หลักสูตร กล้วยทอด มันทอด ไข่นกกะทา

อบรมอาชีพ ช่องทางทำกิน หลักสูตร กล้วยทอด มันทอด ไข่นกกะทา โดย สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย หลักสูตรกล้วยทอด มันทอดและไข่นกกะทา นั้น สูตรเด็ดอยู่ที่ “แป้งทอด” ที่กรอบนุ่ม ฟูเบา และกรอบนาน ทิ้งไว้เป็นชั่วโมงก็ยังกรอบอยู่ รสชาติหวาน มัน หอมมะพร้าว

กล้วยทอด

วันพุธที่ 28 กันยายน 2559 เวลา 10.00 – 16.00 น.

“กล้วยทอด” หรือ “กล้วยแขก” เป็นของทานเล่นยอดนิยมที่ลงทุนไม่สูงนัก ยิ่งถ้ามีสูตรเด็ดก็สามารถทำกำไรได้มาก วัตถุดิบสำคัญ คือ “กล้วย” ซึ่งก็หาได้ไม่ยาก เพราะเมืองไทยมีกล้วยน้ำว้าตลอดทั้งปี

หลักสูตรกล้วยทอด มันทอดและไข่นกกะทา นั้น สูตรเด็ดอยู่ที่ “แป้งทอด” ที่กรอบนุ่ม ฟูเบา และกรอบนาน ทิ้งไว้เป็นชั่วโมงก็ยังกรอบอยู่ รสชาติหวาน มัน หอมมะพร้าว โดยในหลักสูตรนี้สอนตั้งแต่ การเลือกกล้วย มัน การผสมแป้ง เคล็ดลับการทอดที่ไม่ทำให้กล้วยทอดอมน้ำมัน และวิธีการทอดให้มีสีเหลืองชวนรับประทาน

nn8

นอกจากนี้ วิทยากรยังสอนการทำ “ไข่นกกะทา” ทอดลูกโต สูตรเด็ดแป้งกรอบนอก นุ่มในและเนื้อข้างในมีความหอมหวานของแป้ง และการทอด “มันบด” เพื่อนำมาขายคู่กับ “กล้วยทอด” เป็นการช่วยเพิ่มรายได้ สูตรเด็ดนี้ สอนโดยอาจารย์สุรเชษฐ์ ดิเรกบุษราคม

หลักสูตรราคา 2,200 บาท

วิทยากร : อ.สุรเชษฐ์ ดิเรกบุษราคม
ผู้จัดงาน : สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย
ดาวน์โหลด : แผนที่ สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย 


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต