หลักสูตรบรรลุทุกเป้าหมายด้วย นวัตกรรมการโค้ช รุ่นที่ 5

มาพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ช ซึ่งการลงทุนพัฒนาตนเองเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด เตรียมพร้อมรับความท้าทายในปี 2560 ด้วยการมาเรียนรู้ทักษะชีวิต… เพื่อทำให้ทุกเป้าหมายของคุณสำเร็จได้อย่างมีความสุข กับ หลักสูตร บรรลุทุกเป้าหมายด้วย นวัตกรรมการโค้ช รุ่นที่ 5 (Breakthrough Your Goals by Innovative Coaching) พร้อมรับประกาศนียบัตรจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โครงการ “บรรลุทุกเป้าหมายด้วย นวัตกรรมการโค้ช ” (Breakthrough Your Goals by Innovative Coaching) เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง Chula Systems Engineering จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Farh Training Institute โดยนำหลักการด้านนวัตกรรมการโค้ช (Innovative Coaching) ซึ่งเป็นกระบวนทัศน์ใหม่ (New Paradigm Shift) ที่การโค้ชเป็นทักษะที่ผู้นำจำเป็นต้องใช้ในการสอนงานในยุคปัจจุบันที่โลกมีการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองทั้งลูกค้าและผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายในยุคทศวรรษนี้ ด้วยการดึงศักยภาพจากธรรมดาสู่ความเป็นเลิศที่จำเป็นอย่างยิ่งยวดในยุคนี้

โดยมุ่งเน้นการฝึกปฏิบัติและการนำทฤษฎี หลักการ ทักษะของกระบวนการโค้ชมาใช้เพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มยอดขาย/ประสิทธิภาพการทำงาน และพัฒนาศักยภาพของตนเอง คนที่คุณรัก รวมทั้งทีมงาน ด้วยการนำกระบวนทัศน์และองค์ความรู้ทางด้านกระบวนการโค้ชที่ได้ไปต่อยอดพัฒนาศักยภาพของตนเองและคนที่คุณรักได้อย่างยั่งยืนต่อไป รวมทั้งรักษาสมดุลทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

นวัตกรรมการโค้ช

วัตถุประสงค์

  1. ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในทักษะและบทบาทของการสอนงานว่า Coaching เหมือนหรือแตกต่างกับพี่เลี้ยง Mentor, Training, Consultant, or Counselor อย่างไร
  2. ผู้เข้าอบรมมีความรู้และทักษะเบื้องต้นและสามารถวางแผนการโค้ช/การสอนงานเพื่อ “บรรลุทุกเป้าหมายด้วย นวัตกรรมการโค้ช ” (Breakthrough Your Goals by Innovative Coaching) เพื่อพัฒนาศักยภาพตนเอง/ทีมงาน
  3. ผู้เข้าอบรมมีความรู้และทักษะเบื้องต้นเกี่ยวกับแนวคิดการโค้ชเพื่อการเป็นโค้ชภายในองค์กร
  4. ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์และเข้าใจบุคลิกภาพและลักษณะพฤติกรรมของคนด้วยนวัตกรรมการโค้ช อาทิ เทคนิค DISC, Appreciative Inquiry, Brain-Based Coaching เพื่อการสอนงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถเลือกใช้เทคนิคกาเลือกใช้วิธีการสอนงาน/พี่เลี้ยง ที่ได้ทั้งงาน ได้ทั้งใจอย่างมีประสิทธิภาพทั้งต่อทีมงานและองค์กร
  5. ผู้เข้าอบรมเข้าใจประโยชน์ และความสำคัญของ Coaching ต่อผู้เข้าอบรมและต่อองค์กร รวมทั้งวิธีการสร้างวัฒนธรรมการโค้ชภายในองค์กรและการประเมินแบบ 360 องศา เพื่อการนำไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ได้จริง
  6. ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาทักษะการเป็นโค้ชและการเป็นพี่เลี้ยง

วันเสาร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม และวันเสาร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560

สถานที่ ณ The Connecion, ลาดพร้าว (MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 4) กรุงเทพฯ

พิเศษ! หลักสูตรราคา 22,900 บาท / ท่าน (จากปกติราคา 25,900 บาท)

หมายเหตุ

พร้อมรับสิทธิการโค้ชฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 8,000 บาท
ราคาและสิทธิพิเศษ ดังกล่าว เฉพาะท่านที่สมัครเรียนและชำระเงินภายในวันที่ 5 พ.ค. 2560 นี้ เท่านั้น!


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต