หลักสูตร ข้าวปั้นทอด เดลิเวอรี่ 4 สไตล์

อบรมอาชีพ ช่องทางทำกิน หลักสูตร ข้าวปั้นทอด เดลิเวอรี่ 4 สไตล์ โดย สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ด้วยความแปลกใหม่ของการจัดเสิร์ฟในรูปแบบข้าวกล่องกับเมนูน่าสนใจ ทำให้เพิ่มมูลค่าให้กับข้าวกล่องให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

ข้าวปั้นทอด

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 เวลา 10.00 – 16.00 น.

พบกับหลักสูตรใหม่ที่อยากแนะนำ คือ “หลักสูตร ข้าวปั้นทอด เดลิเวอรี่ 4 สไตล์” ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ต้องการริเริ่มอยากทำเมนูข้าวกล่องขาย โดยข้าวกล่องสไตล์ใหม่ ข้าวกล่องที่มีกลิ่นไอของความเป็นญี่ปุ่น ผสมผสานกับรสชาติของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

nn2

ด้วยความแปลกใหม่ของการจัดเสิร์ฟในรูปแบบข้าวกล่องกับเมนูน่าสนใจ ทำให้เพิ่มมูลค่าให้กับข้าวกล่องให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมเปิดเผยทุกเคล็ดไม่ลับ ที่ผู้เรียนสามารถนำกลับไปทำได้จริง พร้อมสร้างอาชีพกันได้ง่าย ๆ

สอนโดย อาจารย์สุวิทย์ แสงฉาย

หลักสูตรราคา 2,200 บาท

ผู้จัดงาน : สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย
ดาวน์โหลด : แผนที่ สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต