อยากเป็นเจ้าของ 4 แฟรนไชส์สะดวกซัก ยอดนิยมในไทย

แฟรนไชส์สะดวกซัก 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในธุรกิจแฟรนไชส์ที่กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากนักลงทุน ที่อยากมีรายได้แบบเสือนอนกินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงไม่แปลกที่ปัจจุบันมีแบรนด์แฟรนไชส์สะดวกซักในประเทศไทยมากกว่า 40-50 แบรนด์ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ

ถ้าใครสนใจลงแฟรนไชส์สะดวกซัก แต่ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหน วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำให้รู้จัก 4 แบรนด์แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่กำลังมาแรงในตอนนี้ครับ

1. ดอกเตอร์ ไทเกอร์ ลอนดรี้ (DR.TIGER LAUNDRY)

แฟรนไชส์สะดวกซัก

ภาพจาก https://bit.ly/3CKJgqu

แฟรนไชส์สะดวกซัก 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทั้งหยอดเหรียญ และสแกนคิวอาร์โค้ด สะดวกจบในที่เดียว ถือเป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักขวัญใจนักลงทุนของคนยุคใหม่ มีสาขามากกว่า 73 สาขาทั่วประเทศ ภายในระยะเวลาไม่กี่ปีหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน พร้อมทั้งนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องซักผ้าในระบบอุตสาหกรรม เพื่อร้านสะดวกซัก อบ โดยเฉพาะ

โดยบริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา วางแผน วางระบบ สำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่ต้องการสร้างรายได้ โดยไม่รบกวนงานประจำให้เครื่องซักผ้าทำงานแทนคุณอย่างยั่งยืนแบบ “เสือนอนกินที่คุณก็เป็นได้”

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Dr.Tiger Laundry คือ ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,299,000 บาท แบ่งออกเป็น 4 แพ็คเกจการลงทุน ได้แก่ Size XS, Size S, Size M และ Size L ผู้ลงทุนจะมีรายได้แบบเสือนอนกิน

  • สร้างรายได้ 24 ชม.ไม่รบกวนงานประจำ
  • ไม่ต้องจ้างพนักงาน
  • ไม่ต้องเฝ้าร้าน
  • ฟรี ค่าตกแต่งร้านพร้อมเปิด
  • ฟรี ค่าแฟรนไชส์ตลอดชีพ
  • ฟรี ไม่เก็บส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีพ
  • แฟรนไชส์ที่กล้าให้คุณเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริง

7
ดอกเตอร์ ไทเกอร์ ลอนดรี้
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3slwGI7
โทร. 061-7036464 , 095-5319888


2. Otteri wash & dry

47

ภาพจาก https://bit.ly/3pS2wuz

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักบริการตัวเอง 24 ชั่วโมง ครบครันด้วยเครื่องซักและอบผ้าอุตสาหกรรมมาตรฐานสากล มีเครื่องแลกเหรียญและเครื่องจำหน่ายน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติให้บริการ ที่จะมามอบความสะอาด สะดวก สบาย ใกล้บ้านคุณ ติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ และสิทธิพิเศษมากมายได้และวันนี้ ที่แอปพลิเคชั่น Otteri

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์สะดวกซัก Otteri Wash & Dry คือ เป็นร้านสะดวกซักที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 723 สาขาในไทย ยังมีระบบการซักสะดวก พร้อมสวมใน 1 ชม. ตรงความต้องการของคนรุ่นใหม่, มีระบบหลังบ้านที่สามารถเช็ครายได้ออนไลน์โดยไม่ต้องเข้าร้าน และ มีบริการหลังการขาย และสื่อต่างๆ ช่วยโปรโมท และจัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อาทิ CERTIFICATE ACHIEVEMENT (APEA 2019), รองชนะเลิศอันดับ 1 การนำเสนอธุรกิจ (Pitching) พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ไทยก้าวสู่สากล ปี 2562 (Thai Franchise Towards Global), WORLD QUALITY COMMITMENT CONVENTION WQC MADRID 2019 : BID Group One names as honorary Member, BEST SERVICE FRANCHISE : THAILAND FRANCHISE AWARD 2021

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ Otteri wash & dry ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท ลงทุนเพียงครั้งเดียว

มี 2 Packages Size M และ L

  • #Size M ใช้พื้นที่ 40-48 ตร.ม.
    • เครื่องซักผ้า 5 เครื่อง
    • เครื่องอบผ้า 2 ชุด (4 ช่องอบ)
  • #Size L ใช้พื้นที่ 60-90 ตร.ม.
    • เครื่องซักผ้า 7 เครื่อง
    • เครื่องอบผ้า 3 ชุด (6 ช่องอบ)

3. Wonder Wash

46

ภาพจาก https://bit.ly/3QYFtKl

Wonder Wash” แฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง มีความโดดเด่นในเรื่องของการมีเทคโนโลยีส่งเสริมให้คนลงทุนเปิดร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง สามารถมีกำไรจากแฟรนไชส์ได้ง่ายๆ มีระบบ Central Payment ที่ทำให้การดูแลและจัดการเรื่องการรับชำระเงิน เป็นเรื่องง่าย หลากหลายช่องทาง ทั้งเงินสด และ Scan QR Code

นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบรายได้ได้แบบ Real Time มีระบบตรวจสอบและจัดการปัญหาเครื่องจากระยะไกลผ่านระบบ Pandata ซึ่งเป็นระบบเฉพาะที่ Wonder Wash เท่านั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอทีมช่างเข้ามาตรวจสอบ ด้วยระบบบริหารจัดการ Pandata ทำให้สามารถดูข้อมูลการใช้งานของลูกค้าได้ทุก Transaction ทำให้สามารถวิเคราะห์ และปรับกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ปัจจุบัน Wonder wash มีเป้าหมายในการขยายฐานผู้ใช้บริการไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีแนวคิดและมาตรฐานการให้บริการระดับสากล ด้วยร้านสะดวกซักที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 24 Happy Laundry ซัก-อบ 24 ชั่วโมง เพราะทุกนาทีคือความสุข ปัจจุบันมีจำนวน 24 สาขา

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Wonder Wash

  • #Package S เครื่องซัก 4 / เครื่องอบ 2
    • ราคา 1.59 ล้านบาท
  • #Package M เครื่องซัก 5 / เครื่องอบ 4
    • ราคา 2.129 ล้านบาท
  • #Package L เครื่องซัก 7 / เครื่องอบ 6
    • ราคา 3.09 ล้านบาท

สนใจแฟรนไชส์ โทร. 064-442-6662, 095-659-6232


4. Browny WASH & DRY

45

ภาพจาก https://bit.ly/3CBidxU

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ให้ความคุ้มค่าแก่นักลงทุนมากที่สุด “คืนทุนเร็วที่สุด” ด้วยแนวคิด “Low-cost Premium” ลงทุนต่ำ แต่ยังดูไฮโซ! พร้อมกับภาพลักษณ์ Branding น้อง Browny และครอบครัว สุนัขพันธุ์ชิบะที่เป็นตัวแทนของสัตว์ที่รักสะอาด น่ารัก และอบอุ่น ที่จะมาทำให้เรื่อง “สะอาด” กลายเป็นเรื่อง “สนุก”

อันเป็นเครื่องมือสำคัญสร้าง Brand Loyalty ให้กับลูกค้าในระยะยาว ด้วยขนาดเครื่องซักผ้าที่ใหญ่กว่า เริ่มต้นที่ 12.5 กก. จุผ้าแบบคุ้มค่ายิ่งกว่า แต่ราคาเริ่มต้นแค่ 30 บาท ดึงดูดใจลูกค้าทุกราย ได้ใจลูกค้าไปแบบ 100% พร้อมทีมช่างซ่อมบำรุงที่พร้อมบริการทุกสาขาภายใน 48 ชม. ปัจจุบันมีจำนวน 40 สาขาทั่วประเทศ

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ Browny แบ่งเป็นแพ็กเกจไซส์ XS , S , M, L

  • XS ใช้พื้นที่โดยประมาณ 30 ตร.ม. เริ่มต้น 0.99 ล้านบาท (เครื่องซัก 2 อบ 2)
  • S ใช้พื้นที่โดยประมาณ 40 ตร.ม. เริ่มต้น 1.8 ล้านบาท (เครื่องซัก 4 อบ 2)
  • M ใช้พื้นที่โดยประมาณ 50 ตร.ม. เริ่มต้น 2.5 ล้านบาท (เครื่องซัก 5 อบ 4)
  • L ใช้พื้นที่โดยประมาณ 60 ตร.ม. เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท (เครื่องซัก 7 อบ 6)

สนใจแฟรนไชส์ โทร. 064-6644-670

นั่นคือ 4 แฟรนไชส์สะดวกซัก ยอดนิยมในไทย ที่พร้อมให้ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้แบบเสือนอนกินได้เป็นเจ้าของร้านแล้ว


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ข้อมูลจาก https://bit.ly/3AWHgdz , https://bit.ly/3AXfEVC , https://bit.ly/3AWMlCt , https://bit.ly/3AUvoc2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3x5DKeH

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช