หมดโควิด ซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว เจ้าไหนดี?

จุดเด่นของ ก๋วยเตี๋ยว หรืออาหารจานเส้นส่วนใหญ่คือปรุงสุกใหม่ รับประทานร้อนๆ ถือว่าเป็นเมนูที่ถูกสุขลักษณะและหลายคนก็นิยมรับประทานอย่างมาก หากสถานการณ์โควิดคลี่คลายมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนคงสนใจอยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ราดหน้า หรือว่าผัดไทย เพราะเป็นเมนูที่คนไทยให้ความนิยมมาก

งานนี้ www.ThaiSMEsCenter.com รวบรวมแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมาให้ลองเลือกดู ชอบแบบไหนอย่างไร สามารถเลือกลงทุนได้ตามความต้องการ

1. ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

dfvc5ds9a85656565623656565656

ภาพจาก แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรสเป็นแฟรนไชส์ที่ช่วยให้คนสนใจสามารถเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวได้ง่าย มีกำไรได้เร็วขึ้น โดยมีจุดเด่นคือการพัฒนาสูตรน้ำซุปและน้ำปรุงรสที่ให้รสชาติเหมือนกันทุกชาม ไม่ว่าจะเปิดกี่สาขาก็รสชาติไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ให้เป็นทางเลือกกับลูกค้า เพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น

มีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนตามต้องการ เริ่มต้น 79,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , การสอนสูตรเมนูก๋วยเตี๋ยวต่างๆ , สอนเทคนิคการบริหารจัดการร้านและต้นทุน , การวางระบบภายในร้าน , ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ , การส่งเสริมด้านการตลาด , การวิเคราะห์เรื่องทำเลเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้มีกำไรได้มากขึ้น

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สร้างอาชีพที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนเป็นอย่างดีตามนิยามของแฟรนไชส์ “ความสำเร็จของคุณคือความสำเร็จของเรา” ใครที่อยากลงทุนแบบที่เดียวจบ พบทางรวย สามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวปัญจะรสรับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง

 ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3lEnqe8

โทร.080-6526542


2. ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

19

ภาพจาก แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหารก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 67 แห่ง จุดเด่นความอร่อยคือช้เนื้อโคขุน โพนยางคำแท้ 100%ให้รสชาติเนื้อที่หอมนุ่มไม่เหมือนใคร มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำซุปเข้มข้นด้วยสมุนไพร 21 ชนิด และมีน้ำราดปรุงรสสูตรเฉพาะของก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหารเท่านั้น เลือกลงทุนได้ทั้งคนที่มีร้านก๋วยเตี๋ยวเดิมอยู่แล้วแต่อยากปรับปรุงสูตรให้ดีขึ้น หรือคนที่อยากเปิดร้านใหม่ มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย

ค่าแฟรนไชส์ลงทุนเริ่มต้น 10,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการสอนสูตรของร้าน , สอนการเตรียมวัตถุดิบต่างๆ การันตีเรื่องรสชาติว่าอร่อยสามารถคืนทุนได้ภายใน 1 เดือน

 ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3gVntRr
โทร. 093-3254999


3. บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

18

ภาพจาก แฟรนไชส์ บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

แฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม มีเป้าหมายในการสร้างอาชีพให้กับคนไทยโดยนำเมนูสตรีทฟู้ดอย่างบะหมี่เกี๊ยวมาสร้างแฟรนไชส์เปิดโอกาสให้คนสนใจเลือกลงทุน มีเส้นบะหมี่สูตรเด็ดที่ผลิตเอง หมูแดง และเกี๊ยว สูตรลับพิเศษ ผสมผสานกลายเป็นเมนูที่รสชาติลงตัว

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 75,000 บาท นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์ในเครือที่น่าสนใจอีกเช่นข้าวมันไก่และโอจังลูกชิ้น โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการอบรมก่อนเปิดร้าน , อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , ส่งเสริมการตลาด , สนับสนุนวัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมกับมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา เหมาะสมกับการลงทุนสร้างอาชีพในยุคนี้เป็นอย่างมาก

 บะหมี่เกี๊ยว เฮียลิ้ม

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3mWTEn1
โทร. 080-8169234 , 099-2620733


4. รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

17

ภาพจาก แฟรนไชส์ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนก่อตั้งมานานกว่า 38 ปี จุดเด่นคือหนังหมูไร้มันย่างถ่านปรุงรสคลอเรสเตอรอลต่ำ สำหรับใส่ก๋วยเตี๋ยวเพิ่มรสชาติให้ก๋วยเตี๋ยวอร่อยแตกต่าง และน้ำซุปสูตรสมุนไพรไทย หอมอร่อยถูกใจลูกค้าอย่างมาก และยังมีเมนูอร่อยให้เลือกอีกมากมายเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มย้ำน้ำขลุกขลิก ต้มยำทะเล ต้มยำรวมมิตร ต้มยำหมู ลูกชิ้นปิ้ง ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู เป็นต้น

มีรูปแบบในการลงทุนให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มตั้งแต่ 15,900 – 59,000 บาท สามารถเริ่มลงทุนได้ทั้งคนที่มีทุนน้อยแต่อยากมีรายได้ในการทำธุรกิจของตัวเอง โดยแฟรนไชส์พร้อมอบรมวิธีการขายและจัดส่งผงซุปก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูป ลูกชิ้นหมู หมูเส้น และหนังหมูผงพะโล้ไร้มันย่างถ่านปรุงรส ให้ไปประกอบเมนูได้ง่ายๆ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 530 แห่ง

 แฟรนไชส์ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2Yb04EQ
โทร.081-9154985


5. เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

16

ภาพจาก แฟรนไชส์ เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

เกาเหลาเนื้อธัญรสดำเนินกิจการมานานกว่า 44 ปี มีเมนูน่าสนใจเช่นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน สาขาทั่วประเทศกว่า 150 แห่ง ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 20,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ การอบรมพนักงาน ให้มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่

รวมถึงการอบรม ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติอย่างน้อย 7-15 วัน พร้อมยังช่วยในการประชาสัมพันธ์และการตลาดให้ร้านของผู้ลงทุนเป็นที่รู้จักมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสและช่องทางการลงทุนเลือกแฟรนไชส์เกาเหลาเนื้อธัญรสจะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

 เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/38BDRBM
โทร.089-4884490 , 081-8232119


6. เลอมง ราเมง

15

ภาพจาก แฟรนไชส์ เลอมง ราเมง

เลอมง ราเมง เป็นแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่ความอร่อยของเส้น ความเข้มข้นของซุป และความนุ่มของหมูชาชู โดยน้ำซุปมีให้เลือกถึง 3 แบบคือ ซุปต้มยำ , ซุปโชยุ และ ซุปกระดูกหมู ราคาขายเพียงชามละ 55 บาท

ค่าแฟรนไชน์ในการลงทุน 55,555 บาท รูปแบบรถเข็นคีออสที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ขายได้ทั้งแบบร้านริมทาง ในตึกแถว ใกล้ตลาด สถานศึกษาต่างๆ แถมฟรีอุปกรณ์เปิดร้าน 39 รายการ พร้อมสอนทำราเมงแต่ละเมนูจนกว่าจะทำเป็นและพร้อมเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์คู่แข่งน้อย แต่สินค้ามีความต้องการสูง ลงทุนน้อยคืนทุนไว เหมาะสมกับคนที่ต้องการสร้างอาชีพใหม่หรือต้องการสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเอง

 เลอมง ราเมง

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3BBddpi
สนใจลงทุน โทร. 082-3624919


7. ราดหน้ากัญเอง

14

ภาพจาก แฟรนไชส์ ราดหน้ากัญเอง

ราดหน้าเป็นเมนูยอดฮิตที่คนนิยม และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อผสมใบกัญชาเข้า ซึ่งแฟรนไชส์ราดหน้ากัญเอง ได้คิดค้นสูตรราดหน้าผสมใบกัญชาที่ได้รสชาติอร่อยติดใจ และยังเปิดโอกาสให้คนสนใจเลือกลงทุนได้ในรูปแบบแฟรนไชส์

โดยมี 3 แพคเกจให้เลือกลงทุน ราคาแฟรนไชส์ 59,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการสอนสูตรพื้นฐานของราดหน้ากัญเอง พร้อมสอนเทคนิคการเปิดร้าน การบริหารจัดการวัตถุดิบต่างๆ การวางระบบภายในร้าน มีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน (ตามแพคเกจที่เลือก) ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ขายง่ายขายดี และเป็นการลงทุนที่เหมาะสมกับเศรษฐกิจในยุคนี้

 ราดหน้ากัญเอง

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3yBs2X2
สนใจลงทุน โทร.086-3602403


8. ธงไชยผัดไทย

13
ภาพจาก แฟรนไชส์ ธงไชยผัดไทย

โดยธงไชยผัดไทยมีเมนูน่าสนใจเช่น ผัดไทย ข้าวกระเพรา ข้าวผัดต่างๆ เป็นอาหารสตรีทฟู้ดที่ขายง่ายขายดี งบในการลงทุนเริ่มที่ 9,000 บาท มีการอบรมให้ทุกเมนูก่อนเปิดร้าน มีอุปกรณ์เสริมพร้อมเปิดร้าน

เงินทุนในการหมุนเวียนเปิดร้านประมาณ 3,000 – 5,000 บาท จุดคุ้มทุนไม่เกิน 1 เดือน สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ทุกวัน สามารถขายได้ทั้งแบบหน้าร้าน จัดส่งDelivery ใครที่อยากเปิดร้านแต่ไม่มีเงินทุนไม่มีประสบการณ์สามารถเข้ามาปรึกษาหาแนวทางในการลงทุนได้ เป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขายใดๆ ทั้งสิ้น

 ธงไชย ผัดไทย

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3BD0wdk
โทร. 080-9108199


9. โรงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เฮียอ้วน

12

ภาพจาก https://bit.ly/3mUvCJv

แฟรนไชส์โรงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน ชูจุดเด่นคือน้ำซุปที่แตกต่าง ผสมด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด ราคาขายเริ่มต้นชามละ 40 บาท สามารถเลือกลงทุนได้ราคาแพคเกจเพียงแค่ 99,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือรถเข็นขนาดใหญ่ อุปกรณ์พร้อมขาย และสอนวิธีการทำเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่มะระอย่างละเอียด อบรมเทคนิคการขาย สิทธิในการสั่งซื้อหัวน้ำซุป (สูตรเด็ด) โดยหัวน้ำซุป 1 ถังใหญ่ราคา 1,000 บาท ขายได้เบื้องต้นประมาณ 200 ชาม รายได้ประมาณ 7,000 – 8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับทำเล)

10. ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

11

ภาพจาก https://bit.ly/3zH1tkp

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว สูตรพิเศษ ที่ใช้ลูกชิ้นปลาที่ผลิตจากเนื้อปลาทะเลแท้ ๆ ไม่ผสมแป้งสูตรลับเฉพาะแบบดั้งเดิมจากชาวจีนผลิตสดใหม่วันต่อวัน มีเมนูยอดนิยมได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสูตรพริกสด, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำสูตรคนไทย, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาว และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เป็นต้น การลงทุนมีให้เลือก 4 รูปแบบ ราคา 15,000 – 59,000 บาท คำนวณต้นทุนต่อชามประมาณ 40% กำไรต่อชามประมาณ 60% ระยะเวลาในการคืนทุน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ

11. ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า

10

ภาพจาก https://bit.ly/3yyRsEt

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี เป็นต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีชื่อเสียงย่านรังสิต ดำเนินกิจการก๋วยเตี๋ยวเรือ รังสิตมาอย่างยาวนาน กว่า 60 กว่าปีมีการพัฒนารูปแบบธุรกิจให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการขยายสาขาของตัวเองและแฟรนไชส์เพิ่มขึ้นจำนวนมาก งบในการลงทุนเบื้องต้น 350,000 บาท หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แพคเกจลงทุนต่างๆ หรือโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่เจ้าของแบรนด์โดยตรง

ร้านก๋วยเตี๋ยว ราดหน้า หรือว่าผัดไทย แม้เป็นอาหารยอดฮิตแต่ก็มีคู่แข่งจำนวนมาก การเปิดร้านจึงควรมีทำเลที่ดี มีกลยุทธ์การขายที่ดีร่วมด้วย หรือในยุคนี้ถ้าใครสามารถพัฒนาเพิ่มช่องทางการขายแบบเดลิเวอรี่ได้ก็จะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากยิ่งขึ้น

20

รวมแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว คลิก https://bit.ly/2XFhkSj


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3mVXtZS

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด