อมอรินี รามอินทรา บรรยากาศแบบซานโตรินี กำไรจัดหนักให้ร้านค้า

Santorini ในประเทศกรีซได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นเป้าหมายของนักเดินทางทั่วโลก ด้วยบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ,ชายหาดหลากสีที่มีทั้งกรวดสีดำ ,สีแดง และหาดสีขาว

รวมถึงสถาปัตยกรรมกลุ่มอาคารสีขาว ที่โดดเด่นติดตาตรึงใจนักท่องเที่ยวอย่างมาก ถ้าใครเคยไปที่ Santorini แล้วมาเดินในประเทศไทยแถวรามอินทรา

ที่อมอรินี รามอินทรา อาจจะแปลกใจว่าทำไม Santorini ถึงมาอยู่ที่ประเทศไทยได้ ซึ่งนอกจากจุดเด่นที่ราวกับเป็นภาพเหมือน Santorini  www.ThaiSMEsCenter.com ยังมองว่าที่อมอรินี รามอินทราแห่งนี้ พ่อค้าแม่ค้าเขาแฮปปี้กับการขายสินค้ากันแบบสุดๆ

อะไรที่ดึงดูดใจให้คนอยากมาเดินที่ อมอรินีรามอินทราแห่งนี้บ้างตามไปดู

อมอรินี

  1. สถาปัตยกรรมขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์รูปกังหันลมและหอระฆังขนาดใหญ่ แลนด์มาร์คให้คนแช๊ะและแชร์ได้เป็นอย่างดี
  2. รูปแบบอาคารที่เน้นโทนสีขาวสลับฟ้า แฝงไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองสไตล์ซานโตรินี่ขนานแท้ แปลกและแตกต่างจากไลฟ์สไตล์มอลล์ทั่วไปชัดเจน
  3. บรรยากาศภายในที่เน้นอารมณ์ผ่อนคลาย อยู่ในย่านเศรษฐกิจสำคัญทำให้ผู้คนนิยมเข้ามาใช้บริการในอมอรินีแห่งนี้
  4. ศูนย์รวมแหล่งสินค้าและบริการอย่างครบวงจร สำหรับคนในย่านนี้และใกล้เคียงไม่ต้องเดินทางไปไหนมาที่อมอรินี ต้องการอะไรมีทุกสิ่งที่กำลังมองหา
  5. ที่อมอรินีมีแคมเปญกระตุ้นการขายตลอดเวลา สังเกตได้ว่าทุกเทศกาลไม่ว่าจะสงกรานต์ ปีใหม่ วันเด็ก วาเลนไทน์ ที่นี่จะมีกิจกรรมจัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เป็นสีสันและไฮไลท์ให้คนรู้สึกติดตามแบบไม่มีเบื่อ

อัพเดทอมอรินี รามอินทรา ช่วงนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง!

e5

เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับการติดตามว่าใครกำลังทำอะไรที่ไหนอย่างไร อย่าง อมอรินี เขาก็มีเฟสบุ๊คของตัวเอง หากลองติดตามไปดูจะพบว่ามีสีสันหลายอย่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น การเตรียมของรางวัลให้กับเด็กๆในเทศกาลวันเด็กที่เชื่อว่ามีเด็กๆและผู้ปกครองจำนวนมากเดินทางมาที่นี่ หรือจะเป็นโปรโมชั่นจากร้านอาหารต่างๆ เช่นที่โดมิโนพิซซ่าก็กำลังจัดแคมเปญ WhollyCheese ในราคาพิเศษ

e4

หรืออย่างร้านอาหารฟูจิ ก็จัดแคมเปญต้อนรับปีกุน เมื่อทานครบ 1,000 รับกระปุกฟูจิซังสุดน่ารัก เป็นของขวัญไปได้ทันที ทั้งนี้ยังมีอีกหลายแคมเปญจากหลากหลายร้านค้าในอมอรินีที่พร้อมใจสร้างสีสัน และทำให้ลูกค้าอยากเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

เปิดร้านที่อมอรินี มีแต่ดีและดี

e3

ด้วยความเป็นจุดศูนย์รวมผู้คนในย่านธุรกิจที่โดยรอบพื้นที่อมอรินีแห่งนี้ ข้อมูลจากเขตคันนายาวระบุว่ามีครอบครัวอาศัยอยู่กว่า 70,000 หลังคาเรือน มีหมู่บ้านเกิดใหม่ และคอนโดมิเนียมอีกเป็นจำนวนมาก ไม่นับรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำ และ บริษัทต่างๆ โดยพบว่ารายได้ของประชาชนในย่านนี้เฉลี่ย 30,000 – 100,000 บาท จึงนับว่าเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง

และด้วยจุดเด่นของอมอรินี่ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบซานโตรีนี่มาเป็นตัวดึงดูดลูกค้า การเดินช็อปปิ้งหรือเข้ามาในอมอรินี่จึงเหมือนการได้พักผ่อนพร้อมการได้ชมสินค้าที่มีอย่างหลากหลาย เป็นการใช้วิถีชีวิตแบบคนเมืองได้แบบผ่อนคลายโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนไกล และนอกจากพื้นที่เช่าร้านค้าทั้งหลายแล้ว

e2

อมอรินียังเปิดโซนตลาดนัดให้พ่อค้าแม่ค้าที่สนใจได้เข้ามาค้าขายโดยแบ่งตลาดนัดออกเป็น 4 โซน พื้นที่เช่าขนาด 2×2 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 400 บาท หากเทียบกับกำลังซื้อและปริมาณผู้คนในย่านนี้ถือว่าเป็นการลงทุนค่าเช่าที่ถูกมากจึงไม่น่าแปลกใจที่ อมอรินี รามอินทราจะกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลค้าขายที่ดีในปี 2019 นี้

พร้อมกันนี้อมอรินียังมีแผนในการพัฒนาไลฟ์สไตล์มอลล์ของตัวเองแห่งนี้ให้ก้าวหน้าเพิ่มมากขึ้น สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงสังคมยุคใหม่ที่มีตลอดเวลาซึ่งผลดีก็ตกอยู่กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เพียงแค่เปิดร้านในอมอรินี่ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องลูกค้าเพราะมีแวะเวียนเข้ามาซื้อขาย เพิ่มรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นอย่างดี

e1
ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายในอมอรินีรามอินทรา
รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/CztQEn
โทร. 02-518-1669-70 ต่อ 107, 089-893-1064


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือคนสนใจหาพื้นที่เช่าทำเลเด่นๆโดนใจ ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด