เมื่อธุรกิจห้องพักกำลังเฟื่องฟู..หนังสือน่าอ่านที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีด้วย “ ธุรกิจอพาร์ทเมนต์ ให้เช่า ”

ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับปัจจัย4 ยังเป็นการลงทุนที่น่าสนใจไม่ว่ายุคสมัยใดความสำคัญของปัจจัยพื้นฐานก็ยังเป็นที่ต้องการยิ่งในสังคมที่คับคั่งไปด้วยผู้คนยิ่งตอกย้ำให้ธุรกิจเหล่านี้มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะในหมวดหมู่ของที่พักอาศัยที่คนยิ่งแข่งขันกันมากเท่าไหร่ก็ทำให้ธุรกิจหอพักอพาร์ทเมนต์มีแต่โตวันโตคืนมากขึ้นเท่านั้น

หนังสือดีน่าอ่านที่ www.ThaiSMEsCenter.com อยากให้ทุกคนได้ใช้เป็นคู่มือในการสร้างธุรกิจน่าสนใจที่มองมุมไหนก็มีแต่กำไรล้วนๆ ใครหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว หรือคิดว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้ แต่แท้ที่จริงคุณสมบัติในด้านผู้ประกอบการอาจมีเต็มเปี่ยมเพียงแต่ขาดไกด์นำทางดีๆ และนี่คือทางเลือกครั้งสำคัญที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้ง่ายๆด้วยการทำ ธุรกิจอพาร์เมนต์ให้เช่า

ธุรกิจอพาร์ทเมนต์

“ธุรกิจอพาร์ทเมนต์ให้เช่า” ของสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดพิมพ์ขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ตอกย้ำให้เห็นภาพของธุรกิจระดับประเทศที่สามารถดึงดูดเม็ดเงินได้อย่างน่าสนใจ ใครต่อใครกล่าวว่านี่คือการทำธุรกิจแบบเสือนอนกินที่ลงทุนครั้งใหญ่ทีเดียวก็เก็บเกี่ยวผลกำไรต่อเนื่องได้ตราบชั่วลูกชั่วหลาน

แต่ในความเป็นจริงคนที่เข้ามาสู่ธุรกิจนี้ต้องมีทักษะความรู้รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพและถึงแม้เราจะเห็นธุรกิจประเภทนี้เกิดขึ้นมากแต่ในด้านความต้องการที่แท้จริงถือว่ายังไม่เพียงพอ ยิ่งสังคมเมืองโตมากแค่ไหนก็ทำให้ธุรกิจอพาร์ทเมนต์ให้เช่ากลายเป็นขุมทรัพย์ทองคำที่ควรค่าแก่การลงทุนไม่ใช่น้อย

แม้หลายคนมองเห็นโอกาสทองในธุรกิจนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร? “ธุรกิจอพาร์ทเมนท์ให้เช่า” สุดยอดคู่มือธุรกิจซึ่งจะพาท่านผู้อ่านที่สนใจและมีความใฝ่ฝันในการลงทุนในโครงการอพาร์ทเมนท์ ไปเรียนรู้ธุรกิจนี้ในทุกแง่มุมตั้งแต่ก้าวแรก ไม่ว่าจะเป็น

  • คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ดี
  • การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด
  • การเลือกทำเล การคำนวณต้นทุน
  • กลยุทธ์ในการจับกลุ่มเป้าหมาย
  • การดำเนินงานก่อสร้าง
  • ตลอดจนการปรับตัวเพื่อพร้อมรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
  • การอธิบายเนื้อหามีการลำดับเป็นขั้นตอนง่ายต่อการเข้าใจเหมาะต่อการเอาไปใช้เป็นคู่มือทางธุรกิจที่ดีเป็นอย่างยิ่ง

พร้อมกันนี้ยังสอดแทรกตัวอย่างธุรกิจอพาร์ทเมนต์น่าสนใจที่ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแล้วทำให้เกิดการตอบรับจากคนทั่วไปได้เป็นอย่างดี และถ้าคุณสนใจในเทคนิคการสร้างสีสันให้อพาร์ทเมนต์ดูมีความน่าสนใจหลากหลายเรื่องราวที่คุณเองอาจไม่เคยรู้กับการเปลี่ยนโฉมคำว่าอพาร์ทเมนต์ในความหมายเดิมไปสู่ยุคโมเดิร์นที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้สนใจได้เป็นอย่างดี

ทั้งหมดนี้อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพภายในหนังสือเล่มเดียว แค่คุณได้เปิดอ่านและทำตามเทคนิคที่ถ่ายทอดไว้ธุรกิจที่แม้จะเพิ่งเริ่มต้นก็เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพเหมือนผู้มีประสบการณ์ในด้านนี้มายาวนานเลยทีเดียว

 

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/ErGwBy

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด