หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

“ขนมถังทอง” เป็นขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งชิ้นละ 1 บาท แต่ขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท มีไส้ที่กำหนดเองได้ เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, ลูกเกตุ, สังขยา หรือ เผือก ฯลฯ ขนมชนิดนี้ยังไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

ขนมถังทอง

ขั้นตอนการสอน :

  • สอนการหมักหัวเชื้อ, ผสมแป้ง, หยอดแป้ง, ใส่ไส้ขนม, ตีครีม และการทำน้ำเชื่อม
  • วิธีการใช้เตาขนมแบบไฟฟ้า และแบบเตาแก๊ส
  • แนะนำการทำไส้ขนม ตามที่ทางร้านมีขาย
  • แนะนำแหล่งชื้อวัตถุดิบ

สิ่งที่ท่านจะได้รับ : DVD สูตรทุกขั้นตอน สำหรับทบทวน และที่สำคัญ! กลับมาเรียนเพิ่มเติมได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย เรียนจนกว่าจะสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริง

การเดินทาง : ตลาดถนอมมิตร เข้าซอยวัชรพล ผ่านโลตัสเสถียรธรรมสถาน เจอสามแยก ทีวีไดเรค เลี้ยวขวามาประมาณ 300-400 เมตร มองขวามือจะเห็นธนาคารไทยพาณิชย์ กับ ตลาดถนอมมิตร 88 เลี้ยวขวาเข้ามา มีที่จอดรถในตลาด ร้านอยู่ด้านหน้าประชาสัมพันธ์ของตลาดถนอมมิตร

อบรมวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 – 12.00 น.

หลักสูตรราคา 3,900 บาท

หมายเหตุ : ท่านที่อยู่ต่างจังหวัดสนใจเข้าเรียน สามารถพักที่นี่ได้ และหากมีผู้ติดตามสามารถเข้าเรียน ฟรี! ได้ 1 ท่าน


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต