อยากสวย! อยากรวย! เลือกลงทุนกับ “ อาเมะ ” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม By น้ำฝน-พัชรินทร์

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ตั้งแต่เข้าวงการก็มีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง การันตีฝีไม้ลายมือด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย หลายคนเห็นคุณน้ำฝน สวยวันสวยคืน หน้าใสอ่อนกว่าวัยตลอดเวลาก็อดไม่ได้ที่จะต้องถามว่ามีเทคนิคสำคัญในการดูแลตัวเองอย่างไรให้สวยปังทันสมัยได้ตลอดเวลา

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้พูดคุยกับคุณน้ำฝน พัชรินทร์ ที่วันนี้นอกจากบทบาทของนักแสดงที่เราเห็นทางหน้าจอโทรทัศน์ คุณน้ำฝนยังมีธุรกิจของตัวเองเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า อาเมะ (AME) และดูเหมือนว่าธุรกิจนี้จะมีทิศทางการเติบโตที่สดใส หลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมาถึงตอนนี้ทั้งยอดขายและยอดคนต้องการสินค้าเพิ่มสูงมากทีเดียว

อาเมะ

“อาเมะ” (AME) ธุรกิจแรกสุดของคุณน้ำฝน พัชรินทร์

นี่คือธุรกิจแรกสุดที่คุณน้ำฝน หันมาจับต้องอย่างเต็มตัวกับแบรนด์ อาเมะ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เหตุผลน่าสนใจที่ทำให้คุณน้ำฝนสนใจธุรกิจนี้เพราะความที่เป็นนักแสดงซึ่งต้องมีการดูแลผิวพรรณ ในระยะเวลากว่า 10 ปีที่อยู่ในวงการคุณน้ำฝนบอกว่าใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายยี่ห้อ ทานทั้งพวกวิตามิน หรือคอลลาเจน

ui7

ทุกผลิตภัณฑ์นั้นมีข้อดีในตัวเองแต่คุณน้ำฝนรู้สึกว่าไม่อยากทานแบบนั้นทุกวัน ซึ่งการได้มาเจอกับนวัตกรรมผลิตสินค้าตัวนี้ รู้สึกได้ว่าเป็นสินค้าใหม่ที่ในวงการความสวยความงามเมืองไทยยังไม่มีและผลที่ได้จากการรับประทานก็ดีกว่าการทานคอลลาเจน 3-4 เท่าแถมยังมีรสชาติอร่อย จึงเป็นจุดเริ่มให้เริ่มทำแบรนด์ของตัวเองใช้ชื่อว่า อาเมะ (AME) ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า น้ำฝน

ui8

นวัตกรรมที่สกัดเอา SOD จากเมล่อนฝรั่งเศสช่วยในการบำรุงผิว

ui1

อาเมะเป็นแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผิวที่มีสรรพคุณในการดูแลผิวของให้กลับมาอ่อนวัย สดใส เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ย้อนวัยให้กับผิว และ เพิ่มพลังกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในร่างกาย

ui9

เพราะในอาเมะมีสารสกัดที่เรียกว่า SOD จากเมล่อนฝรั่งเศสที่มีคุณสมบัติยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระภายในเซลล์ที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสกว่ากลูต้าได้ถึง 10 เท่า รวมถึงช่วยต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่าและช่วยป้องกันทั้ง UVA และ UVB ที่เกิดจากแสงแดด ได้อีกด้วย

ui6

ซึ่งเมล่อนจากฝรั่งเศสที่นำมาสกัดนี้เป็นสายพันธ์ Cucumis melo L. จากทางตอนใต้ประเทศฝรั่งเศส มีการควบคุมดูแลเพาะปลูกภายใต้มาตรฐาน ขยายพันธุ์โดยใช้เกสรผสม ไม่ใช้วิธี GMO โดยเมล่อนชนิดนี้สามารถอยู่ได้นาน 10-15 วัน ซึ่งนานกว่าสายพันธุ์ปกติถึง 3 เท่า และให้สารที่เรียกกันว่า Superoxide Dismutase (SOD) สูงกว่าพันธ์ทั่วไป 7 เท่า

ทานง่าย รสชาติดี ยิ่งกินก็ยิ่งสวย!

ui2

สำหรับผู้หญิงยุคนี้การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมากไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นผู้ชายส่วนใหญ่ก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นเช่นกัน ซึ่ง อาเมะเป็นสินค้าที่ทำให้เราไม่ต้องใช้เวลาในการรับประทานต่อเนื่องยาวนานเพียงแค่ 10 ซองก็เริ่มเห็นผลชัดเจนสิ่งที่ได้จากการทาน อาเมะคือ

  1. รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน
  2. การเกิดสิวลดลง โดยไม่ต้องทานวิตามินหลายอย่าง
  3. หากทานต่อเนื่องช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ ให้จางลง
  4. ทานง่าย รสชาติดี ไม่มีกลิ่นคาวปลาทะเลน้ำลึกเหมือนคอลลาเจน
  5. ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น

วิธีการรับประทานเริ่มด้วยการลองทานอาเมะวันละหนึ่งซอง (3 มก.) ควรทานตอนที่ท้องว่าง หรือ ช่วงเช้าก่อนออกจากบ้านไปทำงาน หรือ ก่อนนอนทานเป็นประจำวันละหนึ่งซองเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่อง และทำให้ร่างกายเริ่มฟื้นฟูผิวจากเดิมให้ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น

เน้นการทำตลาดออนไลน์พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่าย

ui3

คุณน้ำฝนกล่าวถึงช่องทางการตลาดว่าเน้นที่ตลาดออนไลน์เป็นหลักเพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคือคนอายุตั้งแต่ 30-60 ปีที่ปัจจุบันหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีแผนการทำตลาดในสื่อโทรทัศน์ควบคู่กันด้วย

ui4

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้สมัครมาเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งใน 1 กล่องนั้นบรรจุ 10 ซอง ราคา 1,590 บาท ณ ตอนนี้ก็มีคนที่สนใจติดต่อมาขอเป็นตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามคุณน้ำฝนกล่าวว่าก่อนที่จะมาขายสินค้าตัวนี้ได้ก็ควรจะลองทานอาเมะดูก่อนว่ากินแล้วเป็นอย่างไร เห็นผลดีแค่ไหน เพื่อให้ตัวเราเองมีข้อมูลที่ชัดเจนจะได้สื่อสารตอบคำถามลูกค้าที่ต้องการได้

ภาพรวมของธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว อาเมะ ถึงตอนนี้นั้นค่อนข้างน่าพอใจในสายตาของคุณน้ำฝน แม้ปัจจุบันตลาดความงามเมืองไทยจะมีสินค้าให้เลือกมากมายแต่ตัวอาเมะถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ดีกว่าและเห็นผลชัดเจนมากที่สุด รวมถึงเป็นสินค้าที่คุณน้ำฝนลองใช้ด้วยตัวเองแล้วพอใจจึงคิดทำเป็นธุรกิจขึ้นมา นั้นคือจุดแข็งสำคัญของธุรกิจที่ทำให้ลูกค้าพร้อมที่จะมั่นใจในสินค้าได้เช่นกัน

ui91

สำหรับการมองตลาดอนาคตนั้นนอกจากอาเมะที่เปิดตัวมาเป็นตัวแรกก็จะมีสินค้าใหม่ๆภายใต้แบรนด์ของน้ำฝนพัชรินทร์ออกตามมาไม่ว่าจะเป็นเซรั่มหรือเครื่องสำอาง ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่หันมาทำธุรกิจและเลือกสินค้าที่ตัวเองถนัดและมีความสนใจทำให้ธุรกิจมีทิศทางในการเติบโตได้อย่างน่าสนใจ

ui92

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 063-2654222
LINE : @amethailand
Website: www.ameofficial.net

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2Yf8tUA

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด