หมดโควิด ซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้น เจ้าไหนดี?

ลูกชิ้นปิ้ง! ลูกชิ้นทอด! ยำลูกชิ้น! เมนูเหล่านี้ทำง่าย ขายง่าย ลงทุนไม่มาก เหมาะกับคนที่อยากมีรายได้ อยากสร้างอาชีพให้ตัวเอง สำคัญคือควรเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่เราจะได้ลูกชิ้นคุณภาพดี

แต่ละแพคเกจที่เราเลือกมีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน และส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ลูกชิ้นที่คนรู้จักอย่างดี ให้เราต่อยอดการขายได้ง่ายขึ้น และเพื่อให้คนสนใจมีข้อมูลในการเลือกซื้อแฟรนไชส์ง่ายขึ้น

www.ThaiSMEsCenter.com จัดมา 10 แฟรนไชส์ลูกชิ้นที่การันตีคุณภาพ และเชื่อว่าแฟรนไชส์เหล่านี้หากลงทุนหลังโควิดคลี่คลายสร้างรายได้ให้เป็นอย่างดีให้เราได้แน่นอน

1. อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

ซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้น

ภาพจาก แฟรนไชส์ อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช ใช้งบลงทุน 2,900 – 35,900 บาท มีตั้งแต่ชุดทดลองขายเหมาะสำหรับท่านที่มีเคาน์เตอร์และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว ไปจนถึงชุดลงทุนขนาดใหญ่ ทุกแพคเกจมีวัตถุดิบแถมให้จำนวนมาก เช่น ลูกชิ้นปลาเยาวราช 10 กก. , ลูกชิ้นกุ้งระเบิด 10 กก. , ปลาเส้นอินทรีย์ เป็นต้น รายได้จากการขายขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ บางสาขามีรายได้ดีกว่าการทำงานประจำหลาย ในยุคนี้ที่ใครตกงาน ว่างงาน อยากมีรายได้เพิ่ม หรือต้องการสร้างธุรกิจให้ตัวเองสามารถเลือกลงทุนได้ทันที ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 605 แห่ง
 อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลาเยาวราช

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3jZ5efO
โทร. 085-1055888


2. ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด

28

ภาพจาก แฟรนไชส์ ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด

ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท เป็นแพคเกจที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์อยู่บ้างแล้ว และยังมีอีกหลายแพคเกจลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม เช่น ชุดตลาดนัดพกพา (แก๊ส , ไฟฟ้า) , ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ , ชุดรถเข็นเต็มรูปแบบ เป็นต้น โดยทุกชุดได้รับอุปกรณ์ วัตถุดิบพร้อมขายจำนวนมาก เป็นสินค้าง่ายๆ เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย สามารถทานเล่น ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญกินได้ไม่มีเบื่อ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย หลังสถาการณ์โควิดคลี่คลายใครสนใจสามารถเลือกลงทุนได้ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 3,010 แห่ง
 ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3A1Z7N9
โทร. 092-7206999


3. ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด

27

ภาพจาก แฟรนไชส์ ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด

ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดมีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,990 ถือว่าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับอุปกรณ์การขาย วัตถุดิบที่ได้รับ เช่น ลูกชิ้นปลาระเบิด 10 กก., ไส้กรอกคอกเทล , ปลาเส้น , น้ำจิ้ม ฯลฯ พร้อมคู่มือการทอด การขาย และการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนทุกคน บางสาขาได้กำไรต่อเดือนดีกว่าทำงานประจำ บางคนเลือกทำเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายเชื่อว่าซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดจะเป็นอีกแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้ให้กับเราได้อย่างดี

 ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2XbxjrA
โทร. 082-4986999 , 089-2090088


4. แฟรนไชส์ ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า

26

ภาพจาก https://bit.ly/3A2lylk

ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า ตำนานความอร่อยเมืองพิษณุโลก เก่าแก่กว่า 50 ปี ผลิตจากเนื้อ 100 เปอร์เซ็นต์ มีสัมผัสในการรับประทานที่เนียนนุ่ม เนื้อลูกชิ้นจะมีความเหนียว เคี้ยวหนึบรู้สึกได้ถึงเครื่องเทศและเนื้อที่ใช้ทำ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพให้เราได้หลังโควิดคลี่คลาย สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,900 บาท

5. ลูกชิ้นทิพย์

25

ภาพจาก https://bit.ly/3hhHcKY

ลูกชิ้นทิพย์ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัทพงษ์-ศรา ดิสทริบิวชั่น จำกัด ลูกชิ้นทิพย์” เปรียบถึงรสชาติที่แสนอร่อย กลมกล่อม เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นที่มีจำหน่าย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป งบประมาณการลงทุนราคาเริ่มต้น 6,900 บาท เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยแต่กำไรดี และไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

6. ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด

24

ภาพจาก https://bit.ly/38TYrNZ

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลูกชิ้นที่พัฒนาลูกชิ้นจนมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปทอด หรือปิ้งได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจแต่มีงบประมาณไม่มาก สามารถลงทุนได้เริ่มต้นที่ 2,900 บาท เป็นชุดราชาติดป้าย เหมาะสำหรับคนที่มีอุปกรณ์การทอดอยู่แล้ว แต่หากต้องการชุดลงทุนพร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมก็สามารถเลือกแพคเกจอื่นๆได้

7. ลูกชิ้นหมูนายชนะ

23

ภาพจาก https://bit.ly/3A0awxd

แฟรนไชส์ลูกชิ้นหมูนายชนะ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แม่ประยูรอาหารไทย จำกัด ทำธุรกิจนี้มานานกว่า 10 ปี มีจุดเด่นที่ทำจากเนื้อหมูถึง 95% และมีความสดใหม่ ผลิตแล้วส่งวันต่อวัน ผู้สนใจลงทุนสามารถซื้อแฟรนไชส์ได้ในราคาเพียง 5,000 บาท โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะมีกำไรหลังหักต้นทุนแล้วอยู่ที่ประมาณ 40-50% จากยอดขายรวมทั้งหมด

8. ลูกชิ้นจัง

22

ภาพจาก https://bit.ly/3hf9TZd

ลูกชิ้นจังภายใต้การผลิตของบริษัท ลูกชิ้นจัง ดิสทริบิวเตอร์ จำกัด มีประสบการณ์ในธุรกิจยาวนานกว่า 30 ปี ผลิตลูกชิ้นสด สะอาด ใช้วัตถุดิบชั้นดี สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายและสามารถดัดแปลงเป็นลูกชิ้นทอดสร้างรายได้ให้กับคนที่อยากมีรายได้เพิ่ม จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์มาจากการออกงานที่เมืองทองและมีคนสนใจถามเรื่องการลงทุนจำนวนมาก ปัจจุบันลูกชิ้นจังเปิดขายแฟรนไชส์มายาวนานมีสาขาทั่วประเทศกว่า 600 แห่ง และยังขยายสาขาไปยังต่างประเทศอีกด้วย

9. ลูกชิ้นรสเด็ด

21

ภาพจาก https://bit.ly/3tsMCbb

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งรสเด็ด และก็รสเด็ดสมชื่อ ด้วยสูตรน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับลูกชิ้นหมูเกรดคุณภาพ แต่ราคาไม่แพงลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ แบบลงทุนน้อย ทำเป็นอาชีพหลักก็ได้ อาชีพเสริมก็ดี

10. แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย

20

ภาพจาก https://bit.ly/3tsjoZY

ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท สามารเลือกรูปแบบและวิธีการลงทุนได้ตามความต้องการ สร้างงานสร้างอาชีพหลังโควิดคลี่คลายได้อย่างดี

เสน่ห์ของลูกชิ้นคือสามารถเลือกทำเมนูได้หลากหลาย ถ้าเรามีไอเดียในการขายหาจุดเด่นที่แตกต่างสร้างสรรค์เมนูน่าสนใจใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น หรือแม้แต่การขายลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง ทั่วไป แต่ถ้ามีกลยุทธ์การขายที่ดี มีไอเดียการขายที่ดี ก็จะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่ดีมากยิ่งขึ้น

30

รวมร้านแฟรนไชส์ลูกชิ้นทอด คลิก https://bit.ly/39rOyHy

31
รวมร้านแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง คลิก https://bit.ly/3ksqZ7V


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3A4jrOa

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด