หลักสูตร การผลิตภัณฑ์น้ำตบยอดฮิต Essence

สาธิตวิธีการผลิตสินค้าที่ต้องใช้มาตราฐานการผลิตสูงจากโรงงานผลิตในรูปแบบการธุรกิจ เพื่อให้รู้ขั้นตอนกระบวนการผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานผลิตพร้อมกับสาธิตวิธีการทำเครื่งสำอางในรูปแบบทำเอง เพื่อทำการทดสอบสินค้าและความพึ่งพอใจด้วยตัวคุณเองก่อนที่จะนำไปต่อยอดทำธุรกิจ

เพราะธุรกิจเครื่องสำอางไม่ง่ายที่จะจ่ายเงินเพื่อใช้สินค้าและหากถึงมือผู้ใช้แล้ว หากไม่ได้มาตรฐานหรือสินค้าที่ดีจริงพอแล้วการทำธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) มันไม่ง่ายที่จะมีการกลับมาใช้ซ้ำหรือลองใช้ผลิตภัณพ์อื่นๆ ภายใต้ BRAND ที่คุณสร้างมา

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการจะต้องมีความเข้าใจในตัวสินค้าอย่างดีก่อนเลือกใช้โรงงานที่ผลิตที่ได้คุณภาพที่ได้มาตราฐานเหมาะสมกับราคาสินค้า ตรงตามแผน Concept ธุรกิจ และกลุ่มเป้าหมายที่ผู้ประกอบการได้วาง Concept ธุรกิจตั้งแต่ก่อนเริ่มลงทุน สาธิตวิธีการทำผลิตภัณฑ์กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกำลังเป็นที่นิยมของธุรกิจ

วัตถุประสงค์

  • เพื่อให้ผู้ประกอบการเข้าใจถึงขั้นตอนการบวนการผลิตเครื่องสำอาง เพื่อควบคุมระยะเวลาในการวางแผนให้ทันตามกำหนดในการทำธุรกิจ
  • เข้าใจถึงส่วนผสมหลักในการผลิตสินค้า
  • เข้าใจถึงส่วนผสมรอง(สารสกัดต่างๆ)ให้ตรงกับสายการผลิตสินค้า
  • สามารถประมาณการคำนวณต้นทุนวัตถุดิบคราวๆได้ก่อนสั่งผลิตสินค้าจากโรงงานผลิต
  • เข้าใจระยะเวลาสายงานผลิตจากโรงงาน
  • ตรวจสอบและเข้าใจทำวิธีรการแก้ไขในขั้นตอนการผลิตได้

Essence

สิ่งที่คุณจะได้รับ

  • ลงมือปฎิบัติผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและทดลองคุณภาพสินค้าเบื้องต้นก่อนสั่งผลิตจากโรงงาน
  • เลือกใช้บริการจากโรงงานผลิตที่มีคุณภาพตรงกับกลุ่มความเชียวชาญของแต่ละโรงงานและรู้จักต่อรองราคาสิ้นค้าจากโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ตามความเหมาะสม

รายละเอียดหลักสูตร

  • เรียนรู้ขั้นตอนการทำงาน ขั้นตอนการสั่งสินค้าจากโรงงาน การต่อรองราคาสินค้าจากโรงงาน
  • สาธิตวิธีการทำผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้มาตราฐานการผลิตจากโรงงานผลิต น้ำตบ เอสเซนส์ ที่ได้คุณภาพมาตราฐานการผลิตพร้อมสาธิตวิธีการผลิตและสินค้าตัวอย่างไว้สำหรับเป็นสินค้าทดลองไว้ใช้และทดลองวางแผนการจัดจำหน่าย

ประสบการณ์และความรู้ที่จะได้รับจากกิจกรรมนี้

  1. ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์การเสริมความงามและอาหารเสริม
  2. เทรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริม
  3. การตลาดเครื่องสำอางและอาหารเสริมบนโลกออนไลน์ …ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าKnow-Howและเทคโนโลยีการ
  4. ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม

สำหรับธุรกิจและบริการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางและอาหารเสริม ผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจเครื่องสำอางค์และเสริมสุข ที่ปรึกษาทางธุรกิจ นักธุรกิจที่ต้องการความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อธุรกิจยอดเยี่ยม

วิทยากร ภก.ธีธัฐน์ วิริยะสุมน

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 08.30-16.30 น.

สถานที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน (KU HOME)

หลักสูตรราคา 2,800 บาท


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต