หาเงินออนไลน์ อย่างไรให้รวย ฉบับพื้นฐาน

หาเงินออนไลน์ อย่างไรให้รวย ฉบับพื้นฐาน หนังสือที่จะมาบอกกล่าว กลยุทธ์การโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของคุณให้ขายดีและบอกเคล็ดลับต่างๆ

หาเงินออนไลน์

การขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยได้มีมาแล้วหลายปีด้วยกันและมีแนวโน้มโตขึ้นเรื่อยๆทุกปี เพราะผู้คนได้หันมาสนใจในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น สาเหตุก็มาจากความสะดวกสบายที่ผู้ใช้สินค้าไม่ต้องออกไปเดินทางห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดให้เสียเวลา

เพียงแค่เปิดอินเทอร์เน็ตและเสิรซ์หาสินค้าที่ผู้ใช้นั้นสนใจผ่าน Google.com ก็จะเจอร้านค้าที่ขายสินค้านั้นๆเยอะแยะมากมายบนอิเทอร์เน็ตถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดเริ่มต้นหารายได้เสริมโดยการหาสินค้ามาขายบนอินเทอร์เน็ตโดยการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่มีให้บริการต่างๆทั้งฟรีและเสียเงิน

หนังสือเล่มนี้จะตอบโจทย์ของคุณทุกประการตั้งแต่การหาแหล่งสินค้าถูกๆมาขายไปจนถึงแนวความคิดการปฏบัติตัวอย่างไรให้เป็นนักขายสินค้าออนไลน์อย่างมืออาชีพพร้อมเผยเทคนิคกลยุทธ์การโปรโมทร้านค้าออนไลน์ของคุณให้ขายดีและบอกเคล็ดลับต่างๆ ทั้งหมดถูกรวบรวมไว้หมดแล้วในเล่มนี้จาก…

รายละเอียด

ผู้เขียน : ณัฐดนัย อ่วมชำนาไพร นักขายสินค้าออนไลน์ E-Commerce ที่คลุกคลีอยู่กับการขายสินค้าทั้งออนไลน์และในตลาดจริงมาแล้วร่วม 10 ปี

บรรณาธิการ : นักรบ พิมพ์ขาว  บรรณาธิการ และเจ้าของผลงาน Best-Seller หนังสืออะไรขายดีในอีเบย์ และอะไรขายดีในอินเทอร์เน็ต

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/aOmUcn

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/uUVPLk

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต