เร็วยิ่งกว่าไวไว เข้าใจง่ายแค่ 3 นาที หนังสือการตลาด ที่ทำให้คุณคิดตามง่าย ใช้ได้จริงในทันที

ถ้าการอ่านหนังสือสักเล่มที่มีแต่เนื้อหาวิชาการ และการนำเสนอที่น่าปวดหัว เชื่อได้เลยว่าคนส่วนใหญ่ไม่สนใจและไม่คิดอยากอ่านเป็นแน่ ยิ่งถ้าบอกว่านั้นคือเรื่อง หนังสือการตลาด หลายคนก็ตีความถึงตัวหนังสือที่แน่นเอี๊ยด เบียดเสียดกันด้วยหลักปรัชญาร้อยแปดพันเก้าสุดท้ายก็เลือกที่จะมองผ่านๆและไม่อยากสร้างความเข้าใจอีกต่อไป

www.ThaiSMEsCenter.com มีหนังสือน่าสนใจที่จะเปลี่ยนมุมมองของหนังสือการตลาดรูปแบบเดิมๆสู่โลกยุคใหม่ที่ทำทุกอย่างให้ไวและเข้าใจง่ายขึ้นแม้กระทั่งการอ่านหนังสือก็ตาม แล้วคุณจะค้นพบว่าแท้ที่จริงเรื่องของการตลาดถ้าเรียนรู้แบบมีหลักการผ่านการนำเสนอแบบน่าสนใจ เนื้อหาที่ว่าเยอะแยะมากมายคุณสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆใช้เวลาแค่ 3 นาทีเท่านั้น

หนังสือการตลาด

ภาพจาก : http://goo.gl/LPPEhB

“การตลาดเข้าใจง่ายใน 3 นาที (How to master Marketing in just 3 minutes a day)” หนังสือดีที่อ่านแค่เล่มเดียวจบเหมือนได้เรียนหลักสูตรการตลาดทั้งเทอม อ่านแล้วเพลิน คิดตามง่าย ใช้ได้จริงทันที! ทำให้คุณรู้ว่าจะปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อพาธุรกิจให้ “ไปโลด” เข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภค

ด้วยกลยุทธ์การตลาดเหนือชั้นแบบเนียนๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ตรงไปตรงมา อ่านเข้าใจง่าย อธิบายเนื้อหาแบบรู้ลึกรู้จริง ด้วยภาษาง่ายๆ ไล่ไปเรื่อยๆ ว่าอะไรควรรู้ก่อนหลังตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ต่างจากนิยายการตลาดที่คุณจะสนุกมากกว่านั่งเครียด

อ่านแล้วเพลิดเพลินจนจบเล่มได้แบบไม่รู้ตัว ที่สำคัญ เนื้อหาทุกอย่างปรับใช้ในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นหนังสือที่ไม่ได้เน้นแค่ความไวแต่ใส่คุณภาพเพื่อเพิ่มศักยภาพทางการตลาดในเชิงธุรกิจได้แบบเนียนๆ

ภายในเล่มบรรจุด้วยเนื้อหาน่าสนใจแบ่งเป็น 8 บท ตามตำราพิชัยสงคราม “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง” เริ่มจากการเกริ่นนำให้เรารู้จักธุรกิจและประเมินศักยภาพว่าเรากำลังขายอะไร (รู้เรา) พร้อมกันนี้มีบทที่ประเมินถึงการตลาดมองดูคู่แข่งว่าเขาเป็นอย่างไร (รู้เขา)

นอกจากนั้นเป็นบทที่เกี่ยวกับลูกค้า และช่องทางในการเพิ่มยอดขายรวมถึงวิธีดึงดูดใจที่จะทำอย่างไรให้ลูกค้าสนใจในธุรกิจของเราได้มากขึ้น

ในตอนท้ายคือการนำเสนอบทเรียนที่จะรักษาฐานลูกค้าให้ยั่งยืนและกลยุทธ์การต่อยอดธุรกิจไปสู่ระดับที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งหมดนี้คือสุดยอดเนื้อหาที่ไม่ได้มาทำให้คุณเครียดแม้แต่น้อย จงพยายามลบภาพหนังสือการตลาดแบบเดิมๆ แล้วค้นพบทางใหม่ที่จะทำให้คุณรู้ว่าการตลาดเป็นเรื่องที่สนุกสนานเพียงใด

“การตลาดเข้าใจง่ายใน 3 นาที” แม้จะเป็นการเข้าใจความหมายได้ในระยะเวลาสั้นๆ แต่มั่นคงด้วยประสิทธิภาพและทำให้คุณรู้หลักการตลาดที่สำคัญและจำเป็นเพื่อนำไปใช้ได้อย่างแนบเนียน ถ้าคุณคิดจะเป็นเจ้าของธุรกิจคิดจะทำกำไรให้ดีกว่าคู่แข่งขอแนะนำว่าให้อ่านตำราเล่มนี้แค่ 3 นาทีสั้นๆ แต่จะทำให้คุณร่ำรวยอีกนานแสนนานทีเดียว

 

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/PEMSqa

 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด