หลักสูตร Shopping โดย โค้ชวีณา

อบรม หลักสูตร Shopping โดย โค้ชวีณา ผู้จัดงาน : อิมเมจ โค้ชชิ่ง “ทำยังไง … ให้เราหยุดซื้อของ ที่เราจะไม่ได้ใส่”เลี่ยงช่วงเทศกาล “Sales” เพราะมันจะมีบรรยากาศเฮละโล ที่เราก็ไม่รู้ตามเขาไปทำไม 

Shopping

วันที่อบรม : วันอังคารที่ 27 กันยายน 2559

“ทำยังไง … ให้เราหยุดซื้อของ ที่เราจะไม่ได้ใส่”

  • ลี่ยงช่วงเทศกาล “Sales” เพราะมันจะมีบรรยากาศเฮละโล ที่เราก็ไม่รู้ตามเขาไปทำไม เห็นเขาซื้อ เราก็ซื้อบ้าง เรื่องนี้เหมือนโรคติดต่อซ่ะจริง
  • ไม่ซื้อของที่ไม่ได้ลอง โดยเฉพาะแบรนด์อะไรที่ใหม่สำหรับเรา และโดยเฉพาะไอเท็มของช่วงล่าง “พิเศษ” สำหรับ กางเกง หรือ กระโปรง ที่ไม่เคยใส่
  • อย่าฟังเพื่อนยุ … สังเกตุดีๆ เพื่อนๆ เรามักจะเชียร์เราในสิ่งที่เขาเห็นว่าสวย … ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์เขาซ่ะล่ะมากกว่า

dd14

หลายคนเข้าใจผิดว่า “คลาสช็อปปิ้ง” ที่โค้ชสอน คือ เรื่องที่ต้องเสียตังค์ แต่ความจริงเป็นเรื่องตรงกันข้ามอย่างมากมาย ซึ่งในคลาสนี้โค้ชสอนให้เข้าใจตัวเอง เคลียร์เรื่องสไตล์ เคลียร์แนวทางในการแต่งตัว และชี้ทางสว่างในเรื่องของสีในลุคให้เลย แล้วเอาสิ่งที่คุยกัน ไปลองกันจริงๆ

ในคลาสช้อปปิ้งนี้ ใครจะซื้อหรือไม่ซื้อตามสะดวก แต่เราต้องลองให้ตัวเองได้เห็นภาพใหม่ของตัวเอง แล้วเราจะได้เชื่อ … โค้ชถึงบอกว่าคลาสนี้ ครั้งหนึ่งในชีวิตทุกคนควรเรียน เพราะเราจะได้ใช้สตางค์กับสิ่งที่เราจะได้ “ใส่” พิเศษกว่านั้น คือ ใส่ออกมาแล้วมีแต่คำชม ตรงนี้ขอ Confirm บอกได้คำเดียวว่า “ลุคใหม่ที่จะได้ เราจะติดใจมัน”

สถานที่ : ห้างสรรพสินค้า

หลักสูตรราคา 9,999 บาท

พิเศษ !! เฉพาะผู้ที่สมัครจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เท่านั้น จากราคาปกติ 15,000 บาท

วิทยากร : โค้ชวีณา ทองแถม
ผู้จัดงาน : อิมเมจ โค้ชชิ่ง


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต