หลักสูตร การทำครีม-เซรั่มบำรุงผิว

Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอางและสปา) ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิวพรรณ รสชาติสมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดสารสมุนไพร ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ

ก่อนที่จะลงทุนและวางทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยัง เพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณ

วัตถุประสงค์

  • เข้าใจส่วนประกอบการทำเชรั่มพื้นฐาน
  • สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น
  • เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ
  • สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้
  • สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้

เซรั่มบำรุงผิว

ช่วงเช้า เวลา 08.30-12.00 น.

  • เรียนรู้ส่วนผสมหลักที่สำคํญๆในการทำครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบต่างๆที่เป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญ(สารตั้งต้นในการผลิต)และขั้นตอนที่สำคัญๆแต่ละขั้นตอนในการทำผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถรู้วิธีการทำในแต่ละส่วนรวมถึงสามารถคำนวณต้นทุนการผลิตพร้อมกับรู้แหล่งที่ซื้อวัตถุดิบไว้ใช้ในทดสอบสูตรสินค้าเพื่อใช้เป็นตัวอย่างผลิตผลิตภัณฑ์หรือทดสอบผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งผลิตจากโรงงาน

ช่วงบ่าย เวลา 13.00-16.30 น.

  • ทดลองปฎิบัติทำผลิตภัณฑ์ทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยตัวท่านเอง เพื่อจะได้เข้าใจถึงกระบวนการผลิตและสามารถคำนวณต้นทุนวัตถุ เพื่อใช้ในการกำหนดราคาวางแผนทางการตลาดสินค้าหรือสามารถคำนวณราคาต้นทุนสินค้าได้เพื่อเป็นข้อต่อรองกับโรงงานผลิตแบบมืออาชีพในฐานะเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

วิทยากร อาจารย์วิโรจน์ ถาวรประชา

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 08.30-16.30 น.

สถานที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน (KU HOME)

หลักสูตรราคา 2,800 บาท


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต