อยากลงตู้ขาย ไอศกรีมวอลล์ ต้องอ่าน!

ลงตู้ขาย ไอศกรีมวอลล์ ” ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เป็นช่องทางช่วยเพิ่มยอดขายและทำรายได้ให้กับเจ้าของร้านค้า เจ้าของกิจการ รวมถึงคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี

เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพ ราคาไม่แพงเกินไป ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงรสชาติไอศกรีมวอลล์ได้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเห็นตู้ปุ๊บก็รู้แล้วว่าเป็นไอศกรีมวอลล์ ผู้ประกอบการร้านค้าแทบไม่ต้องทำการประชาสัมพันธ์ใดๆ เลย

ในวันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ที่น่าสนใจ และวิธีการลงตู้ขายไอศกรีมวอลล์มาฝากเจ้าของกิจการร้านค้า รวมถึงผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เพิ่มจากการขายไอศกรีมในช่วงหน้าร้อน

TFC2022

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

มารู้จักกับไอศกรีมวอลล์กันดีกว่า

ไอศกรีมวอลล์

ไอศกรีมวอลล์ (Wall’s ice cream) เป็นหนึ่งในแบรนด์ไอศกรีมของกลุ่มบริษัท ยูนิลิเวอร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตไอศกรีมรายใหญ่ที่สุดของโลก มีรายได้กว่า 5 พันล้านยูโรต่อปี โดยไอศกรีมวอลล์ได้นำความสุขและความอร่อยมาสู่ผู้คนนับล้านในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 และถือเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมตลอดการในประเทศไทยมากว่า 22 ปี

sub=152

รวมร้านแฟรนไชส์ไอศกรีม https://bit.ly/3qV1ImJ

สัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงดวงโตที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์สุดแสนอร่อยมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมแท่ง แม็กนั่มและคอร์นเนตโต ที่ทำให้คุณได้เข้าถึงแก่นของความอร่อยในรสชาติตามต้องการ อีกทั้งยังมีไอศกรีมถ้วย ซีเล็คชั่น ที่สร้างสรรค์ความสนุกให้กับทุกคนในครอบครัว หรือจะเป็นไอศกรีมแท่งในกลุ่มแพดเดิลป๊อปสุดโปรดของเด็กๆ นอกจากนี้ วอลล์ยังมีไอศกรีมตักในรูปแบบกล่องขนาด 3.6 กิโลกรัม สำหรับตักและตกแต่งเอง ณ จุดขาย อีกด้วย

gg22

ไอศกรีมวอลล์ แม้จะเป็นกิจการที่ไม่ใช่แฟรนไชส์ แต่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีรายเพิ่มสามารถลงตู้ขายไอศกรีมควบคู่ไปกับกิจการอื่นๆ เช่น ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร และร้านค้าชำทั่วไป ที่มีพื้นที่หน้าร้าน สามารถรักษาความสะอาดได้ดี

ลงตู้ขายไอศกรีมวอลล์ ทำได้ไม่ยาก

gg23

รูปแบบการลงทุนสำหรับเจ้าของกิจการร้านค้า เจ้าของธุรกิจ รวมถึงผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริมควรมีพื้นที่ หรือหน้าร้านอยู่แล้ว อยู่ในทำเลที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นปานกลางถึงสูง ลงทุนด้วยการซื้อสินค้าขั้นต่ำมูลค่าอย่างน้อย 3,000 บาท ทางวอลล์จะให้บริการยืมตู้แช่แข็งสำหรับใส่ไอศกรีมฟรี โดยจะมีสื่อส่งเสริมการขายให้ฟรี ตามกำลังการลงทุน โดยสื่อส่งเสริมการขายที่ให้ฟรีมีมูลค่าเริ่มต้น 1,270 บาท โดยค่าไฟฟ้าจะตกอยู่ที่ประมาณ 330 บาท ต่อเดือน

สินค้าและบริการที่ได้รับ จะเป็นไอศกรีมแบบแท่ง และไอศกรีมแบบตัก พร้อมตู้แช่และสื่อส่งเสริมการขาย การบริการและส่งสินค้าด้วยศูนย์กระจายสินค้ากว่า 80 ศูนย์ทั่วประเทศ สามารถสั่งสินค้าได้ทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ กำหนดส่งสินค้า 1 วัน หลังจากได้คำสั่งซื้อ (ยกเว้นสั่งวันเสาร์ จะส่งของวันจันทร์ หรือสินค้าหมด

gg24

นอกจากนี้ ผู้ขายสามารถกำหนดราคาขายได้เอง บริษัทฯจะมีราคาพื้นฐานมาให้ โดยที่คุณจะได้ผลกำไรจากความแตกต่างระหว่างราคาซื้อและราคาขายประมาณ 5-15 บาท ตามแต่ละพื้นที่ที่ขาย

ความน่าสนใจลงทุนในธุรกิจขายไอศกรีมวอลล์ อยู่ที่ไอศกรีมวอลล์เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นที่นิยมทั่วประเทศ มีการส่งเสริมการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคติดตามและจดจำได้ง่าย ผู้ประกอบการร้านค้าไม่ต้องลงทุนโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ยุ่งย่าง ผู้บริโภคมองเห็นตู้แช่ก็รู้ทันทีว่าไอศกรีมอะไร อีกทั้งยังมีบริการด้วยศูนย์กระจายสินค้าในพื้นที่

gg25

สำหรับผู้ที่สนใจมีรายได้เพิ่มขึ้น อยากเป็นตัวแทนส่งยิ้มกับไอศกรีมวอลล์ สามารถติดต่อฝ่ายขายไอศกรีมวอลล์เพื่อบอกตำแหน่ง สถานที่ตั้งร้าน ได้ที่เบอร์โทร. 02-5542000, 02-7394000 หรือหาข้อมูล www.facebook.com/WallsThailand และ http://www.wallsthailand.com

หรือเข้าดูรายละเอียดแฟรนไชส์นี้ได้ที่ ไอศกรีมวอลล์

ร่วมพูดคุย – แจ้งชื่อ, เบอร์โทร ในการลงตู้ขายไอศกรีมวอลล์ ได้ที่นี่!

แต่หากใครอยากลงตู้ขายไอศกรีมโฮ-มุ ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม รสชาติผลไม้ไทย รวมถึงการลงตู้ไอศกรีมแบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่

TFC2022-1

TFC2022-2

อ้างอิงจาก  https://bit.ly/34smA9F

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช