สุดยอดแฟรนไชส์งานพิมพ์หนึ่งเดียว ลงทุนต่ำ สร้างผลกำไรงาม

ปัจจุบันธุรกิจงานพิมพ์ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะงานพิมพ์สกรีนลงบนอุปกรณ์และวัสดุต่างๆ เป็นกลุ่มธุรกิจที่น่าจับตามอง ว่ากันว่า ธุรกิจงานพิมพ์สกรีนมีแนวโน้มการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะตลาดและผู้บริโภคให้ความนิยม ด้วยลวดลายงานพิมพ์สกรีนที่สวยงาม สร้างสรรค์ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ขายด้วย 

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์งานพิมพ์หนึ่งเดียว ที่ได้ยังความนิยมอย่างมากในท้องตลาด เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนไม่สูงมากนัก คืนทุนเร็ว มีการให้บริการลูกค้าที่หลากหลาย เมื่อลงทุนไปแล้วมีลูกค้ารองรับ และสามารถทำกำไรให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์แน่นอน

ไอดูโฟร์ไอเดีย (IDO4IDEA)

ลงทุนต่ำ

ไอดูโฟร์ไอเดีย (IDO4IDEA) ผู้นำอันดับ 1 เครื่องพิมพ์ภาพลงเสื้อ, เครื่องสกรีนเสื้อ, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, ธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, พิมพ์ภาพลงเคสไอโฟน, สกรีนเคส, สกรีนเสื้อ, สกรีนแก้ว

“IDO4IDEA” แบรนด์นำร่องธุรกิจพิมพ์ภาพอันดับต้นๆ ของประเทศ ภายใต้การบริหารงานของผู้นำสมัยใหม่ คุณธช ธัมมพิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจ ผู้สร้างชื่อเสียงทางธุรกิจมาอย่างมั่นคงกว่า 5 ปี แบรนด์ที่สามารถสร้างธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือและวัสดุต่างๆ ได้กว่า 3,000 รายการ

ไม่ว่าจะเป็นเคสมืออถือรุ่นต่างๆ เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กรอบรูป, นาฬิกา, กระติกน้ำ, กระเบื้อง, โฟโต้คริสตัล, แผ่นรองเมาส์, พวงกุญแจ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายหลายรายการ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

อยากได้รูปไหน ลายอะไร หรือจะเป็นรูปตัวเราเองจากกล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ก็สามารถพิมพ์ได้ เป็นสินค้าชิ้นเดียวในโลก ที่สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่างได้อย่างสร้างสรรค์

u27

ตลอดระยะเวลาที่ “IDO4IDEA” ดำเนินธุรกิจมานั้น ได้นำเข้าและจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติกเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องปริ้นท์เฟล็ก Hot Sticky ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่างๆ ครบวงจร

“IDO4IDEA” ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับโรงงานผู้ผลิตในต่างประเทศ พร้อมทั้งใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยประสบการณ์และบริการที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการด้วยทีมงานมืออาชีพ เน้นบริการก่อนการขายและหลังการขายที่ดีเยี่ยม

u28

พร้อมให้คำปรึกษา วิเคราะห์ และแนะนำข้อมูลให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้สนใจลงทุนสามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ภายใต้แนวความคิดที่อยาก “ส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้ และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง”

จึงทำให้แบรนด์ “IDO4IDEA” ในนามบริษัท ไอดูโฟร์ไอเดีย อินเตอร์เทรด จำกัด มีความได้เปรียบ ด้วยรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย จับต้องได้ และเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ลงทุน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูง และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างกำไรได้มากกว่า 600 – 1,200%

u26

ค่าแฟรนไชส์ 16,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-3 เดือน ใครสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • คุณธช ธัมมพิพัฒน์
  • โทร.095-945-6241, 086-629-6554, 02-198-4461, 02-152-5275 โทรสาร 02-152-5275
  • หรือดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/kw8p9a

ขอบอกว่าแฟรนไชส์ “IDO4IDEA” สุดยอดในเรื่องการพิมพ์สกรีนจริงๆ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ลงทุนต่ำเริ่มต้นที่ 16,900 บาท ก็สามารถเปิดร้านให้บริการลูกค้าได้ ใครอยากมีธุรกิจที่สร้างรายได้งาม เชื่อว่าธุรกิจแฟรนไชส์งานพิมพ์สกรีน “IDO4IDEA” น่าจะเป็นธุรกิจที่เหมาะจะลงทุนเปิดร้านในยุคนี้ครับ

อ่านบทความแฟรนไชส์อื่นๆ goo.gl/iARyW8
สนใจซื้อแฟรนไชส์ประเภทอื่นๆ goo.gl/xK1xVH

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/39oYAu6

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช