer เป็นตัวเลือกที่คุณควรมองไว้ เพราะสามารถพิมพ์ได้ในปริมาณที่มากขึ้นและรวดเร็วกว่า แต่จะเน้นที่ต้นทุนต่อแผ่นที่ราคาถูกของการพิมพ์เอกสารขาวดำเป็นหลัก หากธุรกิจของคุณต้องใช้งานพิมพ์เอกสารที่เน้นสีด้วย รุ่น HP PageWide จะเหมาะสมกว่า เพราะได้งานพิมพ์คุณภาพทั้งแบบขาวดำและแบบสี ในขณะที่ต้นทุนทั้งค่าหมึกและค่าไฟก็ถูกลง ผ่านเทคโนโลยีการพิมพ์ PageWide เฉพาะตัวของแบรนด์ HP

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต