หาเงินพิเศษ ให้ได้มากกว่าเงินเดือนประจำ ใครๆ ก็ทำได้

หนังสือ หาเงินพิเศษ ให้ได้มากกว่าเงินเดือนประจำ ใครๆ ก็ทำได้ ในช่วงระยะเวลาไม่นานที่ผ่านมา คุณผู้อ่านคงพอจะรับรู้หรือพิจารณาได้ว่า มีหนังสือหลายๆ เล่มบนท้องตลาดที่มีเนื้อหาแนะนำให้ คนทำงานประจำ ออกมา สู่โลกของงานไม่ประจำ กันหลายเล่ม

หาเงินพิเศษ

ส่งผลให้คนมากมายต้องการที่จะเดินตามแนวทางที่ดูเหมือนจะทำง่าย สวยหรู ปูด้วยกลีบกุหลาบ จนลืมไปว่า โลกไม่ได้ง่าย หรือไม่ได้เป็นไปดังที่คิด

เพราะการทำงานไม่ประจำบางประเภท บางสายงาน อาจจะสามารถให้คุณก้าวสู่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย แค่ในความเป็นจริง ให้ลองนึกพิจารณาดูว่า หากในช่วงที่คุณไม่มีงานประจำล่ะ…คุณจะได้เงินประจำ ที่จะทำให้คุณร่ำรวยมาจากไหน

ในขณะที่คุณยังต้องกิน ต้องใช้ ต้องมีเงินเข้ามาเพื่อผ่อนชำระค่าสินเชื่อ ค่าผ่อนชำระต่างๆ เพื่อนำเสนอความจริงแห่งโลกของการทำงาน อย่างไม่หมกเม็ด และไม่ได้หวังแต่ยอดกำไรจากการจำหน่ายหนังสือโดยไม่พิจารณาต่อสภาวะของความเป็นจริง หรือเพียงแต่นำเสนอแนวคิดที่สวยหรูแต่ปฏิบัติจริงไม่ได้

ทางทีมงานจึงสร้างสรรค์หนังสือเล่มนี้ขึ้นมา สำหรับท่านที่ต้องการหันมาทำงานไม่ประจำ ท่านที่กำลังทำงานไม่ประจำ แต่มีปัญหาเรื่องการรับรายได้ที่ไม่เท่ากัน มากบ้าง น้อยบ้างในแต่ละงวด ให้สามารถ ทำงานไม่ประจำได้อย่าง มีรายได้ประจำ ซึ่งสามารถนำไปสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยได้ในที่สุด

สารบัญ

  • ทำความเข้าใจต่ออาชีพที่ทำงานประจำและอาชีพที่ทำงานไม่ประจำ
  • ทลายอุปสรรคที่ทำให้คนที่ไม่ต้องการทำงานประจำก้าวไปไม่ถึงฝั่งฝัน
  • ถามตัวเองว่า คุณต้องการทำงานไม่ประจำหรือไม่ หากคำตอบคือยังไม่พร้อม หรือไม่ควรลาออกจากบริษัทหรือองค์กรที่คุณทำงานประจำต้องเลือกทางออกเพื่ออยู่ต่อไปให้ได้
  • เมื่อคำตอบคือ คุณต้องการหรือพร้อมที่จะทำงานไม่ประจำให้ทำเงินประจำ ต้องเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง
  • รูปแบบงานไม่ประจำที่ลงมือทำแล้วสามารถได้เงินอย่างเป็นประจำ
    ต้องเชื่อในศักยภาพของตัวเอง…แม้แต่คนพิการก็ร่ำรวยจากงานไม่ประจำที่ทำเงินประจำได้

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/GiM2EH

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/YfsVGm

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต