“อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” พลิกเกมสู้ COVID-19 รุกเปิดเฟรนไชส์ KILL & KLEAN เจ้าแรกที่ให้บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค

 

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) พลิกเกมฝ่าวิกฤติ เดินหน้าเอาชนะ COVID-19 สร้างโอกาสธุรกิจใหม่ เหนือคู่แข่ง เปิดตัวเฟรนไชส์ KILL & KLEAN ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคุณ และคนที่คุณรัก ให้บริการพ่นสเปร์ยฆ่าเชื้อระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย

ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัย และมั่นใจด้านสุขอนามัย ชูจุดต่างด้วยสุดยอดเทคโนโลยีฆ่าเชื้อทางการแพทย์ที่ใช้ในห้องผ่าตัด และตู้อบทารกแรกเกิด มาตรฐานระดับนานาชาติ และมีสาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับอินเด็กซ์ฯ เริ่มต้นธุรกิจเพียง 200,000 บาท สามารถคืนทุนได้ภายในหนึ่งเดือน

อินเด็กซ์

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID -19 สำหรับประเทศไทยเข้าสู่เดือนที่ 2 แล้ว และไม่รู้ว่าสถานการณ์แบบนี้จะอยู่ไปอีกนานแค่ไหน ในส่วนของอินเด็กซ์ฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์เดินหน้าเอาชนะ COVID-19

เราจึงต้องคิดไวทำไว เดินหน้าพลิกเกมกลับมาให้เราสามารถยืนอยู่ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้นให้นานที่สุด จนกว่าสถานการณ์กลับคืนสู่ในภาวะปกติ จึงได้แตกไลน์ธุรกิจสร้างเฟรนไชส์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ KILL & KLEAN ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก เปิดให้บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบบ Premium และ Nationwide Service เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีมาตราฐานระดับนานาชาติ และมีเครือข่ายทั่วประเทศไทย พร้อมขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง เมียนมา กัมพูชา และเวียดนาม

32

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปตลอดระยะเวลา 30 ปีของอินเด็กซ์ฯ ที่ได้จัดงานอีเว้นท์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งการจัดงานแต่ละครั้งมีผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้านคน และสิ่งหนึ่งที่ทางบริษัทฯ ได้เรียนรู้จากการจัดงานในแต่ละครั้งคือ มาตรฐานเรื่องความปลอดภัยที่จะต้องคำนึงถึงเป็นอย่างมาก และในงานระดับโลกมาตรฐานเรื่องสาธารณสุขก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งวันนี้ได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัส COVID -19 ทางอินเด็กซ์ฯ จึงได้นำเอามาตรฐานเรื่องความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกนั้นกลับมาใช้ ในประเทศไทย

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของธุรกิจเฟรนไชส์ KILL & KLEAN ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการฆ่าเชื้อโรคที่มีอยู่ทุกที่ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทางการแพทย์ที่ใช้ในห้องผ่าตัดและตู้อบเด็กทารกแรกเกิด, น้ำยา Food Grade ที่ใช้ทำความสะอาดในสายการผลิตอาหารเพื่อส่งออก และ น้ำยาฆ่าเชื้อที่ใช้ในอุตสหกรรมการบิน รวมทั้งเทคโนโลยีที่เลือกใช้โดยวีธีการพ่นละอองสเปรย์ขึ้นไปในอากาศเอียงเป็นมุม 45 องศา เพื่อให้เกิดละอองขนาด 15 ไมครอน และค่อยๆตกลงสู่พื้น เพื่อฆ่าเชื้อโรคและป้องกันการฟุ้งกระจาย อีกทั้งน้ำยาฆ่าเชื้อยังปราศจากสีและกลิ่น มีความปลอดภัยสูง และมีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโรคได้ยาวนาน ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยมอีกด้วย

33

นอกจากนี้ ทางอินเด็กซ์ฯ ยังนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการฉีดเพื่อพ่นฆ่าเชื้อ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้โดรนในการพ่นฆ่าเชื้อ ซึ่งสามารถครอบคลุมและเข้าถึงในทุกพื้นที่ เพื่อลดการสัมผัสกับวัสดุและพื้นที่จริง และยังช่วยในการประหยัดทรัพยากรมนุษย์ อีกทั้ง เครื่อง UVC AI Robot ซึ่งเป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรค UVC SKYTRON จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เป็น Partner กับเรา

มีความสามารถฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UVC ความเข้มข้นสูง มีระบบป้องกันความปลอดภัย ไม่ให้เกิดอันตรายกับคน หรือสัตว์เลี้ยง ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ในรัศมีถึง 100 ตารางเมตร ด้วยหุ่นยนต์ที่สามารถคำนวณค่าความเข้มข้นของแสงในพื้นที่ได้อัตโนมัติ และเทคโนโลยี 3600 Sanitizing Gate ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 360 องศา และการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคในหลายๆประเทศก็ทำกัน อย่างเมืองอู่ฮั่นเอง ก็สามารถลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้ด้วยวิธีนี้”

34

นายเกรียงไกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากอินเด็กซ์ฯ เองมีความน่าเชื่อถือของบริษัทที่เปิดมา 30 ปี และทำงานในระดับ World Class หลังจากที่เราเปิดให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในสถานที่ทำงาน ศูนย์การแพทย์ และร้านค้า ต่างได้รับความไว้วางใจจากองค์กรและหน่วยงานต่างๆ เข้ามาใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง เพราะมั่นใจ ในมาตรฐานของอินเด็กซ์ฯ โดยขณะนี้มีพาร์ทเนอร์ตอบรับเข้าร่วมธุรกิจเฟรนไชส์ KILL & KLEAN ในภาคเหนือแล้ว อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ

ซึ่งเรารับจำนวนจำกัดทั้งหมด 75 สาขาทั่วประเทศไทย คิดเป็นมูลค่า 20 ล้านบาท และเรายังต้องการเพื่อนร่วมธุรกิจ ซึ่งหากคุณประกอบธุรกิจบริการด้านโรงแรม ร้านอาหารและประสบปัญหาในครั้งนี้ เราอยากชวนคุณมาพลิกวิกฤตเป็นโอกาสช่วง COVID-19 โดยมีแพ็คเกจเริ่มต้นลงทุน 200,000 บาท 250,000 และ 300,000 บาท ได้อุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตราฐานสากล โอกาสคืนทุนได้เร็วภายในหนึ่งเดือน และมีทีมจาก Kill & Klean คอยให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือในการหาซื้ออุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ตัวแทนของแต่ละภูมิภาค ภาคกลางและกรุงเทพฯ 083-989-6778 ภาคเหนือและภาคตะวันออก 083-989-6821 ภาคอีสาน 083-989-6833 และภาคใต้ 083-989-6906”

35

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก Jitsiri Glinboonnak (Muay_CU)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต